#รีวิวสครับผิว L'Occitane Almond Shower Scrub ผิวนุ่มมมมม หอมมากกกกกแม่

74 25

ทุกคนนนนนน~

ไอเทมวันนี้ เป็นอะไรที่ฟินมากกกกก ดีต่อผิว ดีต่อใจสุดๆ

หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่าา วันนี้ก็เลยจะมาป้ายยา พร้อมกับร่วมกิจกรรม #รีวิวสครับผิว ของบ้านจีบันด้วยค่ะ 


อย่ารอช้า..มาดูความปังกันเลยดีกว่าค่าา

L'Occitane Almond Shower Scrub

เจลอาบน้ำเนื้อสครับอัลมอนด์ จาก L'Occitane เป็นสครับที่หอมมากกกกกกกกก แต่ไม่ได้เป็นกลิ่นน้ำหอมแรงๆนะคะ จะเป็นกลิ่นหอมอัลมอนด์นวลๆ ให้ฟีล Luxury Spa มากๆค่ะ 


ในเรื่องของ ingredients หลักๆ ของสครับตัวนี้ ก็คือ Sweet Almond Oil (น้ำมันเมล็ดอัลมอนด์) และเม็ดสครับจะเป็นเปลือกอัลมอนด์เนื้อละเอียด และมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย (จากด้านหลังหลอดเห็นว่าเป็น Bergamot Fruit Oil ค่ะ ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากๆ ให้ความอโรม่าและไม่ทำให้กลิ่นโดยรวมหวานเลี่ยนจนเกินไป)

 

สำหรับตัวนี้จะเป็นสครับที่มีฟองนะคะทุกคน เพราะเค้าชื่อว่า Shower Scrub เพราะฉะนั้นไม่ต้องใช้สบู่เหลวตัวอื่นก่อน สามารถใช้ตัวนี้ได้เลย จบในขั้นตอนเดียว ทั้งอาบน้ำทำความสะอาดและสครับผิว

Texture ของเนื้อสครับก็ดีมากๆค่ะ 

  • ขนาดเม็ดสครับละเอียด ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป

  • ปริมาณเม็ดสครับเทียบกับเจลอาบน้ำที่พอเหมาะ ไม่ข้น และไม่เหลวจนเกินไป 

ทำให้ไม่บาดผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เก่าออกอย่างอ่อนโยน ให้ความรู้สึกผิวสะอาด แต่ไม่แห้งตึง ผิวนุ่มมากๆ ทันทีหลังล้างออก และกลิ่นหอมติดผิวเลยค่ะ ฟินสุดๆ

อีกหนึ่งจุดที่เก๋มากๆของสครับหลอดนี้ก็คือ ฝาแบบหมุนเปิด-ปิด ใช้ง่าย ล็อคได้สนิท ไม่รั่วซึม ไม่เลอะเทอะ และไม่ต้องกลัวฝาหัก เหมือนฝาพับแบบหลอดทั่วไปด้วยค่ะ

ขออวดผิวหลังสครับเสร็จหน่อยนะคะ โกล์วมากกกก รักผิวสุดๆ


จริงๆแล้วสครับสูตรนี้ ไม่ได้เคลมเรื่องความกระจ่างใสนะคะ แต่ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่า ถ้าได้สครับเซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกออกไป รวมถึงได้บำรุงผิวไปในตัว ก็มีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดีได้ค่ะ


สรุปแล้วก็คือ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้จริงๆค่ะ ราคาไม่ได้แรงจนเกินไปด้วยนะ ช่วงนี้ห้างเปิด คลายล็อกดาวน์แล้ว แวะไปลองเนื้อ ลองกลิ่น ที่เคาท์เตอร์ L'Occitane กันดูนะคะ (แต่ถ้าได้แวะไปลอง บอกเลยว่าไม่กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน) ของเค้าดีจริงๆค่ะทุกคนนน


Let’s Scrub ka sissss~


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE