ปัดทีเดียวขนตายาวไป 8 เมตร กันน้ำ กันเหงื่อ ขั้นสุด !

43 19
WITH <strong>kissme</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่า วันนี้เน่มีทริคมาฝากค่า สำหรับใครที่มีปัญหาปัดขนตาแล้วไม่ปังสักที ลองนี่เลยค่า “ KissMe Heroine Make UP Long UP Mascara Super WP ” ตัวนี้เค้าเริ่ดมาก ปัดแล้วขนตายาว เรียงเส้นเว่อร์ กันน้ำ  กันเหงื่อ ติดทนนาน บอกลาความเลอะไปเลยค่า

สาวๆต้องเจอปัญหาเหมือนเน่ แน่นอนปัดขนตาเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้นสักที ปัดไปปัดมาขนตาเป็นก้อนจ้า ยังๆ ยังไม่พอ เลอะง่ายอีกกกก คือกรรมอะไรของฉัน ! แต่งหน้าแทบตาย พังเพราะมาสคาร่าบ้งๆ แงงง  แต่พอมาเจอมาสคาร่าของ KISSME ตัวนี้ หมดทุกปัญหาจ้ะ


- ตัวนี้เค้ากันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนทั้งวัน ตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ที่พัฒนามาจากรุ่นเดิมตัวดังของเค้า รุ่นเก่าว่าทนแล้ว อันนี้ทนกว่ารุ่นเดิมอีกจ้า เค้าเคลมว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นกันน้ำที่ดีที่สุดใน Heroine Make ได้ทั้งน้ำตา เหงื่อ และความมัน

 ใครเคยเจอขนตาเด้งแค่ตอนปัดแล้วระหว่างวันขนตาก็ตก ตัวนี้ไม่เป็นปัดแล้วงอนตั้งแต่เช้ายันเย็น ช่วยให้ขนตาของสาวๆเด้ง โค้งงอนสวยทั้งวันแน่นอนค่ะ

หัวแปรงของเค้ายังดีไซน์พิเศษแบบโค้งงอนรับกับรูปตามั้กๆ ปัดง่ายเว่อร์ ยิ่งปัดยิ่งสวย เรียงเส้นไม่เป็นก้อนเลยค่ะ > <

นอกจากความติดทนนานทั้งวันแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่เริ่ดไม่แพ้กันคือเค้ามีสารช่วยบำรุงขนตาจ้า ยิ่งปัดขนตายิ่งสวย ทั้งสวยและบำรุงในขั้นตอนเดียวค่า 

** แจกทริคค่าสำหรับใครที่มี มาสคาร่า KISSME ตัวนี้แล้ว ก่อนปัดแนะนำให้ดัดขนตาก่อนแล้วค่อยปัดค่า วิธีปัดก็คือปัดไปเลยตรงๆไม่ต้องซิกแซกน้า

 จะได้ลุคลูกคุณสุดๆ  ขนตาเรียงเส้น  ไม่เป็นก้อน 


Nenne. Nn

Nenne. Nn

สวัสดีค่าา ชื่อ เน็นเน่ค่ะ ปัจจุบัน เป็นนางแบบ นักแสดง และอินฟูค่ะ เข้ามาพูดคุยกันเยอะๆน้าา 📸

FULL PROFILE