I Heart Revolution Palette ที่เป็นได้มากกว่าอายแชโดว์ ✨

41 20
Makeup Revolution I Heart Revolution หรือ พาเลทช็อคโกแลต 🍫 เรียกว่าเป็นพาเลทตัวโปรดอีกหนึ่งตัวของมิเชลล์เลย เพราะอะไรรู้มั้ยทุกคนนนน! เพราะว่า!! พาเลทนี้เค้าไม่ได้เป็นแค่อายแชโดว์!! ทุกคนดูโทนสีของพาเลทนี้ดีๆสิ สามารถแต่งได้แทบทั้งหน้าเลยยยย! วันนี้มิเชลล์เลยจะมา ครีเอทลุคสวยๆปังๆ โดยใช้พาเลทนี้เป็นหลักเลย ตั้งแต่ อายแชโดว์ คอนทัวร์โครงหน้า คอนทัวร์จมูก เขียนคิ้ว ปัดแก้ม ไฮไลท์ เอาให้ครบบบบไปเลย! 

มาดูโทนสีของพาเลทนี้แบบชัดๆกันดีกว่าค่ะ มิเชลล์มาสวอชให้ดูทีละสีเลยน้า คือ บอกเลยว่า สีสวยม้ากกกกก แล้วส่วนตัวเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าโทนส้มน้ำตาลอยู่แล้วด้วย ก็คือ ทุกสีในนี้ เราใช้ได้หมดเลย คุ้มค่าเป็นที่สุด!!
มาเริ่มครีเอทลุคปังๆด้วยเจ้าพาเลทนี้กันเลยยย 
🌼 ขั้นตอนที่ 1: ลงลองพื้นพอกรุบๆ เพื่อเตรียมครีเอทลุคเป๊ะปังกับพาเลท I Heart Revolution กันต่อออ
🌼 ขั้นตอนที่ 2: มิเชลล์เลือกใช้สีที่ 2 ในการลงอายแชโดว์ทั้งเปลือกตาเลยน้าา สีจะออกเป็นสีเนื้อๆ ส้มอ่อนๆไม่เข้มจนเกินไป 
🌼 ขั้นตอนที่ 3: มิเชลล์เลือกใช้สีที่ 9 ในการคัดเบ้าตา ให้มีมิติมากขึ้น ดูคมขึ้น โดยสีนี้จะออกเป็นสีน้ำตาลเข้ม แต่จะเป็นฟีลแบบน้ำตาลส้มๆน้าา ซึ่งเข้ากับสีแรกที่เราลงเป็นเบสไปมากๆ
🌼 ขั้นตอนที่ 4: มิเชลล์เลือกใช้สีที่ 8 ในการลงหัวตา สีนี้จะทำให้ตาดูสว่างเป็นประกาย ดูหวานขึ้นๆ จะเป็นสีแบบกลิตเตอร์ทองๆขาวๆ สวยมากกสีนี้ ชอบสุดดดดๆ
🌼 ขั้นตอนที่ 5: คอนทัวร์&เขียนคิ้ว&ปัดแก้ม&ไฮไลท์ มิเชลล์เลือกใช้สีที่ 9 ในการคอนทัวร์โครงหน้าและจมูกให้พุ่งเป๊ะปังแบบฉบับสายฝอออ >< นอกจากนั้นก็จะใช้สีเบอร์ 9 ในการเขียนคิ้ว ตามด้วยในส่วนของปัดแก้ม มิเชลล์เลือกใช้สีที่ 10 & 11 มาปัดแก้ม ออกแนวส้มๆระเรื่อๆ ดูสวยกรุบมากกก และตามด้วยไฮไลท์โดยใช้สีที่ 15 เพิ่มความออร่าระยิบระยับ!
เห็นมั้ยทุกคนนนนน! พาเลทเดียว แต่งได้ทั้งหน้า ปังมากกกกก 🥳🥳🥳 แต่งสนุก แต่งง่าย สีสวย เม็ดสีแน่น! ชอบมากกกกกก เต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะ!! 

🚩คะแนนรวม
Texture เนื้อผลิตภัณฑ์ ⭐️⭐️⭐️⭐️
ความชัดของสี ⭐️⭐️⭐️⭐️
แพคเกจจิ้ง ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความติดทน/กันเหงื่อ/กันน้ำ ⭐️⭐️⭐️
ความคุ้มค่า ⭐️⭐️⭐️

Instagram: @michellemtyre


Sarochin

Sarochin

Instagram: @michellemtyre

FULL PROFILE