Review: Srichand Skin Moisture Burst | ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง ยืดหยุ่น

46 24
WITH <strong>Srichand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
Srichand (ศรีจันทร์) ได้ออกผลิตภัณฑ์ไลน์ skincare ชื่อว่า Skin Moisture Burst ทายไม่ยากว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงความชุ่มชื้นแก่ผิว ตุนน้ำลึก ล็อคผิวฉ่ำนานถึง 72 ชั่วโมง และพิสูจน์มาแล้วว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นถึง 154% ไม่ว่าสภาพผิวไหนก็ไม่อยากให้พลาด เพราะความชุ่มชื้นเป็นสเต็ปแรกๆในการบำรุงผิวที่ดีค่ะ
3 items ประกอบไปด้วย Essence, Serum, Gel Cream เกือบจะครบจบ 1 routine แอบอยากให้ทำ eye cream เพราะรู้สึกว่าต้องดีแน่ๆค่ะ ส่วนประกอบที่ชูโรงเลยคือ Glyceryl Glucoside (GG) ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่ขาดน้ำ หลังใช้แล้วมีความยืดหยุ่น ไม่แห้งกร้าน และใน GG จะมีลักษณะเป็น Aquaporin ที่รักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวค่ะ ส่วนตัวเราว่า 3 ตัวนี้ทำงานร่วมกันได้ดีมาก ให้ความชุ่มชื้นแบบผิวอิ่มน้ำ ไม่มีข้อกังขาใดๆ เนื้อ texture ของทุกตัวคือง่าย สบายผิว ไม่มากองบนหน้าจนรู้สึกรำคาญใจ ซึมไว ง่าย แบบไม่ต้องค่ะ
ตอนนี้ใครที่ยังแต่งหน้าอยู่เพราะต้องพบปะผู้คน การมี Srichand ติดไว้ เรารับประกันความดีงามแน่นอน เพราะว่า Srichand Skin Moisture Burst จะช่วยเตรียมผิวของเราได้อย่างดี แต่งหน้าง่าย ติด ไม่มีเครื่องสำอางแยกกับผิว ส่วนใครที่ไม่ได้แต่ง การบำรุงหน้าอยู่บ้านให้ชุ่มชื้น แข็งแรง กระจ่างใสก็เป็นเรื่องที่ควรทำเหมือนกันค่ะ
AM Routine จะใช้แค่ 2 ตัวอย่าง Essence, Gel Cream ก็ได้ และ PM Routine ก็ complete ครบทั้ง 3 ขั้นตอน เช้ามาคือผิวชุ่มชื้นมาก โดยรวมประทับใจ ราคาไม่ไกลเกินเอื้อม ไม่ว่าวัยไหนก็เข้าถึงง่าย ใครไม่อยากเอามาครบ 3 ชิ้นก็สามารถค่อยๆลองได้ เพราะทุกตัวของเขาคือดีเกินราคาค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE