เครื่องม้วนลอนผมอัตโนมัติลอนผมง่ายๆ ได้เองเหมือนทำร้าน!

49 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาว ๆ ทุกคนวันนี้น้ำก็จะมาอวดของเล่นใหม่ที่น้ำพึ่งได้เอามาลอง ปกติเองช่วงนี้อยู่บ้านก็จะรับบททำผม หรือหาทำไปเรื่อย ๆ ซึ่งในปกตินั้นน้ำก็จะเป็นคนทำผมเองอยู่แล้วไม่ค่อยได้ไปร้านทำผมเพื่อเซทผมเท่าไหร่ แต่ใด ๆ คือวันนี้มีไอเทมเด็ดที่เหมาะมาก ๆ กับคนที่อยากได้ลอนผมงาม ๆ ไอเทมวันนี้เป็นของ MyDaerie

MyDaerie Spin&Curl

เป็นเครื่องม้วนผมอัตโมัติ ราคาดีงามมากๆเลย ไม่แพงซื้อช่วงโปรไม่ถึงพัน แล้วเค้าก็มีประกันเครื่องให้ด้วยอีก 1 ปี ซึ่งอุปกรณ์ที่ได้มากับเครื่องก็จะมีกล่องและคู่มือพร้อมที่หนีบผมมาด้วย
อย่างแรกเลยที่น้ำชอบคือเจ้าเครื่องนี้มีสีมิ้นต์น่ารักสุด ๆ และน้ำหนักของเค้าแค่ 500 กรัมเท่านั้น ถือแล้วไม่เมื่อยมือ สายไฟที่ให้มาก็ยาวพอดีเลยไม่สั้นเกินและสายไฟสามารถหมุนได้ 360 องศาด้วย 

รูปร่างหน้าตาของเค้าฟิวเหมือนดอกทิวลิป ด้ามจับกำลังดีไม่ใหญ่เกินไป มีปุ่มต่างๆที่ใช้แต่ละฟังก์ชั่นชัดเจนและมีหน้าจอแสดงผลแบบ LED ปล. ที่หนีบผมที่เค้าให้มามีประโยชน์มาก ๆ เหมือนที่หนีบผมในร้านทำผมเลย!  

+ , -  : ควบคุมอุณหภูมิและเวลา ซึ่งปรับลด อุณหภูมิทำลอนได้ตั้งแต่ 180°F - 410 °F

M      : เป็นตัวตั้งเวลาการทำงานของแกนม้วนผมถ้าอยากได้ลอนแน่นๆก็ใช้เวลานานๆหน่อยและถ้าอยากได้ลอนคลายๆก็ใช้เวลาสัก 10 วิกำลังดีซึ่งสามารถตั้งเวลาทำลอนได้ตั้งแต่ 3-19 วินาที

สุดท้ายคือปุ่มเปิด - ปิดการทำงาน 

และปุ่มนี้คือปุ่มที่กำหนดทิศทางของลอนผมว่าจะเป็นลอนเข้าหรือลอนออก โดยถ้าเราถือเครื่องทางไหนลูกศรที่เข้าหาตัวคือลอนเข้าและลูกศรที่ชี้ออกคือ ลอนออก ซึ่งแกนของเค้าจะเป็นแกนอัตโนมัติเราไม่ต้องหมุนมือเองให้งงเลย ตัวแกนของเค้าเคลือบทัวร์มาลีนจึงไม่ทำให้ผมเสียและมีระบบ Safety ไม่ทำให้ผมพันกับตัวเครื่อง 

และหน้าจอแสดงผล LED ที่แสดงทั้งอุณหภูมิและเวลา  

STEP 1 : หวีผม,ตั้งค่าเครื่อ

เรามาเริ่มขั้นตอนการม้วนผมกันเลย เริ่มที่เราก็หวีผมไม่ให้พันกันก่อนเป็นขั้นตอนแรกและตั้งค่าเครื่องอย่างน้ำจะตั้งค่าเครื่องที่อุณหภูมิ 300 และเวลา 9 วิ  

STEP 2 : แบ่ง

เราก็ทำการแบ่งผมเป็นชั้นและจับเป็นช่อเพื่อการม้วนที่ง่ายและจะได้เก็บผมได้ครบ  

STEP 3 : ม้วน

จากนั้นก็จับผมที่เป็นช่อใส่ลงในเครื่องแล้วกดสวิตปุ่มที่เป็นลูกศรเลือกว่าอยากได้ลอนเข้าหรือออก (น้ำจะใช้ลอนเข้าเพื่อเก็บกรอบหน้า) จากนั้นก็เราก็จะได้ยินเสียงนับเวลาของเจ้าเครื่องรอจนมีเสียงสัญญานเตือนให้เอาผมออกก็เอาออกได้เลยจ้า เราก็จะได้ลอนผมงามๆแล้ว 

STEP 4 : ทำให้ทั่วทั้งหัว

จากนั้นเราก็ทำแบบเดิมให้ทั่วทั้งหัวเลยค่า โดยที่สำคัญเราต้องจับช่อให้พอดีเท่าๆกันเพื่อลอนที่สวยงาม น้ำจะลอนเข้า-ออก สลับกันไปเพื่อความเป็นธรรมชาติ     

STEP 4 : เซทผมและหวี


เมื่อทำครบทั้งหมดแล้วน้ำจะรอสักแปปให้ผมมันคลายความร้อนก่อนจากนั้นก็ใช้หวีเซทผมเพื่อให้ลอนผมเรียงตัวกันเป็นธรรมชาติได้ลอนคลาย ๆ ไม่แน่นจนเกินไป  

ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับการม้วนผมง่ายๆด้วย เครื่องม้วนลอนผมอัตโนมัติ น้ำว่าข้อดีของเค้าเลยคือมันม้วนง่ายไม่ต้องหมุนแกนเองหรือหมุนข้อมือ ซึ่งมันจะได้ลอนที่เท่ากันทั้งหัว และความแน่นของลอนก็เท่ากันอีกด้วยเพราะเค้ามีเครื่องจับเวลาให้


สำหรับใครที่เป็นมือใหม่น้ำว่าเจ้าเครื่องนี้เหมาะมากๆเลยกับคนที่อยากลอนผมเอง เพราะเค้าทำเองได้ไม่ยากตอนแรกๆอาจจะช้าไปบ้างแต่พอชินมือแล้วก็ชิวๆเลยค่า เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาตำกันได้นะส่วนนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าสวัสดีค่า~ 


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE