เมื่อน้องสาวไม่น่ารัก..ทั้งมีกลิ่น! ตกขาว! คันยุกยิก!มั่นใจให้ THE Entity ดูแลน้อง 💓

44 20
WITH <strong>The entity</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

   ฮัลโหลสาวๆ ช่วงนี้หน้าฝน ฝนตกทุกวัน อากาศหลังฝนตกนั้นช่างอบอ้าว แถมอับชื้น! วันดีคืนดีถ้าน้องสาวไม่สะอาดพอ ก็อาจจะมีกลิ่นโชยมาตามกระแสลมได้ หนักไปกว่านั้น ก็อาการคันยุกยิก หรืออาการคันในร่มผ้า คำพูดที่เรามักได้ยินในโฆษณา แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงของเรา บอกเลย “ว่าอาการนี้มันไม่สนุกเลย” ถ้าฝืนทนปล่อยเอาไว้ โดยไม่เยียวยาน้อง อาการก็จะหนักมาถึงขั้น “ตกขาวผิดปกติ” หมายถึง ตกขาวที่มีกลิ่น มีสีเหลือง น้ำตาล เขียว แถมมาด้วยอาการ คัน และแสบร้อน ( อ่านมาถึงตรงนี้สำหรับสาวคนไหนที่เคยตกขาวแบบผิดปกติมาแล้ว คงจะรับรู้ดีถึงความเจ็บปวดและทรมานนั้นดี) เอาจริงๆ การดูแลน้องสาวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆ บางคนอาบน้ำวันละ2-3ครั้ง ก็ยังตกขาวได้ มันมีเรื่องของค่าpH , แบคทีเรีย ,เชื้อรา,... และอีกมากมายที่มีผลต่อจุดซ่อนเร้น วันนี้เลยอยากจะมาแชร์วิธีดูแลน้องสาว แบบอ่อนโยน และปลอดภัย100% ให้กับสาวๆจีบันกัน 🥰
     เริ่มจากการทำความสะอาดน้องสาวกันก่อนเลย เมื่อก่อนเราก็เคยใช้สบู่อาบน้ำ ใช้อาบทั้งตัว รวมถึงน้องสาวด้วยแต่ผลคือ วันดีคืนดีผิวตรงน้องสาวก็แห้งมาก เกิดอาการคันด้วย เราเลยเริ่มหาข้อมูล ก็พบว่า จุดซ่อนเร้นที่มีสุขภาพดีมีค่า pH อยู่ที่ 3.8 – 4.5 ซึ่งจะช่วยรักษาสมดุลระหว่างเชื้อแบคทีเรียที่ดีและเชื้อแบคทีเรียที่ก่อโรคได้ดี แต่สบู่ก้อนทั่วไปสบู่มีฤทธิ์เป็นด่าง (pH มากกว่า 7) ส่งผลให้ค่า pHที่จุดซ่อนเร้นเปลี่ยนไป ไม่สมดุลทำให้เป็นสาเหตุของอาการคัน หรือตกขาวได้ เพราะฉะนั้น เราควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นเพื่อทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ

   THE ENTITY SLEEK CLEANSER คลีนเซอร์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ตัวนี้เป็นตัวล่าสุดที่ใช้และชอบมาก ตอนที่ได้ของมาครั้งแรก แค่เห็นกล่องก็รู้สึกว่า “ มันต้องดี มันต้องเริ่ดแน่ๆ”  

   แต่พอเปิดกล่องออกมา แพคเกจข้างในก็พรีเมี่ยมยิ่งกว่า ปกติแพ็คเกจของสบู่อนามัยส่วนใหญ่ที่เราเห็นกันบ่อยๆก็จะเป็นขวดพลาสติกทั่วไป แต่นี่ The entity เค้ามาเป็นขวดแก้วเลยจ้า พอเปิดฝาทองออกมาก็เป็นหัวปั้ม ซึ่งใช้งานง่าย ควบคุมปริมาณที่จะใช้ได้ด้วย

   เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อคล้ายเซรั่มใสแต่บางเบากว่า แต่พอสัมผัสโดนน้ำ จะกลายเป็นฟองอ่อนๆ มีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 15 ชนิดเลย เช่น ลูกพลับญี่ปุ่น ที่ช่วยลดกลิ่นอับและกำจัดแบคทีเรีย, ดอกราชาวดีม่วงสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยลดการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื่น ให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส ,สารสกัดหญ้ารีแพร์ เพิ่มความกระชับและความเต่งตึงให้ผิว, vitamin B5 ,Vitamin B3,Alpha-arbutin ที่ช่วยลดรอยดำ ปรับผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น  

   THE ENTITY SLEEK CLEANSER จะช่วยคืนสมดุลpHให้น้องสุขภาพดี อ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราได้หมดจด ลดกลิ่นอับได้แบบ100% ลดอาการคันระคายเคือง และลดอาการตกขาวได้ด้วย  

   สำหรับเรา THE ENTITY SLEEK CLEANSER  เราเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย รู้สึกสะอาด สดชื่น ลดกลิ่นได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยจริงๆ ส่วนตัวเราจะใช้เช้า-เย็น ตอนใช้คือมันแตกต่างจากการใช้สบู่ทั่วไปมากจริงๆ กดcleanserมา1หยด ผสมกับน้ำเล็กน้อย แล้วถูมือเบาๆก็เกิดฟองอ่อนๆ เสร็จก็เอาไปล้างน้อง ฟีลตอนนี้คือฟินมาก สัมผัสจะนุ่มเหมือนเราถูโฟมล้างหน้าที่หน้าอะ มันจะละมุน รู้สึกอ่อนโยนต่อผิวน้องมากๆเลย อีกอย่างที่ช่วยเติมความฟิน ก็คืน กลิ่นของคลีนเซอร์ ทางแบรนด์เข้าบอกว่าเป็นกลิ่นฟีโรโมน หอมติดทนนานตลอดวัน แต่ถ้าให้เราบรรยายกลิ่น “นึกถึงกลิ่นของครีมอาบน้ำเด็กเบบี๋ บวกกับกลิ่นน้ำหอมสายso fresh อ่อนๆ” รวมๆคือได้กลิ่นนี่คือสูดได้ทั้งวันหอมละมุนและสดชื่นดี หอมติดมืองี้เลย และอีกอย่างที่แตกต่างจากสบู่ทั่วไปชัดเจนเลย คือ หลังล้างทำความสะอาด ผิวน้องไม่แห้งตึงเลย มีความนุ่มชุ่มชื่น อันนี้ต้องลองเองถึงจะเข้าใจฟีลกว่า 🥰

   แค่ทำความสะอาดน้องคิดว่าพอแล้วมั้ย? เชื่อว่าก่อนจะนอนหลายคนคงโบกครีม น้ำตบ เซรั่มกันต่อ เพราะกลัวหน้าเหี่ยว? แล้วน้องละ ไม่กลัวน้องเหี่ยวกันบ้างหรอ? (ประโยคนี้อาจทำให้หลายคนถึงกับสะดุ้ง!) ไหนๆในชาตินี้เราก็เกิดมาเป็นผู้หญิงแล้ว ก็ต้องดูแลให้ดีทุกส่วน หลังจากทำความสะอาดน้อง เราก็บำรุงน้องต่อด้วย THE ENTITY SPARKY SERUM เซรั่มกระชับน้องเป็นเซรั่มเพื่อบำรุงจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะที่สามารถใช้บำรุงได้ทั้งภายในและภายนอกเลย.. 

   เนื้อสัมผัสเหมือนเนื้อเซรั่มทาหน้าเลย เป็นสีเหลืองอ่อนๆ แต่กลิ่นคือสะดุดมาก หอมแบบน้ำหอมผู้ดีอังกฤษ เป็นกลิ่นฟีโรโมนที่แม้กระทั่งเราที่เป็นผู้หญิงเองยังติดใจเลย ถ้าใครมีแฟนนะ ไม่เหลืออิอิ😊

   THE ENTITY SPARKY SERUM เป็นเซรั่มที่กอบกู้ผิวน้องมากๆ เน้นเรื่องความเฟิร์ม กระชับ อิ่มฟู ลดความหมองคล้ำ อ่อนโยนมากๆผิวแพ้ง่ายแบบเราใช้ได้สบาย ไม่มีAlcohol คุณแม่ที่ให้นมบุตรก็ใช้ได้ เราใช้ครั้งแรกแล้วติดใจกลิ่นมาก รู้สึกสดชื่น น้องไม่แห้ง ลดกลิ่นอับตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย💓 ตัวเซรั่มก็ยังเน้นไปที่สารสกัดจากธรรมชาติที่อัดแน่นเต็มขวด กว่า15ชนิด สารสกัดหลักๆก็จะมี Stemcell จากข้าวหอมมะลิ,Witch Hazel,ใบบัวบกเกาหลี, กวาวเครือขาว,หญ้ารีแพร์,กระชายดำ

ผลลัพธ์หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์  

   ตุ๊กตูนได้ลองใช้ THE ENTITY SLEEK CLEANSER คู่กับTHE ENTITY SPARKY SERUM มาประมาณ2อาทิตย์ ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน ตลอดระยะเวลาที่ใช้มาไม่เกิดการระคายเคืองหรือแพ้เลย กลิ่น และความสดชื่นรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พอใช้มา2อาทิตย์ เรารู้สึกว่าผิวน้องดูชุ่มชื่นขึ้น รู้สึกน้องมีความเฟิร์มกระชับขึ้น ที่สำคัญคือ..ไม่ตกขาวเลยตั้งแต่ใช้มา สบายตัวฟุดฟุดอันนี้🥰 เราอะตรงขาหนีบจะค่อนข้างคล้ำมาก เวลาใช้ก็จะใช้เลยมาถึงขาหนีบ ซึ่งเรารู้สึกว่าขาหนีบเราคล้ำน้อยลง เอาไปเลย 9 เต็ม10 (แอบหัก1คะแนน เพราะราคาแอบสูงอยู่ คือต้องใช้อย่างประหยัด กลัวหมดไวมาก😅) แต่ยังไงก็จะใช้ต่อ เราจะไม่เทน้อง ผิวน้องต้องสวย ต่อให้ไม่ได้โชว์ใคร😍 

   THE ENTITY SLEEK CLEANSER และ THE ENTITY SPARKY SERUM เป็นเซ็ทที่ครบทุกการดู และแก้ปัญหาจุดซ่อนเร้นของสาวๆเลย หวังว่าถ้าสาวๆอ่านมาถึงตรงนี้ คงจะหันมาใส่ใจน้องสาวของเรากันบ้าง ดูแลให้น้องกลับมาฟิต และอ่อนเยาว์เหมือนทำรีแพร์มากันไปเลยนะจ๊ะ blogหน้าจะเอาเรื่องอะไรมาฝากรอติดตามกันนะจ๊ะ วันนี้ไปแล้ว 안녕💋    


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE