รีวิวสครับผิวหน้า ผิวกาย ราคาสบายกระเป๋าไม่เกิน 300 ! #รีวิวสครับผิว

49 19

ช่วงนี้อยู่ที่ห้อง ที่บ้าน นานๆ ก็เริ่มหันมาดูแลตัวเองได้มากขึ้น โดยเฉพาะการสครับผิว ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ถือเป็นเรื่องสำคัญในการดูแลผิวเลยก็ว่าได้ ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งมาก ทำให้การเลือกสครับผิวที่ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆค่ะ 


โดยวันนี้ ไอซ์เลือก สครับมาทั้งหมด 4 ตัว ที่ใช้แล้วชอบ แถมราคาดีมากๆด้วย ในช่วงสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ จะมีตัวไหนบ้างมาดูกัน !

- สครับผิวกาย -

 

1..Soap&Glory Scrub Flake Away..1


Soap&Glory  ถือเป็นแบรนด์ที่ดังม๊ากกกกกกในตลาดสครับเลยก็ว่าได้ค่ะ เนื่องจากเป็นสครับที่มีกลิ่นหอมมาก ....... เรียกได้ว่าหลังอาบน้ำ กลิ่นนี่โชยออกมาจากโซนอาบน้ำเลยค่ะ นอกจากนั้นตัวสครับยังขัดผิวได้สะอาด สะใจมากๆค่ะ เม็ดสครับจะมีขนาดเม็ดใหญ่ และบวกกับเกล็ดน้ำตาลอีก  หลังจากล้างออก ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง กลิ่นติดผิวดีมากด้วย แถมราคายังสบายกระเป๋ามากด้วยค่ะ ขนาดเล็ก 99 บาทเท่านั้นเอง 


พิกัด: Boots ค่ะ


กลิ่นหอม                💚💚💚💚💚

ความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง 💚💚💚💚

รู้สึกสะอาด              💚💚💚💚

ล้างออกง่าย            💚💚💚

- สครับผิวกาย -


1. ..Khaokoh Talaypu บอดี้สครับมะขาม..1. 


สครับมะขามถือเป็น สครับธรรมชาติที่ใช้กันมานาน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้ บอดี้สครับมะขามของเขาค้อทะเลภู นอกจากจะมีมะขามแล้ว ยังมีน้ำตาลผสมอยู่ด้วย ทำให้ขัดได้อย่างสนุกมากขึ้นค่ะ นอกจากนั้นคือ ปริมาณจุใจสุดๆ อยู่ในหลอดบีบออกมาได้ ทำให้ไม่เลอะเทอะค่ะ ไม่มีกลิ่นสังเคราะห์ เป็นมะขาม+น้ำตาล ธรรมชาติมากๆ ระหว่างขัดจะรู้สึกอุ่นๆที่ผิวด้วยค่ะ หลังใช้จะรู้สึกผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นค่ะ ล้างออกง่าย เรียกได้ว่า ปริมาณเยอะ ราคากันเอง แถมธรรมชาติสุด


พิกัด: Watson,Shopee,Lazada  ค่ะ



กลิ่นหอม                💚💚💚💚

ความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง 💚💚💚💚

รู้สึกสะอาด              💚💚💚💚💚

ล้างออกง่าย            💚💚💚💚💚



- สครับผิวหน้า - 


1. ..SMOOTH E Babyface 2in1 Scrub and Mask..1. 


SMOOTH E  ถือเป็นแบรนด์ที่เราวางใจ เพราะเป็นเวชสำอางค์ที่ปลอดภัยต่อผิวที่แพ้ง่าย อ่อนโยนมาก ตัว 2in1 Scrub and Mask นี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ค่ะ ที่เราได้รับจาก Jeban นี่แหละค่ะ แต่พอได้ใช้แล้วชอบมากเลย เพราะเป็นมาส์ก และ สครับในตัวเดียวกัน มีกลิ่นหอมกุหลาบ วิธีใช้คือทาให้ทั่วหน้า มาส์กทิ้งไว้ 5 นาที แล้วนวดวนๆ สครับให้ทั่วหน้าแล้วล้างออกค่ะ หลังล้างหน้าจะรู้สึกสะอาดหมดจดมาก ล้างออกง่าย แต่..มีอาการแห้งบนหน้าเล็กน้อยค่ะ (เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่ะ) ถึงจะแห้ง แต่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ค่ะ อ่อนโยน แต่หลังจากใช้ต้องทามอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นทันทีค่ะ 


พิกัด: Shopee , Eve and boy ค่ะ


กลิ่นหอม                💚💚💚💚

ความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง 💚💚

รู้สึกสะอาด              💚💚💚💚💚

ล้างออกง่าย            💚💚💚💚

- สครับผิวหน้า -


1. ..Origins Retexturizing Mask with Rose Clay ..1. 


Origins ก็เป็นอีกแบรนด์ที่มีมาส์กหลายสูตรมากเลยค่ะ และสูตรนี้ก็เป็นอีกสูตรที่มีเม็ดๆสครับค่ะเรียกสั้นๆว่า " สูตร Rose Clay "  สิ่งแรกที่ชอบเลยคือกลิ่นหอมกุหลาบแบบผู้ดี๊ผู้ดี วิธีการใช้ก็คือ มาส์กบนผิวหน้า 5 นาที แล้วล้างออกค่ะ ตัวนี้เราใช้แล้วได้ผลกับสิวอักเสบด้วยค่ะ คือทาทิ้งไว้แล้วล้างออก สิวยุบลงซะอย่างนั้น เม็ดสครับมีขนาดเล็ก แล้วล้างออกง่าย ไม่บาดผิว อ่อนโยนกับผิวหน้าค่ะ เรียกได้ว่าเลิฟมาก ต้องซื้อซ้ำเลย


 พิกัด : Origins ทุกสาขา ,Eve and boy, Sephora



กลิ่นหอม                💚💚💚💚💚

ความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง 💚💚💚💚💚

รู้สึกสะอาด              💚💚💚💚

ล้างออกง่าย            💚💚💚💚

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่า รีวิวสครับของเรานะคะ ขอบคุณค่า


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE