บอกลาริ้วรอยอย่างอ่อนโยนด้วย Kiehl's Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum

75 31
Jeban x Kiehl's

อายุใครว่าเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น ไม่จริงเลยเราเป็นคนหนึ่งที่อายุใกล้แตะเลข 3 พร้อมบอกลาเลข 2 สุดท้ายในปีหน้า บอกเลยว่าเริ่มมีปัญญาผิวที่ตามมากับอายุที่เพิ่มขึ้น นั่นคือเรื่องของผิวที่มีสภาพเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ริ้วรอยเริ่มมีมาทักทายโดยการปรากฎเป็นเส้น เป็นร่องน้อยๆ ที่ถ้าสังเกตก็คือเห็น และถามว่ากังวลมั้ย ก็กังวลนะ แต่เราก็พยายามดูแลผิวให้มากกว่าเดิมด้วยการบำรุงผิวสม่ำเสมอขึ้น และมองหาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่ดูแลเรื่องริ้วรอยมากขึ้น แต่ด้วยพื้นฐานที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย การจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องริ้วรอยนั้น ก็จะยากหน่อย เพราะส่วนใหญ่จะมีอาการแพ้ หรือผิวเกิดแดง ซึ่งก็เรื่องได้ว่าลองมาเยอะเลยค่ะ แต่ล่าสุดเพิ่งมีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยอยู่ตัวหนึ่ง แล้วผิวไม่แพ้ หรือระคายเคือง ซึ่งตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ

𝐊𝐢𝐞𝐡𝐥'𝐬

𝑹𝒆𝒕𝒊𝒏𝒐𝒍 𝑺𝒌𝒊𝒏- 𝑹𝒆𝒏𝒆𝒘𝒊𝒏𝒈 𝑫𝒂𝒊𝒍𝒚 𝑴𝒊𝒄𝒓𝒐-𝑫𝒐𝒔𝒆 𝑺𝒆𝒓𝒖𝒎

ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวใหม่ของคีลส์  ที่มีการนำนวัตกรรมที่น่าสนใจอย่าง  “ไมโครโดส” ( Micro-Dose ) ซึ่งกำหนดสูตรขึ้นในขนาดต่อวันที่แม่นยำและเหมาะสม ซึ่งแบรนด์เคลมว่าตัวนี้มีหน้าที่หลักในการช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกใน 2 สัปดาห์ และเผยผิวที่แลดูอ่อนเยาว์  ให้ความรู้สึกที่สบายผิว และมีความอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย นอกจากนี้ยังมีผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 132 คน ที่หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศจีน อีกด้วยค่ะ

แพ็คเกจ : เป็นกล่องกระดาษสีขาว เมื่อแกะออกจะพบตัวผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของขวดแก้วที่มีน้ำหนัก และเปิดฝาออกจะพบกับหัวปั๊ม ซึ่งเราชอบหัวปั๊มแบบนี้ดีตรงที่ลดการปนเปื้อนระหว่างมือกับเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ดี ทำให้เมื่อเราปั๊มเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาในแต่ละครั้งก็ยังคงประสิทธิภาพไว้เช่นเดิม

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

· เรตินอลบริสุทธิ์ ( Pure Retinol ) : ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้ผิวแลดูสดใส และมีชีวิตชีวา

· เพปไทด์ ( Peptide ) : ช่วยในการฟื้นฟูบำรุงปราการคุ้มกันผิวให้แข็งแรง

· เซราไมด์ ( Ceramide ) : ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และลดความรู้สึกแห้งระคายเคืองหลังการใช้เรตินอล

เนื้อผลิตภัณฑ์ / กลิ่น / สี : เนื้อครีมสีเหลืองอ่อน เมื่อเกลี่ยลงบนผิว เนื้อมีความเหลวจึงทำให้เกลี่ยง่าย และกลิ่นก็เป็นกลิ่นของครีมบำรุงผิวที่ไม่มีน้ำหอมผสม ซึ่งผิวแพ้ง่ายแบบเราชอบกลิ่นแบบนี้ เพราะรู้สึกใช้แล้วสบายใจค่ะ

วิธี​ใช้ : เซรั่ม Retinol ตัวนี้มีความอ่อนโยนจึงสามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น โดยใช้เพียง 1 ปั๊ม ทาลงบนผิวหน้าที่สะอาดแล้วให้ทั่วค่ะ และใช้กับบริเวณที่มีริ้วรอย อาทิเช่น รอบดวงตา และลำคอได้ด้วยนะคะ หากใครใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลายขั้นตอน ตัวนี้จะใช้หลังจากลงเซรั่มแล้ว และเมื่อลง Retinol เสร็จแล้ว ก็สามารถตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อได้เลยนะคะ ทั้งนี้ หากใครผิวแพ้ง่าย หรือผิวบางแนะนำให้ใช้เฉพาะช่วงกลางคืนนะคะ แต่ใครผิวแข็งแรง หรือผิวปกติ ตัวนี้ก็สามารถใช้ในตอนเช้าได้ด้วยนะคะ และสิ่งที่สำคัญในระหว่างที่ใช้ Retinol อย่าลืมทากันแดดในตอนเช้า และระหว่างวันกันด้วยนะคะ


นอกจากนี้หากใครใช้ผลิตภัณฑ์ของ Kiehl’s เช่น Clearly Corrective™ Dark Spot Solution , Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate , Super Multi-Corrective Cream , Hydro-Plumping และ Vital Skin-Strengthening Super Serum ก็สามารถนำมาใช้คู่กับเซรั่ม Retinol ตัวนี้ ก็จะช่วยเสริมผลลัพธ์ให้ดีขึ้นได้ด้วยนะคะ 

ความรู้สึกหลังใช้ : คือด้วยความเราผิวแพ้ง่ายอ่ะ ช่วงแรกที่ใช้คือลุ้นว่าจะแพ้ไหม ลองทาตอนกลางคืน คือตอนทาไม่แสบ ไม่ยิบใดๆ ตอนเช้าตื่นมาส่องกระจกดูไม่แดง ไม่ผื่น ก็ใช้ต่อเนื่องมาจนครบ 14 วัน ซึ่งทุกวันช่วงกลางคืนเราใช้ทุกวัน ส่วนช่วงเช้าก็มีสลับกันใช้ แต่ก็มีช่วงที่ใช้ติดกันในตอนเช้าด้วยค่ะ และเน้นทากันแดดเอา ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวมีความละเอียด และฟูขึ้น ส่วนบริเวณหน้าแก้มที่รูขุมขนดูกว้างนั้น ก็จะเห็นว่ารูขุมขนมีความกระชับขึ้นกว่าเดิม และจุดสุดท้ายที่กังวลมากที่สุดคือเส้นที่เป็นร่องระหว่างคิ้ว อันเกิดจากการชอบขมวดคิ้ว และร่องแก้มที่เริ่มมีมาเล็กน้อย รวมถึงรอยใต้ตาด้วย เมื่อสังเกตแล้วริ้วรอยพวกน้อยดูลดเลือนลง ซึ่งตรงนี้เราคิดว่าต้องใช้ระยะเวลาจึงเห็นผลที่ชัดเจนกว่านี้ นอกจากนี้ระหว่างที่ใช้ผิวยังคงชุ่มชื้น ไม่แห้งหรือลอกนะคะ ซึ่งจากภาพรวมของผลลัพธ์ทั้งหมดนี้ เราพึงพอใจในผลลัพธ์นี้แม้จะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆก็ตามค่ะ

ใครสนใจสินค้าตัวใหม่นี้ สามารถหาซื้อได้ ดังนี้

  • วันที่ 16 กันยายน 2564 – 23 กันยายน 2564 สามารถซื้อได้ก่อนใครได้ที่ร้านคีลส์สาขาเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ central online นะคะ

  • ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 เป็นต้นไป สามารถช้อปกันได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Kiehl’s ค่ะ

นอกจากนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

หรือปรึกษาปัญหาผิวกันที่ 

Kiehl's Official LINE : @kiehlsthailand  ได้นะคะ

ราคา : 3,550 บาท / ปริมาณ : 50 มิลลิลิตร


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE