ใจบางไปกับ Dolce & Gabbana Solar Glow Collection ✨☀️

80 20

โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงความดีงามของตัว Healthy Glow Cushion Foundation และ Translucent Loose Setting Powder ความสวยแบบเมดิเตอร์เรเนียนที่คุณคู่ควร! 



First impression ที่ต้องชมเขาเลยก็คือแพคเกจจิ้งสวยมากก ทั้งตลับเอย ลวดลายเอย ดึงดูดให้หยิบมาใช้สุดๆ ให้ฟีลซัมเมอร์แม้จะอยู่ในหน้าฝน 😅 เฉดสีก็มีให้เลือกมากถึง 6 เฉดสี ครอบคลุมทุก range สีผิวเลยทีเดียว สีที่บีมเลือกซื้อมาก็คือ Caramel เนื่องจากชอบแต่งหน้าให้ดูแทนๆกว่าผิวจริงนิดนึง


คุชชั่นมีสารสกัดจากต้นมะเดื่อเมดิเตอร์เรเนียนช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น  น้ำมันมะกอกออร์แกนิกจากอิตาลีมอบความนุ่มนวลและความสบาย และกรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

ครั้งแรกที่ลอง tap ไปบนผิวหน้าก็รู้สึกถึงความเนียนนน คือเนียนและโกลว์อย่างเห็นได้ชัด เนื้อสัมผัสของคุชชั่นมีความบางเบาแต่ก็ยังสามารถปกปิดรอยดำรอยแดงได้ในระดับนึง ยิ่งเซ็ตด้วย Translucent Loose Setting Powder ก็จะให้ฟินิชลุคที่เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนโดนแดดเมดิเตอร์เรเนียนสาดส่องเข้ามาที่หน้าเลยค่ะ

 ลิปสติกที่ใช้ก็คือ The Only One Lumunous Colour Lipstick สี 670 Spicy Touch ลิปเนื้อซาตินที่ให้ลุคแมท แต่แอบบอกว่าน้องเขาไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งเลย  ในขณะที่ให้สีชัดและติดทนนานหลายชั่วโมง


ในส่วนของความติดทนและคุมมัน เมื่อวานได้ลองใช้แล้วออกไปทำธุระข้างนอกประมาณ 5 ชั่วโมง แดดเมืองไทยก็คือแรงมากค่ะ แต่ไม่หวั่นเพราะคุชชั่นมี SPF สูงถึง 50 PA+++  และมีสารสกัดจากฝ้ายพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ กลับมาบ้านลองเช็คดูเจ้าตัวคุชชั่นด็ยังอยู่ดี อาจจะมีความมันออกมาบ้างเป็นปกติ ซับมันออกและตบแป้งนิดหน่อยก็ไปต่อได้ค่ะ


โดยรวมแล้วคือชอบค่ะ เป็นไอเทมที่ควรค่าแก่การมีไว้ ใช้ง่าย ติดทน ตำค่ะ 📌😆🤎



Beauty_Beam13

Beauty_Beam13

ชื่อบีมนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย🤗
อ่านรีวิวในเว็บไซต์ Jeban มานาน วันนี้คิดว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะมารีวิวความสวยความงามในแบบของบีม เครื่องสำอางค์ที่ใช้จริง รวมถึงแชร์ทริคต่างๆให้กับเพื่อนๆ ชาว Jeban ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ💕☺️

FULL PROFILE