สบู่ที่คนเป็นสิวต้องลอง Royal Beauty Acne Clear Soap ตัวช่วยลดความมัน เคลียร์สิว คลีนผิวสะอาดปิ๊ง!

40 18
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เป็นสิวมันน่าเศร้า วันนี้เรามีสบู่ราคาเบ๊าเบา แต่ใช้ดี มาบอกต่อ Royal Beauty Acne Clear Soap เป็นสบู่ที่เหมาะกับคนเป็นสิวมาก! ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยลดความมัน ต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมคลีนผิวให้สะอาด แบบไม่แพ้ เพราะปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ และสารอันตรายต่อผิว คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ให้ผิวใส ไร้สิว สุขภาพดี มีตาข่ายตีฟองมาให้ด้วย ลองแล้วชอบมาก วันนี้หยิยมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะเป็นยังไง ไปดูพร้อมไป กันเลย


ถ้าใครที่เคยลองใช้ Royal Beauty Acne Clear Serum แล้ว ห้ามพลาดตัวสบู่ตัวนี้ของเขาเด็ดขาด! แนะนำให้ใช้คู่กัน รับรองว่าผิวใสไร้สิวกวนใจแน่นอนค่ะ มาดูกันที่แพ็กเกจ เป็นแพ็กเกจซอง ฉีกง่าย ใช้ง่าย พกพาสะดวก ขนาดสบู่จะอยู่ที่ 60 กรัม แถมยังมีตาข่ายตีฟองมาให้ด้วย


มาทำความรู้จักน้องสบู่กันหน่อยดีกว่า ตัวนี้เป็นสบู่ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดทั้งสิ่งสกปรก และมลภาวะได้อย่างหมดจด ซึ่งเขาเป็นสบู่กลีเซอรีน เวลาล้างเสร็จแล้ว จะไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แถมเขายังอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่อ่อนโยนต่อผิวเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายมากๆ ทั้ง Tea Tree Oil, Cica Extract, Organic Bio-Aloe Vera และ Acnecare Bio ทั้งหมดทั้งมวลนี้ จะช่วยคลีนผิวให้สะอาด พร้อมลดความมันส่วนเกิน ต้นเห็นของการเกิดสิว ให้ผิวเนียนใส ไร้สิว ดูสุขภาพดีขึ้นนั่นเองค่ะ


สำคัญที่สุดเลย ด้วยผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่จะบอบบางมาก แต่ไม่ต้องกังวล เพราะสบู่ตัวนี้ ปราศจากสารระคายเคืองต่อผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสารกันเสีย และไม่มีสารลดแรงตึงผิว รับรองว่าอ่อนโยนแน่นอน เพราะงั้นคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ใช้ได้ค่ะ ลองแล้ว ไม่แพ้จริงๆ นะ!


ในซองมีอะไรบ้าง? มีสบู่ก้อนสีเขียวใส กลิ่นบางเบามากๆ ไม่มีกลิ่นฉุนหรือใดๆ เลยค่ะ มาพร้อมตาข่ายตีฟองในตัวด้วย จริงๆ จะล้างหน้าแบบปกติ โดยไม่ตีฟองก็ได้นะ แต่เราขอแนะนำให้ตี ฟองสบู่ของเขา เนียนนุ่มมาก คล้ายกับวิปโฟม มีความละเอียด ฟู นุ่มละมุนสุดๆ เวลาล้างลงไปที่ผิวแล้ว ฟินมากบอกเลย!


เดี๋ยวจะลองล้างที่ผิวหน้าให้ดู ก่อนล้าง ผิวจะมีความมันวาว และดูหมองหน่อยๆ เนื้อสบู่ที่ตีเป็นโฟม คือนุ่มมาก ละเอียดสุดๆ ความรู้สึกส่วนตัว เราว่ามันแตกต่างจากสบู่ตัวอื่นๆ ที่เราเคยใช้ ตัวฟองที่ตีได้จากตัวอื่นและตัวนี้ ต่างกันมาก อันนี้เนื้อละมุน นุ่มเนียน ล้างหน้าแล้วฟินจริง หลังล้าง หน้าไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด ความมันหายเกลี้ยง ผิวดูไบร์ทขึ้น นี่ลองใช้มาสักระยะแล้ว ไม่แพ้ และไม่พบว่ามีสิวอุดตันขึ้นด้วย ชอบมาก แนะนำคนที่ผิวอุดตันง่าย เป็นสิวง่าย ให้ลองไปตำมาใช้กันดู รับรองว่าไม่ผิดหวัง ดี๊ดี!



เป็นอีกหนึ่งสบู่ราคาหลักสิบ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ คนผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิว ใช้ได้ ลดสิวได้ดีมากๆ ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยด ชอบ!

ขนาด 60 กรัม ราคา 59 บาท
พิกัด : ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ / FB : Royal Beauty / Line : @royalbeautyth

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE