กู้ผิวใส ไร้รอยสิว! รีวิว โฟมล้างหน้าลูกรักแห่งปี 2021

51 23


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน



ช่วงนี้ใครที่กำลังประสบปัญหากวนใจอย่าง รอยสิว ผิวหมองคล้ำ แถมยังผิวบอบบางแพ้ง่าย มารวมกันตรงนี้เลยค่ะ พวกเราคือเพื่อนกัน! 



แล้วเป็นไหมคะ... จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรสักอย่างต้องส่องรีวิวแล้ว ส่องรีวิวอีก เพราะกลัวแพ้ กลัวสิวขึ้น กลัวผื่นคัน กลัวหน้าเห่อ สารพัดจะกลัว 



ไม่ต้องกังวลค่ะ! ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะวันนี้เราจะมารีวิวแบบรวมตึงกับ 3 โฟมล้างหน้าที่เป็นสุดยอดลูกรัก ที่บอกเลยว่า ซื้อเอง ใช้เอง ชอบมากเลยเอามารีวิวเอง และเห็นผลจริง!  



มาดูกันเล้ย!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


มากันที่ตัวแรก คือรักมากกกกกกกก เรียกได้ว่ารีดจนหลอดแบน ไม่หมดไม่ทิ้ง นั่นก็คือ Anua Heartleaf Gentle Facial Cleanser 90% หรือ โฟมพี่จุน นั่นเอง แบรนด์เดียวกับ Anua โทนเนอร์พี่จุน ตัวดังนั่นแหละค่ะ 


แค่ชื่อแบรนด์กับแพคเกจจิ้งภายนอกก็น่าใช้ขนาดนี้ มินิมอลโดนใจสุดๆ บอกเลยว่า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ใช้ดีมาก เพราะน้องเค้าไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ป้องกันการเกิดการระคายเคือง ล้างเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่ผิวได้อย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 90% มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ ช่วยไม่ให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า


มีส่วนผสมจาก Houttuynia Cordata Extract ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการปรับผิวให้เรียบเนียน กระชับรูขุมขน ควมคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า และยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียต่างๆ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง



น้องคนนี้ค่าตัว 600+ บาท (120 ml.)

เราสั่งซื้อจากร้านหิ้วในไอจี แต่ก็มีขายใน LAZADA , Shoppee ลองไปหากันดูนะ




♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ตัวต่อมาเพิ่งลองได้ไม่นาน แต่หลงรักเลยก็คือ LANCÔME Clarifique Pore Refining Cleansing Foam ความดีงามของสูตรนี้คือ ไม่ทำให้ผิวแห้ง ช่วยปรับสภาพผิว และทำให้ผิวที่เรียบเนียนขึ้น


น้องเป็นโฟมเนื้อเนียนละเอียดมากกก ล้างหน้าด้วยอินเนอร์ลูกคุณสุดๆ ทางแบรนด์เค้าเคลมว่ามีการปรับตัวเนื้อโฟมให้ละเอียดยิ่งขึ้น เพื่อช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอุดตัน ผิวดูสวยกระจ่างใส ชุ่มชื้น นุ่มนวล ไม่แห้งตึง


ด้วยสารสกัดจาก French Beech Bud Extract หน่ออ่อนต้นบีชจากฝรั่งเศส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำอย่างอ่อนโยน และ Salicylic Acid ที่ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน และทำให้ผิวดูสว่างขึ้น ซึ่งจริงค่ะ หน้าผ่องมาก นุ่มละมุน เนียนละเอียด ดุจองค์หญิงสุดๆ ชอบมาก 



น้องคนนี้ค่าตัว 1,950 บาท (125 ml.)

เราสั่งซื้อออนไลน์จาก Line : LANCÔME Thailand เลยค่ะ ขอบอกว่าแอดมินตอบดีมาก ไวมาก ใครซื้อเยอะเค้าก็มีของแถมให้ด้วยล่ะ




♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ตัวสุดท้าย เป็นแนวเนื้อวิปโฟมค่ะ PROMYS Advance Micellar Cleansing Whip Foam ไมเซลล่าวิปโฟม เนื้อละมุน ฟองนุ่มละเอียดทำความสะอาดสิ่งสกปรก และคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด วันไหนขี้เกียจหลายขั้นตอน ก็ใช้น้องคนนี้เลยช่วยลดขั้นตอนการล้างหน้าได้เยอะมาก


โฟมตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมว่ามีคุณสมบัติคล้ายครีมของเค้า นั่นคือมีส่วนผสมของ อนุภาคทองคำ Colloidal Gold ที่คุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวแลดูกระชับเรียบเนียน พร้อม Aloe Vera Extact และ Elixance biofunctional ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้าย จากฝุ่นควัน สิ่งสกปรก และมลภาวะ ที่สำคัญอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ



น้องคนนี้ 100 ml. ค่าตัวจำเป๊ะๆ ไม่ได้เพราะซื้อมาพร้อมเซต เลยถูกลง 

เราสั่งซื้อออนไลน์จาก Line : @PROMYS (มี@ด้านหน้า)




♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เปรียบเทียบเนื้อโฟมทั้ง 3 ตัวให้ดูชัดๆ นะคะ จะเห็นได้ชัดเลย คือ ลังโคมจะมีความเนียนจนคล้ายครีม แต่มีความเหลวกว่าเพื่อน ส่วน โฟมพี่จุนจะมีความเป็นโฟมละมุนๆ นวลๆ สุดท้ายโฟมของพรอมมิสจะเนื้อฟูๆ นุ่มๆ มีความเป็นวิปโฟม นั่นเองค่ะ เราเลือกใช้แล้วแต่วัน ตามสภาพผิวหรือการแต่งหน้าในวันนั้นๆ แต่ตัวที่หยิบมาใช้บ่อยสุดๆ คือโฟมพี่จุนนั่นเอง



เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับโฟมลูกรักของเรา เพื่อนๆ คนไหนมีโฟมล้างหน้าตัวไหนที่เป็นลูกรักบ้าง คอมเมนต์มาแนะนำกันได้นะคะ รออ่านคอมเมนต์ของเพื่อนๆ ชาวจีบันเสมอ



ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพกาย สุขภาพผิว กันด้วยนะคะ เจอกันค่า



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥