Haul: Anastasia Beverly Hills | Virtual กับ Anastasia Soare

47 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Anastasia Beverly Hills ชื่อนี้ไม่มีอะไรหยุดอยู่ ยิ่งออกอะไรมาใหม่ก็ยิ่งน่าใช้
ล่าสุดได้รับ magic touch concealer และ brow freeze มา ตื่นเต้นมาก เป็นอะไรที่แบบ เห็นครั้งแรกแล้วต้องเอามาแชร์ เอามาบอกต่อ ไม่เก็บงำไว้คนเดียวแน่นอนค่ะ
Anastasia Beverly Hills Magic Touch Concealer - 1,080THB

A concealer that helps to hydrate the delicate under eye area and provide smooth, creaseless, and comfortable wear without oxidising or setting into file lines. (from Sephora)

คอนซีลเลอร์ที่ออกมาถึง 15 เฉดสี พร้อมกับ formula ที่ ultra-smooth ไม่ตกร่อง ให้ฟินิชที่เป็นธรรมชาติ และสามารถบิ้วได้อีกด้วย เราได้มาทั้งหมด 4 เฉด คือ 2, 3, 4, 10

เริ่มที่ 2 เป็น highlight ต่อด้วย 3,4 โดย 3 จะใช้ใต้ตา ส่วน 4 ใช้ตามจุดที่ปกปิด และ 10 เป็น shading ได้ค่ะ
ตัว applicator ใหญ่ ปาดแบบสะใจ นุ่ม เนื้อสัมผัสดีมากๆค่ะ
  • Brow Freeze - 880THB
  • Brow Freeze Applicator - 650THB
Brow Freeze บอกเลยว่าสายคิ้วอย่างเรากรี๊ดมาก อันนี้เป็นไอเท็มที่ต้องลองสำหรับสายเมคอัพ จะลุคแน่นก็เซ็ตตัวได้ จะลุคธรรมชาติก็เซ็ตตัวดี Brow Freeze ตัวนี้จะเป็น essential สำหรับคิ้วไปโดยปริยา ตัวสัมผัสจะเป็นเนื้อใส แนะนำให้มีการวอร์มก่อน โดยที่ zoom workshop กับ ABH ทางแบรนด์เอาเนื้อมาวอร์มบนตลับเลยค่ะ และการใช้ที่ดีต้องใช้กับ Brow Freeze Applicator เพราะจะมีทั้ง spoolie และตัวปาดค่ะ

ขอมาปิดท้ายว่าการได้ virtual กับ Anastasia Soare และทีมของ Anastasia Beverly Hills คือได้เทคนิคอะไรหลายอย่างๆ บางอย่างลืมไปแล้วก็ได้รื้อฟื้นใหม่ แต่ที่เห็นคิ้วจากทีม ABH จะเน้นคิ้วบาง ไม่หนามาก แต่เป็นเส้นเรียงตัวสวยค่ะ มีการใช้ผลิตภัณฑ์ของเขาให้ได้เห็นแล้วสวยจริงๆ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE