Everyday Makeup เรียนออนไลน์ก็ได้ WFH ก็ปัง สวยได้ทุกวัน

40 17

อันยองค่าทุกคน กลับมาอีกแล้ว ช่วงนี้บางคนต้องเรียนออนไลน์ และ Work from home กันใช่มั้ยคะ วันนี้ทรายจะมาทำ How to Everyday look ที่แต่งเป็นประจำ แต่งแบบง่ายๆ และใช้เวลาไม่นานกันค่ะ เรียนออนไลน์ก็ได้ WFH ก็ปัง สวยได้ทุกวันเลยยย 


อย่างแรกเราขอแวะบำรุงผิวกันก่อนแต่งหน้านะคะ เราใช้ Nami I’m Fresh Jeju VitC Brightening Gel เป็นเจลวิตามิน ซี ที่ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเซจู ประเทศเกาหลี ทำให้จุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น กลิ่มส้มหอมอ่อนๆ สบายผิวมากเลยค่ะ

เอาล่ะ มาเริ่มกันที่ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ กันค่ะ น้อง เป็น BB เนื้อครีมที่เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วจะกลายเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่เกลี่ย ปกปิดดีใช้ได้เลย เราใช้เป็นเบอร์ 02 Natural Beige ค่ะ เหมาะกับคนผิวขาวเหลือง ใครที่ผิวเข้มกว่านั้นก็สามารถใช้เบอร์ 03 ได้เลยน้า สีเหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราๆ

หลังจากงานผิวแล้ว เราก็จะเขียนคิ้ว โดยวาดจากหางคิ้วก่อน แล้วค่อยเบลนมาหัวคิ้วค่ะ และลงอายชาโดว์ต่อเลย เราใช้พาเลตตาของ Etude House Play Color  Eyes Heart Blossom สี #1 Beige Blossom ลงเบอร์1 เป็นเบจทั่วตา แล้วใช้ เบอร์ 2 เป็นสีที่เข้มกว่านิดนึงมาลงหางตาค่ะ จากนั้นก็เพิ่มความวิ้งวับด้วยเบอร์ 3 ต่อเลยย 

มาต่อกันที่งานแก้มและงานปากกันค่ะ วันนี้มาเล่นของใหม่กัน น้องคือ NAMI MAKE UP PRO SEOUL GLAM GLOSSY CREAMY TINT น้องเป็นลิปทิ้นต์เนื้อครีมมี่ เกลี่ยง่ายมากๆ เพิ่มสีสันให้กับตา แก้ม ปาก เม็ดสีชัดมากๆ ติดทนนานด้วย มีด้วยกันตั้ง 4 สี  01 Cherry Red, 02 Smoke Orange , 03 Nude Pink  และ 04 Peachy Coral ราคาน่ารักมากๆแค่ซองละ 49 บาทเองค่ะ

แน่นอนว่าเรานำมาใช้ทาทั้งแก้มและปากเลย เพิ่มความสดใสให้กับใบหน้ากัน เราก็จะใช้เป็นเบอร์ 03 Nude Pink  มาเกลี่ยที่หน้าแก้ม สีน่ารักมากๆเลยค่ะ ให้ความเป็นธรรมชาติ เกลี่ยง่าย ไม่จับเป็นก้อนเลย

สำหรับลิป เราก็จะใช้ทินต์ตัวเดิม เราใช้เบอร์ 03 Nude Pink  มาทาเป็นเบส และทาเบอร์ 01 Cherry Red มาแตะมาผสมกันนิดนึงค่ะ สีน่ารักมากๆ  

แถ่นแท้นนน ทีนี้ Everyday look ของเราก็เสร็จสิ้นเรียบร้อย เป็นยังไงกันบ้างคะ ไม่ยากเลยใช่มั้ยหล่ะ แต่งง่ายมากๆ ใช้เวลาไม่นานเลย ถึงจะไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหน แต่เราก็แต่งหน้าอยู่บ้านได้นะคะ เพิ่มเอนเนอร์จี้ ความสดใสให้กับตัวเองพร้อมสู้กับงานกัน ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วยนะคะ   หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆจีบันทุกคนน้า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค้าบ


Chubbysine

Chubbysine

ฮัลโหลลทุกคนน เราทรายนะคะ 24y. เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน ชอบมาส่องอัพเดทเมคอัพ สกินแคร์ในจีบันบ่อยๆ ฝากตัวด้วยค่าา

ᴍᴀᴋᴇᴜᴘ &ʟɪғᴇsᴛʟʏᴇ ◞?ꔛ?´ˎ˗

FULL PROFILE