Moleculogy Starter Sunscreen SPF50+ PA++++ กันแดดที่ควรมี!!

39 18
สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาวจีบันวันนี้สาจะมาป้ายยาครีมกันแดดสุดเลิฟ ลูกรักของสาเองค่า ได้ลองใช้มาสักพักแล้วชอบมาก ๆ เลย เจ้ากันแดดที่ว่านั่นก็คือ “Moleculogy Starter Sunscreen SPF50+ PA++++” ขอเล่าก่อนคือสาเนี่ยเป็นสาวกแบรนด์ Diamond Grains อยู่แล้วค่า สากินกาโนล่าของแบรนด์นี้เป็นประจำ พอเขาออกโปรดักส์ใหม่ก็อยากจะลองเพราะเชื่อมั่นอยู่แล้วว่าต้องออกมาดีแน่ ๆ พอใช้แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยค่า
ครีมกันแดด Moleculogy Starter Sunscreen SPF50+ PA++++   เป็นกันแดดสูตร Hybrid น้า ส่วนมากกันแดดทั่วไปจะเป็นสูตร Chemical และ Physical แต่สูตร Hybrid คือการผสมผสานระหว่าง Chemical และ Physical ค่า กันแดดของ  Moleculogy ตัวนี้ใช้สารกันแดดทั้งหมด 7 ตัว และยังมีใบรับรองจาก Lab ว่ามีผล SPF50+ จริงตามที่กฎหมายกำหนดเลย สาทากันแดดตัวนี้ทุกวันเลยหลังลงสกินแคร์ต่าง ๆ เสร็จ เพราะว่าต่อให้เราอยู่บ้านผิวเราก็โดนแสงต่าง ๆ เช่น แสง Blue Light จากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือหน้าจอโทรศัพท์อยู่ดีค่า อีกเหตุผลที่เลือกใช้ตัวนี้เพราะว่า Moleculogy Starter Sunscreen SPF50+ PA++++  สามารถกันแดดได้ทุกเฉดรังสีเลยไม่ว่าจะเป็น รังสี UVA/UVB/BlueLight/IR เลย
เนื้อกันแดดจะเป็นแบบโปร่งใสไม่มีสีนะทุกคน ที่เห็นเป็นสีออกเหลือง ๆ ทางแบรนด์บอกว่าคือสารต้านอนุมูลอิสระที่มีชื่อว่า alpha G rutin ช่วยกัน Blue Light ค่า เกลี่ยง่ายมาก และไม่ได้ปรับสีผิวให้สว่างขึ้นนะทุกคน ทาแล้วแบบเนียนไปกับสีผิวเราเลยทำให้ไม่ว่าจะผิวโทนไหนก็ใช้เจ้ากันแดด Moleculogy ได้ค่า
สารู้สึกว่าแดดตัวนี้มีความอ่อนโยนมาก ไม่มี แอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำหอม หรือน้ำมันเลยค่ะ ใช้แล้วหน้าเนียนนุ่มด้วยเพราะทางแบรนด์เขาใส่สารบำรุงไว้ในกันแดดด้วยค่า ที่สำคัญไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วยน้า
💫Note: ควรทาเป็นประจำทุกวันเพื่อปกป้องผิวเราจากรังสีต่าง ๆ ที่สำคัญสามารถทาทับเมคอัพได้เลยค่า ไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบแน่นอนอย่างที่บอกค่าว่าน้องเขาเป็นกันแดดที่ไม่มีสี (เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรทากันแดดก่อนออกแดด 15 นาทีน้า~) ใครที่สนใจสาจะแปะช่องทางการซื้อน้องไว้ข้างล่างนะคะ สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวเท่านี้น้า เอาเป็นว่าเจ้ากันแดดตัวนี้ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ค่ะสาว ๆ Bye-bye ค่าเจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า~ 
🌟พิกัด:
📍Line: @moleculogy 
📍ราคา 490 บาท 
#startersunscreen #moleculogy