บำรุงผิวเข้มข้นก่อนนอนคืนนี้ด้วย Panpuri ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil

46 23
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะ 

ไม่เข้มข้นเราไม่นอน นั่งโบกสกินแคร์กี่ตัวแล้ว ตบวนไป เอาให้แน่น เอาให้เนียน Stop Stop !!! ใจเย็นค่ะ ไม่ได้บอกว่ามันไม่ดี แต่นี่มันยุค 2021 แล้ว มันมีวิธีดูแลผิวที่ไม่ต้องมากขั้นตอนขนาดนั้น เพราะเดี๋ยวนี้ “เขาพัฒนาแล้ว” ทั้งเน้นความเข้มข้น และตรงจุดการแก้ปัญหาผิว ให้จบภายในไม่กี่ขั้นตอน 


วันนี้มิวเลยมานำเสนอซีรี่ย์เรื่องเข้มข้น เอ้ย!!ไม่ใช่ๆ ออยล์บำรุงผิวที่บำรุงผิวแบบเข้มข้น จะตอบโจทย์เรื่องไหนบ้างไปชมกันค่ะ  

  PANPURI 

ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil 

ออยล์บำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืนสี Midnight Blue ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Bakuchiol เข้มข้นถึง 1.0% (ส่วนผสมจาก Bakuchiol ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเหมือนเรตินอล แต่ทรงประสิทธิภาพ และอ่อนโยนต่อผิวมากกว่า) ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอย และฝ้ากระ โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง และไม่ระคายเคืองผิว

ยังมีสารสกัดจากน้ำมัน Columbian Kahai, Organic Baobab และ Bio-Ferment Gromwell Root Red Oils ที่ช่วยในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ

ยังสารสกัดจากมะเขือเทศและอโลเวร่าที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ดูสดใสสุขภาพดี 

  แพคเกจและเนื้อสัมผัส

ขวดออยล์สีขาวด้านทรงกลมมากับหัวดรอปเปอร์ ดีไซน์มินิมอล ส่วนเนื้อของออยล์มีสีฟ้าใส เนื้อสัมผัสบางเบาไม่หนึบผิว ตอนหยดลงผิวลื่นเกลี่ยง่าย  

  ผลลัพธ์หลังใช้

ขอเกริ่นนำซักกะนิดน้า เรื่องมันมีอยู่ว่า….
โดยส่วนตัวมิวเป็นคนชอบออยล์ทาผิวมากๆ ไม่ว่าจะทาผิวหน้า หรือผิวตัว แต่เนื่องจากสภาพผิวหน้าของมิวเป็นผิวผสมค่อนไปทางมัน เลยทำให้มิวต้องใช้ออยล์แบบหยดผสมกับเอสเซนส์หรือครีมเจล เพื่อให้รู้สึกว่าเนื้อออยล์มันซึมลงผิวโดยไม่รู้สึกว่าหน้ามันเยิ้มเกินไป

จนมาเจอน้องออยล์ตัวนี้ มิวสามารถใช้ออยล์ลงผิวก่อนลงเอสเซนส์ได้เลย เพราะเนื้อออยล์สัมผัสเบา พอลงเอสเซนส์และครีมตามในขั้นตอนถัดไป ยิ่งไม่รู้สึกถึงความมันบนผิวเลยค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้มาซักระยะ ผิวดีขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ ไม่ใช่แบบเอะอะเห็นผลในไม่กี่สัปดาห์ ตอนแรกก็คิดว่าผิวมันเฉยๆ ไฉนยิ่งใช้นานไป พระเจ้า!! ผิวฉันตอบรับแล้ว ผลลัพธ์ที่รอคอยเริ่มเห็นชัดขึ้น แบบจับต้องได้ เพราะผิวนุ่มนิ่มจากความชุ่มชื้นและความแน่นของผิวที่มีมากขึ้น มิวชอบความรู้สึกหลังใช้ผิวมันโกล์วสวยมากถ่ายรูปเล่นแสงเลย  

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 




M a d e W i t h L o v e

Mumake90’s 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE