Therma Plast แผ่นประคบร้อนแก้ปวดเมื่อยยาวนาน 8 ชั่วโมง

42 17
WITH <strong>Therma Plast</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

        ใครเคยมีอาการปวดบ่า ปวดคอ หรือปวดหลัง จากการนั่งทำงาน Work from home นั่งหน้าคอมทั้งวันนานๆ หรือปวดจากการทำกิจกรรมอะไรที่ต้องใช้บ่า คอ หรือหลังมากเกินไปบ้างไหมคะ วันนี้หมิวมีตัวช่วยมาแนะนำเพื่อนๆค่ะ! รับรองว่าช่วยได้แน่นอน เพราะหมิวเองก็ต้อง Work from home ตลอดเวลา พอได้ลองใช้ตัวนี้แล้วชอบมาก อาการปวดบ่าลดลงจริง ใครกำลังเจอปัญหาเหล่านี้ต้องฟังไว้แล้วน้า        


        ตัวช่วยที่หมิวจะมาแนะนำทุกคนนั่นก็คือ แผ่นประคบร้อนเฉพาะจุด Therma Plast (เทอร์มา พลาสท์) โดยเป็นแผ่นแปะประคบร้อนเฉพาะจุด มีด้วยกัน 3 แบบ ได้แก่ แผ่นประคบร้อนเฉพาะจุดที่บ่า คอ และหลัง ซึ่งรูปทรงออกแบบมาดีมาก เข้ารูป การใช้งานก็สะดวกมากๆเลยค่ะ 

วิธีใช้


1.    ฉีกซองพลาสติกชั้นนอก นำแผ่นประคบร้อนออกจากซอง 

2.    ลอกแผ่นปิดหน้ากาวออก แล้วแปะบริเวณที่รู้สึกปวดได้เลย

3.    ปิดทับด้วยผ้าพันคอหรือผ้าคลุม เพื่อรักษาอุณหภูมิ ไม่ให้ความร้อนกระจายออก

สามารถแปะได้ 2 วิธี

1.    สามารถแปะทับเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ได้เลย

2.    แปะลงบนผิวได้โดยตรงเลย 

         หมิวใช้วิธีที่สองค่ะเพราะว่า Therma Plast เขาสามารถแปะผ่านผิวได้โดยตรง สัมผัสผิวของเราได้อย่างไม่แสบร้อนเกินไปและไม่เป็นอันตราย เพื่อให้ความร้อนจากแผ่นแปะสามารถซึมและรักษาอาการปวดได้เต็มประสิทธิภาพ ที่สำคัญก็คือแผ่นเทอร์มาพลาสท์นี้สามารถกระจายความร้อนแก้ปวดเมื่อยได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงขึ้นไป ไม่ใช้ยา ไม่มีกลิ่น หมิวแนะนำเพื่อนๆลองใช้วิธีนี้ดูนะคะ        


        แต่ถ้าหากใครผิวแพ้ง่ายมากๆ ผิวมีความบอบบาง รวมถึงมีโรคประจำตัวเกี่ยวผิว แนะนำให้อ่านฉลากด้านหลังให้ละเอียดก่อนค่ะ

        หลังจากที่ได้ใช้แผ่นแปะ Therma Plast หมิวรู้สึกได้ชัดเลยว่าเขาช่วยให้หายปวดเมื่อยได้จริง ที่ชอบสุดคงจะเป็นรูปทรงของตัวผลิตภัณฑ์ ที่ออกแบบมาได้เข้ารูปกับสัดส่วนคอ บ่า และหลัง สามารถใช้ได้กับคนทุกรูปร่างเลย โดนตรงจุดที่มักจะปวดเมื่อย เหมาะมาก แถมดีตรงติดบนผิวโดยตรงได้เลย ความร้อนกำลังพอดี เพราะถ้าให้ติดตรงเสื้อมันอาจจะดูแปลกๆแล้วก็กลัวจะแผ่ความร้อนหรือสารที่บรรเทาอาการเมื่อยได้ไม่เต็มที่


        ใครมีอาการปวดเมื่อย แล้วอยากหาตัวช่วย ก็อย่าลืมหาซื้อ Therma Plast ตุนไว้ที่บ้านกันเยอะๆเลยน้า บอกเลยว่าติดใจแน่ๆค่า ส่วนใครที่เคยใช้แล้วลองมารีวิวให้เพื่อนๆคนอื่นฟังกันได้นะคะ

ช่องทางในการซื้อ

Facebook : Thermaplast อุ่นสบาย คลายปวด 

Line : @thermaplast


Mhew Darin

Mhew Darin

หมิวนะคะ จะพยายามนำเรื่องที่น่าสนใจ หรือรีวิวของดีๆให้ทุกคนอ่านกันน้า ❤

FULL PROFILE