✦𝐃𝐄𝐄𝐎𝐌 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย✦

46 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

การล้างหน้าถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญขั้นตอนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด ก็ทำให้การดูแลผิวในลำดับถัดไปนั้น เกิดประสิทธิภาพที่ลดลง หรือก่อให้เกิดปัญหาสิวต่างๆตามมาได้ ซึ่งวันนี้เรามีโอกาสได้ลองโฟมล้างหน้ายี่ห้อนึงจากเกาหลี นั่นคือ 

𝐃𝐄𝐄𝐎𝐌
𝑴𝒖𝒅 𝒑𝒂𝒄𝒌 𝑪𝒍𝒆𝒂𝒏𝒔𝒊𝒏𝒈 𝑭𝒐𝒂𝒎

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า ที่ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า โดยมีส่วนผสมจากผงถ่าน และโคลน ที่ทำให้ผิวหน้ากระจางใส และขจัดสิ่งสกปรกจากรูขุมขน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของรากผลไม้ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่น และโฟมล้างหน้าตัวนี้ยังเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ

แพ็คเกจ : เป็นหลอดพลาสติกสีเทา แบบบีบใช้งานง่าย ซึ่งบรรจุมาในกล่องกระดาษสีขาว

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นครีมสีขาว เกลี่ยลงบนผิวง่าย เมื่อโดนน้ำเกิดฟองเล็กน้อย ซึ่งฟองน้อยแบบนี้ถือว่าดีค่ะ เพราะจะไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง หรือแห้งตึง ส่วนกลิ่นนั้นมีเล็กน้อย แต่เราคิดว่าเป็นกลิ่นของส่วนผสม ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมค่ะ

วิธีใช้ : ล้างหน้าให้เปียกด้วยน้ำเปล่า จากนั้นบีบโฟมลงบนมือ หรือลงบนผิวหน้าในปริมาณที่ และถูเบาๆให้ทั่วผิวหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ความทำสะอาดผิวได้ดีเลยทีเดียว และเมื่อล้างหน้าแล้ว ก็ไม่ทำให้ผิวหลังจากล้างหน้าแห้งตึง หรือเกิดการระคายเคือง เมื่อเราลองจับผิวหน้าหลังล้างผิวยังคงมีความชุ่มชื้น และผิวลื่น ซึ่งเราก็ชอบความรู้สึกแบบนี้ค่ะ

พิกัด

shopee : deeomthailand  

Line : @lazarosth


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE