ท้าพิสูจน์!! แชมพูผสม HYALURON ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นขึ้นได้จริงหรอ ?

46 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟู ผมไม่เป็นทรง บ้างมั้ยคะ? สาเหตุผมแห้งเสียขาดความชุ่มชื้นก็มีหลายสาเหตุเลย ไม่ว่าจะเป็น ความเครียด การใช้เคมีภัณฑ์กับเส้นผมโดยตรง เส้นผมโดนความร้อนแบบหนักๆ ทุกวัน หรือแม้แต่การขาดสารบำรุงที่สำคัญให้กับเส้นผม วันนี้ต้นอ้อเจอตัวช่วยดีๆที่ทำให้ว้าวมาก มารีวิวให้ชมกันค่า 

ทุกคนคงคุ้นกับสกินแคร์แบรนด์ต่างๆที่ชอบนำเอา HYALURON มาเป็นส่วนผสม แต่วันนี้มีแชมพูที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนมาให้ใช้แล้วค่า น้องคือ Dove Hyaluron Serum Shampoo & Conditioner ที่ออกมา 2 สูตรด้วยกันค่ะ เป็นสูตร  Restoring  และสูตร Purifying ขนาด 450 ml.

ตัวนี้คือ Dove Purifying Hyaluron Serum Shampoo & Conditioner 450 ml. สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีสภาพผมแห้งเสียธรรมดาค่ะ 

ส่วนสูตรที่ต้นอ้อใช้แล้วปลื้มสุดคือสูตรนี้  Dove Restoring Hyaluron Serum Shampoo & Conditioner 450 ml. โดฟ ไฮยาลูรอน เซรั่ม แชมพู+ ครีมบำรุงผมสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมเสียถึงเสียมาก ด้วยพลังของ ไฮยาลูรอน (HYALURON) ส่วนผสมสุดล้ำจากสกินแคร์ มาไว้ในแชมพู เติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงทุกระดับผมเสีย 

แชมพูเนื้อเซรั่มข้น บำรุงอย่างเข้มข้นด้วยไฮยาลูรอน นอกจากนี้ยังมีเซรามายด์ คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึกถึงภายใน บำรุงเข้มข้นเพื่อเติมและล็อคความชุ่มชื้น ให้เส้นผมดูอิ่มน้ำ มีน้ำหนัก เริ่ด!



ครีมนวดผมเนื้อเซรั่มสีขาวเข้มข้น นอกจากจะมี HYALURON และ CERAMIDE นอกจากนั้นยัง 0% PARABEN อีกด้วยน๊า เหมาะสำหรับผมที่ต้องการฟื้นฟูและ ไม่อยากให้มีสารเคมีตกค้างนั่นเอง 

วิธีใช้ : ล้างเส้นผมให้สะอาด ล้างคราบสกปรกบนเส้นผม แล้วชโลมแชมพูลงบนเส้นผมที่เปียก นวดให้เกิดฟองแล้วล้างออก หลังจากผมเปียกหมาดแล้ว ให้ใช้ โดฟ รีสโตร์ริ่ง ไฮยาลูรอน เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ นวดทิ้งไว้ 1-2 นาที แล้วล้างออก เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้คู่กันทุกครั้งตอนสระผมค่า


ความรู้สึกหลังใช้ :  ก่อนใช้ผมจะมีค่อยมีน้ำหนัก แห้งเสียเหมือนขาดการบำรุง ขาดสารอาหารให้ผม เลยทำให้ผมชี้ฟู ดูแห้งเสีย ไม่เป็นทรง พอได้ลองใช้โดฟ ไฮยา รู้สึกว่าผมเหมือนได้บำรุงมาหลายเดือน ผมมีน้ำหนัก ดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งเสีย จัดทรงง่าย หลังสระผมก็เป่าพัดผม ผลลัพธ์ที่ได้คือผมตรงสวยดูสุขภาพดีแถมมีกลิ่นหอมสดชื่นสุดๆ ต้นอ้อเลือกใช้สูตรบำรุงแบบเข้มข้น เพราะอยากฟื้นฟูผมแบบจริงจัง ไปสุด และได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจมากจริงๆ เลิฟเลย

สำหรับใครที่ลองใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรไหนๆมาเยอะ แล้วรู้สึกว่าผมยังแห้งเสียเหมือนขาดการบำรุงเหมือนเดิม อยากให้ลองเปิดใจให้โดฟ ไฮยาลูรอนลองดูค่ะ ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ผมสวยสุขภาพดีทันทีหลังสระ ต้นอ้อพิสูจน์แล้ว อย่ารอช้าค่า 



#Doveผมชุ่มชื้นด้วยไฮยา



tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE