บอกลารูขุมขนกว้างอย่างอ่อนโยนด้วย 𝐀𝐛𝐢𝐛 𝑷𝒊𝒏𝒆 𝒏𝒆𝒆𝒅𝒍𝒆 𝒑𝒐𝒓𝒆 𝒑𝒂𝒅 𝑪𝒍𝒆𝒂𝒓 𝒕𝒐𝒖𝒄𝒉

75 28

ใครที่มีปัญหา "รูขุมขนกว้าง" มามุงกันค่ะ เราเป็นคนนึงที่พบกับปัญหานี้มาสักพักแล้ว และก็หาวิธีต่างๆนาๆในการทำให้รูขุมขนดูกระชับ หรือเล็กลงกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งเราไปได้ลองผลิตภัณฑ์อยู่ตัวนึง แล้วพบว่าสามารถช่วยปัญหานี้ได้โอเคเลยสำหรับเรา นั่นก็คือ 


𝐀𝐛𝐢𝐛

𝑷𝒊𝒏𝒆 𝒏𝒆𝒆𝒅𝒍𝒆 𝒑𝒐𝒓𝒆 𝒑𝒂𝒅 

𝑪𝒍𝒆𝒂𝒓 𝒕𝒐𝒖𝒄𝒉

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่มาในรูปแบบของแผ่น โดยมีส่วนผสมที่น่าสนใจ คือ 

• เข็มสน (30,000ppm) ที่ช่วยในการทำความสะอาดรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรก และผลัดเซลล์ผิว เผยผลลัพธ์รูขุมขนที่สะอาดและเรียบเนียน 

• PHA (Glucono delta Lactone) ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมที่มีส่วนช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่อ่อนโยน

• LHA (Capryloyl Salicylic Acid) ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ด้วยการกักเก็บความชุ่มชื้นภายในผิว

แพ็คเกจ : กล่องกระดาษสีขาว เมื่อแกะออกจะพบกับผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบของกระปุกสีเทา เมื่อเปิดฝาออกจะพบกับแผ่นกระดาษมันที่ซีนไว้ จากนั้นดึงออกจะมีที่คีบพลาสติกใสมาให้ใช้สำหรับคีบแผ่นผลิตภัณฑ์ ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์มีความสะอาดเสมอ นอกจากนี้ยังมีพลาสติกสีขาวทำการปิดอีกชั้นเพื่อป้องกันไม่มีการหกเลอะเทอะอีกด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์ / กลิ่น / สี : ผลิตภัณฑ์เป็นแผ่นวีแกนสองชั้นสีขาวที่มีความหนานุ่ม และชุ่มเอสเซ้นส์ใสๆ ซึ่งขณะเช็ดลงบนผิวจะได้กลิ่นสดชื่นอ่อนๆแทบไม่ค่อยได้กลิ่นเลยค่ะ  โดยในหนึ่งแผ่น จะมีผิวสัมผัสที่มีความแตกต่าง คือ 

• ด้านนูน : ใช้เช็ดเพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และเน้นในจุดที่ต้องการการกระชับรูขุมขน 

• ด้านเรียบ : ใช้เช็ดบริเวณผิวรอบดวงตาหรือจมูกเพื่อปรับผิวให้เรียบเนียน 

วิธีการใช้ : นำที่คีบพลาสติกคีบออกมา 1 แผ่น จากนั้นเช็ดเบาๆให้ทั่วบริเวณผิวหน้า

Tip : นำไปแช่เย็น จากนั้นหยิบออกมาแปะในบริเวณที่มีรูขุมขนกว้างไว้สักครู่ และนำออก ด้วยความเย็น และเนื้อผลิตภัณฑ์จะช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้นค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่มีผิวที่แพ้ง่าย แดงง่าย มีสิวประปราย และรูขุมขนข้างจมูก หรือหน้าแก้มนั้นกว้าง เราลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ประมาณ 7 วัน โดยใช้เป็นสเตปแรกของการบำรุงผิวช่วงเช้า-เย็น ซึ่งเราใช้เช็ดแล้วผิวไม่มีความแสบ หรือร้อน สำหรับเราตัวนี้ค่อยข้างอ่อนโยนเลยทีเดียว และเมื่อใช้แล้วผิวก็ยังคงความชุ่มชื้นด้วย อีกสิ่งที่สังเกตเห็นคือรูขุมขนจากที่กว้าง มีความกระชับขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเราแฮปปี้กับผลลัพธ์นี้ค่ะ นอกจากนี้ส่วนตัวเรายังชอบตรงที่เป็นโทนเนอร์ที่ใช้งานง่าย และสะดวกดีด้วยค่ะ

พิกัด : Abib LAZADA นะคะ

ราคา : 735 บาท

ปริมาณ : ​145ml / 60แผ่น


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE