[ Trip 1 คืน ที่ U khaoyai ♥️] ฉบับ สั้นๆ ทันใจ

เมื่อวัน  ที่ 23/8/64 เราได้คุยกัน ว่า พรุ่งนี้ เราไป  #staycation กันไหม

ตั้งแต่โควิดมา 4-5 เดือนแล้วนะ  เรายังไม่ได้ไปไหนกันเลยนะ 😄,

เราพาคุณย่า และ คุณแม่บ้าน ไป เที่ยวกันดีไหมลู๊กกก , เสียงที่คุ้นเคย🥰

แม่เลยบอก ว่า จองเล้ยยยยย!! ไปเขาใหญ่กัน เย้ๆๆๆๆ เราเลยจัดเลยค่ะ รอช้าอยู่ไยยยย อยาก บิดขี้เกียจ เต็มที อยากถ่ายรูปสวยๆ เต็มทน🤗🌅🌴🙆💁🙋

จองไป 1 คืน  เอง น่ะ แต่ ก็ยังดี กว่า ไม่ได้ไปไหนเลย จะเฉา, จะซึมเศร้า แล้วฮ่ะ ฮ่าๆๆๆ😐😑😶

เลยจอง พ25 - พฤ.26/8/64   จองกับ อโกด้า , เอาจริง อยาก นอนทุกที่ ความไม่ได้ไปไหนมานาน ค่ะ คุณข๋า...  เพลินม๊ากกกก และ แล้วก็ไปได้ โรงแรมนึง  ชื่อว่า โรงแรม U ค่ะ คู๊ณ อยู่ไม่ไกลมากจากปากทาง   เราก็เลยจัดไปเลยค่ะ

ไปสิคะ รอลัยยย 🤭กด จองง รัวๆๆๆ เหมือนกด Popcat 🤭😈👻🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱

เราไป กันทั้งหมด 5 คนค่ะ มีคุณแม่ คุณย่า คุณแม่บ้าน ลูกสาวคุณแม่บ้าน และ หลานชายคุณแม่บ้าน 🥳 ส่วนป๊ากะพี่ชายหรา... เฝ้าบ้าน55555 🏡 ไป นะ... อิอิ  เราแบกกันไปหมด แบก ไปหม๊ดดดเบยจีๆ กระเป๋าแน่น เหมือนไป 3 วัน 5 วัน อ๊ะ 🤭ที่ไหนได้ คืนเดียวค่ะ 555+

😈ไปถึงเที่ยง กว่าๆ ขับรถ ออก 10:30 😈 กองทับก็ต้องเดินด้วยท้อง👅🦪🐙🦑🦀🐟🍏🍈🍌🌶️🍝🍜🌯🍚🍢🦞🍨🥡🌮🍔🥙🥪🍟

เพราะฉนั้น  แวะ บ้านเพื่อนคุณแม่ค่ะ .. คุณลุงทำร้านอาหารใต้ ชื่อว่า ยุ้งข้าว ,,, ใครไปเขาใหญ่แล้วไม่แวะ ถือว่า ไปไม่ถึงนะคะ , ร้านเด็ดมาก อาหารใต้ รสชาติเลิศ ร้าน น่ารัก พนักงานบริการดี 10/10 ไม่หัก ...

ไหน ใครเคยไป บ้าง ยกมือมา 🙋 อ่าว ไหน ใครจะตามไป ยกมือมาาาา🙋🙋🙋 อิอิ ดีจริง เดี๊ยน ขอ คอนเฟิร์ม นะ ... ไปคะ ดูอาหารกัน

และ อิ่ม เราก็ออกเดินทางไป ที่โรงแรม ไปดูบรรยากาศ กันเลยจ้า .. เราก็

.ลงทะเบียน มาตราการโควิด เรียบร้อยทุกอย่าง จากทางที่โรงแรมให้ยืนยันนะคะ 🤩 สบาย หายห่วง...

วันนี้ เอาภาพและ บรรยากาศ สวยๆมาฝาก  , ตั้งแต่ปากทางเข้าเลยค่ะ  ฟินมากคะ เปลี่ยนที่นอน  นะๆๆๆ โรงแรม บริการดี , พูด จาไพเราะ , ส่วนต่างๆดี , ห้องนอนดี, บรรยากาศ ดี ..ของเรา จองมาเป็น connecting room  ค่ะ 2 ห้อง ใหญ่  join กัน เดินผ่านกันได้ .. ก็ฟินไปเลยอะ

ได้ Welcome Drink ด้วย สดชื่นมากๆ

ทุกคนมีความสุขกันมากค่ะ

ไปดูภาพ รอบๆกัน .. ถ่ายกันเพลินมาก

ไปดูรูปแม่กันบ้าง อิอิ

ถ่ายให้ สวยทุกภาพ เลย เก็บความทรงจำกันหน่อย

ภาพ ห้องนอน ถือว่า ตรงปก ผ่านนน

ถึงเวลาอาหารเย็น ก็สั่ง delivery จากร้าน ยุ้งข้าว ตามเคย ข้าวกระเพรา ง่ายๆ simple  ฟินนนน~ กิน หน้าระเบียง เปลี่ยนทรงจากโต๊ะกินข้าวที่บ้าน มาเปฺ็นดูวิวไป กินไป 5555+ และ ก็หมดไปอีกวัน ....

ตื่นเช้ามา เจอเรื่อง ขำขัน ..

เอ็นดู.. ให้คุณแม่บ้าน นอน กับคุณย่า ตามระบบ..

ตื่นเช้ามาเลยมีเรื่องขำขัน ให้รับชม อิอิ

🤶โรงแรมอะไร ไม่มีผ้าห่มให้ แย่จัง  กาน้ำก็พัง ไม่ไหวเลย

👩‍🎤 เอ้า มีดิ ไม่มีได้ไง

🤶 ไหนอะ ไหน มันบ่มี เด้อ

👩‍🎤มา มาดูนี่

ตามที่เห็นเลย คุณค่ะ คุณข๋า นอนห่มผ้าเช็ดตัว 5555+ ขำกันไป ...

ดีนะ เมื่อวาน ปรับแอร์ เป็น 27 องศา ไม่งั้น นอนหนาวตาย 5555+

อาหารเช้ามาแล้ววววววว ( เสริฟ์ทุกอย่างที่ห้องเท่านั้น)

เสร็จก็เช็คถ่ายรูปในห้อง เบาๆ ปะ ก่อนออกเดินทางกลับบ้าน

เสร็จก็ เช็ค out ก็ต้อง สวย หน่อยปะ จะไปน้อยกว่าเมื่อวานได้ไง

จัดกันไป อีก สักเซ็ท ก่อนกลับ อิอิ และ ก็เป็นอย่างที่เห็น ...

สรุป จบทริป ด้วยความประทับใจ ซิ่ง กลับบ้าน ♥️

วันเดียว

ก็ฟินได้ ณ. U khaoyai

ไว้จะมาเล่า ทริปอื่นๆ อีกน๊าาาา

mimpoonrada

ชื่อ มิ้ม จ้าาาาา

เป็นแม่ค้า เป็นเจ้าของกิจการ เป็นนักสรรหาของมารีวิว เป็นมือสมัครเล่น ที่แน่ๆๆเป็นคนน่าร๊ากกกกกกกกก เอ๊ะ ...คิดไปเองแน่ๆเลย55555+

ชอบ แต่งหน้า
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ชอบถ่ายภาพ ..ชอบคุณด้วย อิอิ

มีเพจ Facebook ฝากติดตาม กด Like เป็นกำลัง❤️ให้ด้วยนะคะ

@madamrada

facebook เพจ : ขายกระเป๋าแบรนด์เนม มือ2By กุ้งเกาะสมุย ไปติดตามกันน๊า