เพิ่มความมั่นใจด้วย AR Perfume Body lotion และ AR Body & Hair Serum Perfume หอมติดทนนานตลอดวัน

47 20
WITH <strong>AR</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

วันนี้แก้มแวะมารีวิวโลชั่นน้ำหอมกับสเปรย์น้ำหอม ที่ใช้แล้วหอมติดทนมากกก จากแบรนด์ AR นั่นเองค่า เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ผู้หญิงอย่างเราขาดไม่ได้เลยจริงๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง แก้มเลยอยากมาแนะนำโลชั่นน้ำหอมกับสเปรย์น้ำหอมที่ถูกและดีให้เพื่อนๆชาว jeban ไปตำตามด่วนๆเลยยยย 

มาที่น้องซองสีชมพูม่วงฝั่งซ้ายซองนี้ ผลิตภัณฑ์โลชั่นน้ำหอม บำรุงผิวกาย AR perfume body lotion กลิ่น YOU ARE TOO HOT ( pink peony and rose ) จริงๆเห็นว่าเขามีอีกกลิ่นซองสีฟ้าด้วยนะ เค้าเป็น 3 in 1 ผิวหอม ชุ่มชื้น กระจ่างใส อุดมไปด้วยคุณค่าจาก Gluta ที่ช่วยบำรุงผิวกายให้แลดูกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ แล้วใครที่ผิวแห้ง ไม่ต้องห่วงเลย เค้ามาพร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งแตกค่า

ให้ดู texture ชัดๆเลยจ้า เห็นเนื้อขาวๆแบบนี้ เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะ

ส่วนกลิ่นคือหอมมากกกก หอมมมดอกไม้ ดอกกุหลาบเบาๆ ละมุนน ฉีดแล้ว ฟีลสวยๆเลยพส ใช้ได้ทุกโอกาสเลยนะ เพราะกลิ่นไม่ได้ฉุนเกินไปอะ กำลังพอดี ใครอยู่ใกล้ๆก็ต้องชอบ ผ่อนคลายตามไปด้วยแน่นอนนน

ทาโลชั่นแล้วผิวปรับให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (เงาข้างหลังเพราะแดดน้า)

มาพูดถึงน้ำหอมขวดฝั่งขวากัน AR body & hair serum perfume กลิ่น LET ME BE YOURS แค่ชื่อกลิ่นก็ยั่วแล้วปะ55555555 ขวดเล็ก พกพาสะดวก พกฉีดไปเติมระหว่างวันได้ทุกทีเบย แล้วขวดเป็นพลาสติกเหมาะสำหรับคนซุ่มซ่ามแบบชั้นมากๆ ทำตกไปแล้ว แต่ไม่เป็นไรเลยย น้องยังคงสภาพเหมือนเดิม

พูดถึงกลิ่น หอมแพงเว่อออออ กลิ่นแอบคล้ายๆน้ำหอมโคลเอ้เบาๆนะ ว่าซ่าน มีใครชอบความวิ้งค์ๆแบบแก้มบ้าง ><  บอกเลยว่าน้ำหอมของเค้าถูกใจสุดๆ มีกลิตเตอร์ ฉีดแล้วผิววาวๆ วิบวับๆเยยย

ไม่ได้ฉีดได้แค่ผิวกายนะ ผมก็ฉีดได้ด้วยอะ เริ่ดไม่ไหว แถมเค้ายังมีเซรั่มบำรุง นั่นก็คือ Collagen และ Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วยอะ

แนะนำถ้าอยากให้หอมติดทนมากยิ่งขึ้น ทาโลชั่นน้ำหอมแล้วฉีดสเปรย์น้ำหอมรัวๆไปเลยจ้า

ซองละ 59 บาทเองทุกคนนน คุณค่าเกินราคา อยากให้มีขวดใหญ่ๆเลย ใช้หมดไวมากกก5555555 สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 รวมไปถึง Shopee Lazada และ Konvy เลยค่า ในสถานการณ์ช่วงนี้ช็อปออนไลน์ก็ได้ สะดวกมากเลยยย


ใครที่กำลังเบื่อกลิ่นเดิมๆ มองหาโลชั่นน้ำหอมแบรนด์ใหม่ๆ แก้มขอป้ายยา AR Perfume เลยงับ ของเค้าดีจริงๆค่ะ ซองเล็กพกพาสะดวก หอมติดทนติดใจสุดๆ แถมผิวขาวขึ้นด้วยแบบเห็นได้ชัด และที่ขาดไม่ได้ก็คือสเปรย์น้ำหอม AR Perfume ฉีดแล้วมีความวิ้งค์ๆ สวยๆ บอกเลยว่าต้องตำมาใช้คู่กันนนนน 

วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡︎  


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE