ชวนโหวตกระทู้ที่ชอบ จากกิจกรรม Review Contest จีบันขอท้า รีวิวทริปเที่ยวที่ประทับใจ!

111 51
หลังจากที่เราจัดกิจกรรม Review Contest จีบันขอท้า รีวิวทริปเที่ยวที่ประทับใจ! ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเพื่อนๆ จีบัน จนอยากวาร์ปไปเที่ยวบัดเดี๋ยวนี้เลย! เพราะแต่ละคนเขียนดีมากกกกกกกกก จัดเต็มกันสุดๆ ชาวจีบันเนี่ย นอกจากจะเป็นนักรีวิวบิวตี้แล้ว ยังเป็นนักรีวิวท่องเที่ยวอีก เก่งจริงๆ ขอปรบมือค่าาาา~
ตามที่เราบอกว่า ผู้ชนะจากกิจกรรมครั้งนี้จะมาจากการโหวตของเพื่อนๆ ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะชวนชาวจีบันมา โหวตเลือกทริปโดนใจเลยจ้าา! รีวิวทริปที่ได้คะแนนโหวตจากชาวจีบันเยอะที่สุด เรามีของรางวัลให้นะ!

กติกา

  • เลื่อนไปข้างล่างสุดของกระทู้ จะมีปุ่มให้โหวต ถ้ากระทู้นี้โดนสุดๆ แบบอยากไปเที่ยวเลย ก็เลือก เลิฟมากกกก ต้องกดไลค์ แต่ถ้าชอบกรุบกริบ ก็เลือก ก็แอบชอบอยู่นะ
  • ปุ่มโหวตจะขึ้นเฉพาะกระทู้ที่ติด Issue Review Contest เท่านั้นนะ! ใครยังไม่ได้ติด อย่าลืมกลับไปติดด้วยล่ะ เดี๋ยวอดรางวัลน้าาาา :P
  • เมื่อกดปุ่มโหวตเสร็จ ก็เรียบร้อย รอดูผลได้เลยจ้าา :D

ของรางวัล

ทริปท่องเที่ยวที่ได้รับคะแนนโหวตจากเพื่อนๆ มากที่สุด เรามีของรางวัลให้ด้วยน้าาา รับรองว่ากลิ่นหอมชวนฟิน ได้กลิ่นแล้วนึกถึงต่างประเทศแน่นอนจ้าา

Popular Vote อันดับ 1 : น้ำหอม มูลค่า 5,000 บาท
Popular Vote อันดับ 2 : น้ำหอม มูลค่า 4,000 บาท
Popular Vote อันดับ 3 : น้ำหอม มูลค่า 3,500 บาท
รางวัลขวัญใจน้องฟริ้ง : น้ำหอม มูลค่า 3,000 บาท

ระยะเวลาการโหวต

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม - วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564 

(เราเพิ่มเวลาโหวตให้อีก 1 วัน ซึ่งเรานับคะแนนแค่ 6 วันนี้ และจากปุ่มที่เราให้เท่านั้น! ขอโหวตให้ทริปที่ชอบจริงๆ นะจ๊ะ ใครปั่นโหวต น้องฟริ้งดูออกน้าาา)

ประกาศผล : วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564

** อย่าลืมอัพเดต “ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์” บนหน้า My Page ของจีบันด้วยน้า 

ติดต่อไม่ได้ ชวดรางวัลเด้อออ **