สาเหตุที่เมคอัพของ Lisa BLACKPINK สวยปังได้ตลอดวัน ที่แท้ก็เพราะสิ่งนี้!

45 13
ภาพโปรโมต Solo ของลิซ่าออกมา ทำเอาเรากรี๊ดและตื่นเต้นไปตามๆ กัน ตอนแรกทางค่าย YG ก็เงียบกริบ จนแฟนคลับเริ่มไปกดดัน บอกให้โปรโมตลิซ่าแบบเหมาะสมกันหน่อย เราก็ได้โปสเตอร์สวยปังของลิซ่าออกมา แม้ภาพจะไม่ชัด แต่รู้ว่างานนี้แซ่บแน่นอน!
ถึงแม้ว่าสาวไทยส่วนใหญ่อาจจะมีสภาพผิวหน้ามัน แต่ไม่ใช่กับลิซ่า BLACKPINK ลิซ่าเป็นคนที่มีผิวแห้ง ซึ่งคนที่หน้าแห้งมักรู้กันดีว่าการแต่งหน้าให้สวยติดทน เป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างหนึ่ง และถ้ายิ่งอยูในสภาพอากาศที่หนาวล่ะก็ยิ่งยากกันไปใหญ่
แม้ลิซ่าจะมีผิวแห้ง ก็ดูเหมือนจะไม่ใช่อุปสรรคในการแต่งหน้า เพราะออกกล้องที่ไรหน้าก็ยังเป๊ะตลอด ผิวสวยแบบ Glass Skin แบบที่จะยิงแฟลชกันขนาดไหน หรือกล้องมือถือซูมหน้าใกล้ๆ ผิวก็ยังรอด! 

ความชุ่มชื้นคือหัวใจสำคัญ

ลิซ่าจะให้ความสำคัญกับมอยส์เจอไรเซอร์มาเป็นอันดับแรกๆ เพราะผิวที่ชุ่มชื้นคือหัวใจสำคัญของการมีผิวที่ดี และเมื่อผิวเราชุ่มชื้นพอ จะแต่งหน้าแบบไหนก็รอด เครื่องสำอางก็ติดผิว ไม่แคร็ก ไม่ลอก ทริคเด็ดของลิซ่ามีดังนี้
1. ใช้ Sleeping Mask หรือ Sheet Mask ก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน
2. นวดหน้าหลังจากลงมอยส์เจอไรเซอร์ โดยใช้เครื่องนวด และลิซ่าจะนำมันไปด้วยทุกที่แบบขาดไม่ได้เด็ดขาด เครื่องนวดหน้าจะช่วยผลักมอยส์เจอไรเซอร์ เข้าซึมและบำรุงผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น
3. ใช้ไพร์มเมอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นการแต่งหน้า ไพร์มเมอร์ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น และคนที่ผิวแพ้ง่ายก็เหมาะกับไพร์มเมอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นไปในตัว อย่างเช่น Too Faced’s Hangover Primer ที่ลิซ่าชื่นชอบ
มาติดตามกันดีกว่าว่าโซโล่เพลงใหม่ของลิซ่า จะออกมาแนวไหน ซัมเบอร์แซ่บๆ เลยหรือซัมเมอร์แบบเท่ๆ แต่ที่รู้ๆ คือตื่นเต้น จนแทบรอไม่ไหวล้าววว
ที่มา: ibtimes, dailyvanity


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE