รีวิวสำลี Evergreen 5 Layers สำลีเช็ดเมคอัพที่มาพร้อมใยตาข่ายแผ่นหน้าถนอมผิว

41 16

อันยองค่ะทุกคน ><  เจอกันแบบนี้ แน่นอนว่าเราต้องมารีวิว Item must have ของดีของเด็ดที่ใช้เสร็จแล้วว้าวมากเวอร์ให้ทุกคนได้รู้จักกัน


เราไม่แน่ใจว่าสาว ๆ จะรู้จักกันดีอยู่แล้วหรือป่าว ? เพราะว่าสินค้าตัวนี้ที่เราจะเอามารีวิวเนี่ยติดตลาด มีมานานแล้วและมีหลายคนที่ใช้แล้วชอบอีกด้วย


แต่ไม่เป็นไรค่ะ แม้ว่าเราจะเจอกันช้าไป แต่ว่าถ้าใช้แล้วชอบยังไงก็ต้องเอามาบอกต่อนะคะคนดี แชร์ไอเทมเด็ดของเราวันนี้ นั่นก็คือ สำลี Evergreen 5 Layers ที่เราเอาไว้เช็ดเมคอัพ ซับโทนเนอร์ ที่จัดว่าดียยยยย์ (มากกกกกกกกกกกกก) จนไม่แชร์ต่อไม่ได้

หลังจากเราใช้จนหมดไปหนึ่งถุงแล้วรู้สึกว่าเริ่ดจริงๆ เราก็เลยอยากเอามาแชร์ต่อให้เพื่อนๆรู้กันไปเลยว่า สำลี Evergreen 5 Layers ดีย์มากแค่ไหน

อย่างแรกเลยที่รู้สึกว่าดีเบอร์สุด ก็คือ สำลี Evergreem 5 Layers นี้เป็นสำลีเช็ดเมคอัพแบบพรีเมี่ยม ที่ทำให้เรารู้สึกคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายมาก ๆ ค่ะซิส

เพราะว่าในหนึ่ง 1 แผ่น เราสามารถแยกย่อยได้ถึง 5 แผ่น

โดยส่วนใหญ่วันที่เราแต่งหน้าจัดเต็มออกไปพบปะสังสรรค์ แฮงค์เอ้าท์ปาร์ตี้ หรือเจอลูกค้า (แต่ช่วงนี้ได้พักยาว ๆ เลยนะคะทุกคน555) 

ก็จะแบ่งออกเป็น 2-3 แผ่น แต่ที่เด็ดสุดคือเส้นใยตาข่ายแผ่นหน้าของน้อง ซึ่งข้อดีก็คือสามารถเช็คเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจดจริงๆ!!


โดยที่เราไม่เจอการแพ้ อาการระคายเคืองอะไรเลยทุกคน แถมไม่มีขุยติดหน้าอีกด้วย

ถ้าไม่ลองเช็ดเครื่องสำอางจริง ๆ เดี๋ยวทุกคนจะไม่เห็นภาพ วันนี้เราเลยจำลองการเช็ดเครื่องสำอางด้วย สำลี Evergreen 5 Layers ด้วยด้านที่เป็นใยตาข่าย โดยเราจะเช็ดแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แต่เมคอัพดันหลุดไปเกือบหมด แบบที่เราไม่ต้องออกแรงอะไรมากเลยยยย


เพราะด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของแผ่นสำลีที่ใช้นวัตกรรม water jet น้ำแรงดันสูง แทนการใช้สารเคมี ทำให้เส้นใยสำลีแน่นเป็นพิเศษ และดูซับน้ำได้อย่างดีมาก ๆ

ถ้าถามว่าตอนนี้สำลียี่ห้อไหนเป็นนัมเบอร์วันของเราตอนนี้ก็คือต้องยอมให้

สำลี Evergreen 5 Layers

เพราะว่าหมดถุงแรกก็ซื้อตุนไว้อีกเพียบ บอกได้คำเดียวว่าคุ้มมาก!! 

ซึ่งหากใครกำลังตามหาสำลีสำหรับเช็ดเมคอัพที่อยู่ในเลเวลพรีเมี่ยมที่ทำให้เรารู้สึกถึงความคุ้มก็ต้องลองไปซื้อ สำลี Evergreen 5 Layers มาลองใช้กันดูได้ แล้วจะรู้สึกเหมือนที่เรารู้สึกจริง ๆจ้า


ซึ่งถ้าใครอยากลองก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลย ส่วนตัวเราๆซื้อที่ Tops Supermarket บางครั้งก็สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เลย

สะดวกไม่ต้องเดินทางออกไปให้เสียเวลา อิอิ ><



FLUFFY

FLUFFY

At.point
ลายแทงนำทาง
• Lifestyle
• Travel & Guide

FULL PROFILE