ผมโคม่า..ต้องเขาค้อโคโค่รีแพร์ ท้าพิสูจน์ผม นุ่มลื่น ไม่ง้อสารเคมี

46 19

ฮัลโหลทุกคน..วันนี้นุ๊กจะมาแนะนำไอเทมดีๆที่ต้องมีติดบ้านมารีวิวให้ได้ชมกันนะคะ คือก่อนหน้านี้นุ๊กได้กัดสีผมตามเทรนด์Tiktok จนทำให้ผมเสียหนักมากแม่ แงงงง แถมผมแห้งแตกปลาย ชี้ฟู อีกกกก ใช้แชมพูบำรุงผม หรือทรีทเม้นท์มากี่แบรนด์ก็ไม่มีวี่แววที่ผมจะสามารถกลับมาสวยเหมือนเดิมได้เลย

จนได้มาเจอแชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงผมของแบรนด์ “เขาค้อทะเลภู” ที่ทำให้ผมเสียขั้นโคม่าของนุ๊กกลับมาดีขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะเนื้อทรีทเม้นท์เข้มข้นมาก ใช้แล้วผมนุ่ม แถมยังกลิ่นหอมละมุนอีกด้วย ไปชมกันเลยค่า

นี่เลยค่า .. "แชมพู - ทรีทเม้นท์ COCONUT AVOCADO ADVANCED REPAIR" สูตรใหม่!! ตัวช่วยกู้ผมโคม่า บำรุงผมแห้งเสียอย่างล้ำลึก แก้ปัญหาผมแตกปลายไม่มีน้ำหนัก ผมแห้งชี้ฟู ได้ปังสุด

ด้วยส่วนผสม...

•    Coconut & Avocado ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก

•    Nano Keratin ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม พร้อมเคลือบผมให้ดูเงา ผมลื่น เรียงสวย 

•    Pro Vitamin B5&E ช่วยซ่อมแซมแกนผมที่อ่อนแอ ให้สุขภาพผมดีขึ้น




ตัวแรก คือ แชมพู "Coconut Avocado Advanced Repair" คุณสมบัติของสูตรนี้คือดีมาก เพราะสูตรนี้จะเหมาะสำหรับการฟื้นฟูและบำรุงผมแห้งเสียด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% บอกได้เลยว่าเขาจะทำให้ผมของเรา นุ่ม ชุ่มชื่น มีน้ำหนักและกลับมาเงางามด้วยน้า 

Texture 

เนื้อแชมพูจะเป็นสีขาว นุ่มๆ เหมือนน้ำนมเลยย กลิ่นหอมมากกกก กลิ่นมะพร้าวคือหอมมมสุดเบอร์ ทำให้รู้สึกฟินไปกับกลิ่นแชมพูเลยล่ะค่า หลังล้างน้ำออก ก็รู้สึกว่าใช้แล้วผมนุ่ม ไม่แข็งเหมือนแชมพูทั่วไปด้วยเด้อ



ตัวที่สองคือทรีทเม้นท์ "Coconut Avocado Advanced Repair" ทรีทเม้นท์ตัวนี้เป็นอะไรที่พิเศษมาก เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Nano Keratin ช่วยเคลือบปิดเกล็ดผม มี Vitamin B5 และVitaminE ที่ช่วยซ่อมบำรุงแกนผมเส้นต่อเส้นเลยนะ ทำให้ผมนุ่มลื่นทันทีหลังใช้ ผมแข็งแรง ดูสุขภาพดีขึ้น

Texture 

ทรีทเม้นท์เป็นเนื้อครีมสีขาวท และมีความเข้มข้นมาก กลิ่นเค้าก็หอมมะพร้าวมากเช่นกันเด้อทุกคน ใช้เหมือนครีมนวดผมทั่วไปเลย แต่ผมคือนุ่มแบบนุ่มเหมือนหมักผมมาเป็นชั่วโมง!! เหมือนหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวเพียวๆเลยยย แต่นุ๊กใช้เวลานวดผมเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นเอง นวดไปร้องเพลงไป 5555555 พอล้างออกคือ...ผมนุ่มมากกกกกกกกกกแม่จ๋า

อะ..ทุกคนนนนนนน มาดูก่อนใช้และหลังใช้กันค่า 

เห็นกันชัดเจนเลยมั้ยล่ะคะว่า..สภาพผมก่อนใช้คือทั้งแห้ง แตกปลาย ชี้ฟู ผมพันกันยุ่งเหยิงขนาดไหน คือ..สงสารตัวเองมากกก แล้วดูหลังจากที่ใช้ไปแล้วสิคะ นุ๊กไม่ได้หนีบผมเลยเด้อออ แค่ใช้ไดร์เป่าผมเ​​​​ท่านั้นเอง ทุกคนนนนนนนน แล้วที่ชอบมากกกก คือ ผม หอม มากแม่ หอมแบบนั่งดมผมตัวเองแล้วอะ 55555



ใครที่มีปัญหาผม ผมพัง ผมโคม่า แนะนำให้ใช้เลยค่าา บอกเลย เขาค้อโคโค่รีแพร์ ตัวนี้ของงมันต้องมีแล้วว ที่สำคัญปลอดภัยแน่นอนนน คนแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะไม่มีสารเคมีอันตรายและสารระคายเคืองใดๆเลยย ธรรมชาติสุดๆ ไม่มีซิลิโคน ไม่ทำให้ผมมันไว แน่นอนนค่า แถมผมหอมตลอดวันด้วยเด้อ

ใครสนใจ..ไปหาตำกันได้ที่..

Watons / BigC / Tops / Watsons / Eveandboy / Foodland

หรือช่องทางออนไลน์ใน Shopee / Lazada ก็มีหมดเลยน้า

เสิชหาว่า "เขาค้อทะเลภู" ก็จะเจอเลยค่าา


ช่องทางการติดตามเพิ่มเติมนะคะ

FB : เขาค้อทะเลภู khaokhotalaypu

Line : @khaokhotalaypu


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE