ดูแลผิวหน้าด้วย Elemis สกินแคร์คุณภาพที่ใครๆ ก็หลงรัก!

41 11
เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม - วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เรามีกิจกรรม Jeban Beauty Airtime ซึ่งทางจีบันได้ชวนแบรนด์ดังต่างๆ มา Live ป้ายยาในกรุ๊ป รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com แต่ละแบรนด์เขาก็จัดหนักจัดเต็ม! ป้ายยากันจนกดตุ่มช็อปไม่ทันเลยทีเดียว! เราเลยแวะมาแปะไฮไลท์เด็ดของแต่ละแบรนด์อีกที เพื่อให้ชาวจีบันไปตำตามกันอย่างฟินนนนนนนนนนนเลยจ้าาาาาาาา
Elemis ถือเป็นแบรนด์สกินแคร์สุดปังจากเกาะอังกฤษ ที่หลายคนชื่นชอบมากกกกก เพราะเขาเป็นสกินแคร์ที่ Skin Friendly ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ และที่สำคัญ เขาเป็น Pregnant Friendly คนท้องก็ใช้แบรนด์นี้ได้นะจ๊ะ เขาไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายสำหรับคนท้องนั่นเอง มิน่า...ชาวจีบันหลายคนถึงเทใจให้ Elemis เป็นลูกรักรัวๆ
เรามาทำความรู้จักครีมตัวดัง 2 ตัว จาก Elemis กันดีกว่า

Pro-Collagen Marine Cream

ครีมเนื้อเจลตัวดัง ที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ริ้วรอยแลดูจางลง มีส่วนผสมจากสาหร่ายสีรุ้ง ช่วยเก็บน้ำให้ผิวดูชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยจ้า เขามี 2 ขนาดนะ กระปุกใหญ่ 50 ml ส่วนกระปุกเล็ก 30 ml จ้า

Pro-Collagen Overnight Matrix

ครีมตัวดังอีกรุ่นของ Elemis เนื้อจะแน่นกว่า แต่ไม่เหนอะหนะ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Drone Peptide ที่แบรนด์เคลมว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ตรงจุด เขายังช่วยให้ผิวอิ่มฟู แลดูกระชับ เรียบเนียน และยังช่วยผ่อนคลายความเครียดของใบหน้าอีกด้วยนะ
แล้วเราควรใช้ครีมตัวไหนดีนะ?
  • Pro-Collagen Marine Cream เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้ผิวสดชื่น ไม่เน้นงานริ้วรอย ใครที่นอนน้อยแล้วอยากตื่นมาหน้าดูสดใส ดูนอนเต็มอิ่ม แนะนำให้ใช้ตัวนี้จ้า
  • ส่วน Pro-Collagen Overnight Matrix เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบำรุงจัดหนักจัดเต็ม มีปัญหาริ้วรอย อยากลดความเครียดให้ใบหน้า แนะนำตัวนี้น้า

ช่องทางการช็อป

Elemis ยังมีไอเท็มตัวเด็ดอีกเพียบ ใครสนใจก็เข้าไปดูรีวิวในกรุ๊ปเครื่องสำอางแพงได้น้า หรือจะทักไลน์ไปสอบถามแบรนด์โดยตรงเลยจ้า แต่ระวัง...โดนป้ายยาไม่รู้ตัวนะจ๊ะ!