รักษาสิวจากผิวแพ้น้ำ แพ้อากาศ ด้วย Dermalogica, APIS , Clinique

48 14
รักษาสิว จากผิวแพ้น้ำ สิวเห่ออากาศเปลี่ยน ภายใน 30 วัน 
สวัสดีครับ ทุกๆคน ผมชื่อ กัสน่ะครับ อายุอานาม ปาเข้าไป เลข3 ปลายๆเลข 4แล้วงอมมาก 5555  คือผมก็อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ การรักษาสิว สำหรับกลุ่มคนที่เป็นสิวง่าย หรือจะเรียกว่าผิวแพ้ง่ายก็ได้นะครับ โดยส่วนตัว ผมเองมีปัญหาเรื่องสิวมาตั้งแต่เด็ก และก็ลองผิดลองถูกมาก็เยอะ อะไรที่ว่าใช้แล้วดี  ลองมาเกือบหมด ไม่ว่าจะเป็นไปหาหมอตามคลีนิค ฉีดสิว กดสิว ลอกหน้า ยิงเลเซอร์ โอ้ยทำมาหมดแล้วจร้าาา วันนี้ผมก็เลยอยากจะมาแนะนำ ITEMS กู้ผิวของผมเอง ไม่ว่าจะเป็นสิวเห่อจากอากาศเปลี่ยน หรือผิวแพ้น้ำ ซึ่งผมใช้เองทั้งหมด และเห็นผลจริง บางตัวก็นานๆใช้ที ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง จะเอามาใช้ก็ต่อเมื่อมีปัญหาผิวหนักๆ จริงๆ เรามาเริ่มกันเลยแล้วกันนะครับ>>>>  
วันที่ 6/7/2021 
ผมเดินทางไปนอนพักบนดอยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ผมนอนแค่คืนเดียวน่ะครับ เพราะผมมีอาการน่าจะแพ้น้ำ บวกกับแพ้แมลงบางชนิดด้วย คือแมลงมันบินรอดเข้ามาในเต็นท์นอนอะครับ 55555 ยาแก้แพ้ก็ไม่ได้เอามาด้วย งานเข้าแล้วเราา>>>
วันที่ 7/7/2021 เดินทางกลับมาถึงบ้านประมาณ ทุ่มนึง (19.00) 
ช่วงที่ขับรถกลับบ้านรู้แล้วหล่ะว่า.. หน้าต้องพังแน่นอน เพราะตอนนอนบนดอย ผมเกาหน้าตลอดเลย มันคันหน้าครับ ผมว่าผมน่าจะโดนยุงหรือแมลงกัดด้วย ปกติผมจะเป็นคนผิวไวต่อการแพ้อยู่แล้ว พอมาถึงบ้านก็เลยถือโอกาสถ่ายรูปทำรีวิวซ่ะเลย ดูซิ๊ว่าภายใน 30 วัน ผมจะซ่อมหน้าตัวเองได้มั้ย ตามไปดูกันเลยครับ...
ตื่นเช้ามาวันที่ 8/7/64 ถ่ายด้วยแสงปกติครับ
มาดู Items กู้ผิวหน้าของเรากัน
ด้านขวา คือผิวที่ลงสกินของผมแล้วนะครับ
 (วันนี้ผมขอยังไม่ลงกันแดดนะครับ)
วันที่ 13/7/2021  (ภาพจากด้านขวา ผ่านมา5 วัน และนับจากวันที่ 8 นะครับ)

วันที่ 20/7/64 รวมทั้งหมด 12วัน  
วันนี้ก็ใช้เวลาทั้งหมด 12 วัน  เริ่มรู้สึกว่า ผิวเหมือนกำลังจะดีขึ้น ส่วนทุกอย่างผมใช้เหมือนเดิมหมด ยกเว้น หยุดกิน ฟ้าทะลายโจรจร้าาา 555555  รูปแต่ละรูปผมจะพยายามถ่ายตอนตื่นนอนทันที พยายามจะยังไม่ล้างหน้า ไม่ทำภาระกิจใดๆ สังเกตุได้จากขนตายังติดหน้าอยู่เลยยย
วันที่ 26/7/64
วันนี้ผมใช้เวลาไปแล้วทั้งหมด 18 วัน สำหรับวันนี้ ทุกๆคนจะสังเกตุได้ ผมมีรอยเพิ่มมาอีก 2 รอย บริเวณหางตา กับใต้ตาขวา สาเหตุก็เกิดมาจาก 1. สิวเก่าผมออกไม่หมดครับ (บริเวณใต้ตา) ขอเรียกมันว่า สิวซ้ำสิวซ้อนแล้วกัน หึหึ อยู่ๆ มันก็เหมือนมีรูบนหัวสิว ยิ่งสังเกตุ ยิ่งเห็นรูสิวมันชัดขึ้น ท้าทายอำนาจมือผมมาก 55555 ซึ่งผมรำคาญใจมา 2 อาทิตย์และ ว่าจะไม่ทำอะไรกับมันแล้วเชียว แต่สุดท้ายก็ทนไม่ได้ครับ หมั่นเขี้ยว ก็เลยบีบออก ตอนแรกก็แอบคิดว่าถ้าบีบแล้วไม่ออก มันต้องอักเสบแน่ๆเลย แต่ที่ไหนได้ครับมันออกมาง่ายมาก เป็นก้อนไขมันยาวๆเหมือนมันมีหางเลย 555 (ไม่ได้ถ่ายหัวสิวไว้นะครับ) เพราะว่าไม่ได้ตังใจจะบีบ และก็ไม่คิดว่าสิวม้นจะออกมาง่ายขนาดนี้ด้วย แต่ผมก็แอบคิดว่า ก็ดีเหมือนกัน Real ดี เอาให้เห็นกันไปเลยรอยสิวเก่า กับรอยสิวใหม่ การ Healing ผิวจะใช้ระยะเวลาต่างกันมั้ย 2. สิวใหม่ บริเวณหางตา ไหนๆ ก็บีบอันเก่าไปแล้ว 1 ขอแถมอีกอันแล้วกัน เพื่อนๆเคยเป็นมั้ยครับ... อิอิ
วันที่ 8/8/64 ครบ 1 เดือนแล้วจร้า 
วันนี้ ผิวโดยรวมดูกระจ่างใส และขาวขึ้น แต่เบ้าตาก็ยังคล้ำและลึกอยู่ ส่วนรอยสิว รอยแดงต่างๆ ก็ยังไม่หายหมดนะครับ แต่โดยรวมแล้วผมว่ามันโอเครน่ะ อาจจะต้องมีต่ออีกซัก 2 อาทิตย์ หรืออีก 1 เดือนถ้าจะให้หายหมด
 
เปรียบเทียบกันชัดๆไปเลยนะครับ ในวันที่ 8/7/64 กับ วันที่ 8/8/64
เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ Items กู้ผิวของผม สำหรับเพื่อนๆคนไหน ที่มีปัญหาเหมือนผม และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ก็ลองหาซื้อใน Shoppee, Lazada ดูก็ได้น่ะครับ หมายเหตุ : เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ผมแนะนำให้ทานวิตามินซีควบคู่ไปด้วยนะครับ (ซึ่งปกติแล้ว ผมจะไม่ค่อยกินวิตามิน) แต่การทำรีวิวครั้งนี้ อยู่ในช่วงคาบเกี่ยวของการระบาดของโควิดรอบสาม มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า นอกจากจะช่วยเรื่องหวัดแล้ว ยังช่วยให้ผิวสว่างขึ้นเร็วกว่าการทาครีมบำรุงแต่ภายนอกอย่างเดียวจริงๆครับ  
มีของมารีวิวเพิ่ม วันที่ 16/8/64
ได้ของฟรีมาใช้ อิอิ...  พอดีเมื่อวานวันที่ 16/8/64 เราไปซื้อของใช้ที่ ร้าน WIN ที่เชียงใหม่ ก็ไปเจอน้องพนักงานขายคนเดิม พนักงานขายบอกผิวเราดีขึ้น haha พนักงานขายเค้าถามเราว่าเซรั่มเราใกล้หมดหรือยัง เราก็เลยตอบว่ายังครับ... น้องเค้าหยิบครีมตัวนี้มาให้
วันที่ 30/8//64
ภาพเซตนี้ รวมทั้งสิ้นก็ ประมาณ 1 เดือน 25 วัน มาต่อกันเลย ....


mitang

mitang

FULL PROFILE