บำรุงผิวด้วย Zelens จากร้านมัลติแบรนด์ Skinlab สายสกินแคร์ต้องโดน!

46 11
เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม - วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เรามีกิจกรรม Jeban Beauty Airtime ซึ่งทางจีบันได้ชวนแบรนด์ดังต่างๆ มา Live ป้ายยาในกรุ๊ป รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com แต่ละแบรนด์เขาก็จัดหนักจัดเต็ม! ป้ายยากันจนกดตุ่มช็อปไม่ทันเลยทีเดียว! เราเลยแวะมาแปะไฮไลท์เด็ดของแต่ละแบรนด์อีกที เพื่อให้ชาวจีบันไปตำตามกันอย่างฟินนนนนนนนนนนเลยจ้าาาาาาาา
สาย Niche Skincare ต้องเลิฟร้านมัลติแบรนด์สัญชาติไทยอย่าง Skinlab แน่นอน เพราะแต่ละแบรนด์ที่นำเข้ามาขาย คือแบรนด์ที่เจ้าของร้านคอนเฟิร์มแล้วว่าใช้ดี ผลลัพธ์ปัง โดยเฉพาะแบรนด์จากอังกฤษอย่าง Zelens ที่เพิ่งปรับโฉมใหม่ เปลี่ยนลุคให้ดูมินิมอล นอกจากนี้ ไอเท็มทุกตัวไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์แน่นอนจ้า

Zelens Glacier Foam

โฟมล้างหน้าสูตรใหม่ ช่วยทำความสะอาด ให้ผิวสดชื่น สดใส สุขภาพดี เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะเขาไม่มีสารก่อฟอง และที่สำคัญ โฟมเขาล้างเมคอัพออกด้วยนะ ทาง Skinlab กระซิบมาว่า ถ้าอยากให้ผิวหน้าสะอาดยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้ 2 ครั้ง จ้าา เสร็จแล้วก็ลงบำรุงต่อได้เลย

Zelens Melatonin B12 Advanced Repair Serum

เซรั่มเมลาโทนินตัวดัง ที่ช่วยปรับวงจรผิว ให้ผิวซ่อมแซมตัวเองดียิ่งขึ้น เขามาพร้อมกับสูตรใหม่ ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 12 ช่วยเสริมพลังงานให้ผิว ให้ผิวดูแข็งแรงยิ่งขึ้นอีกด้วยน้า และที่สำคัญ น้องเขาปรับราคาลง จาก 7,850 เหลือ 4,850 บาท จ้า ลดเยอะมาก!

Zelens Hyaluron Intense Hydro-Plumping Serum

เซรั่มที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ริ้วรอยแลดูจางลงด้วยนะ เหมาะสำหรับผิวทุกประเภทเลย

ช่องทางการช็อป

สาย Niche Skincare ห้ามพลาด! เพราะ Zelens เขายังมีไอเท็มเด็ดอีกเพียบ หรือใครที่ยังเลือกไม่ถูก ลองเข้าไปส่องร้าน Skinlab ได้นะ รับรองว่าคัดมาดีแล้วทุกแบรนด์ ถูกใจสายสกินแคร์แน่นอนจ้าา