ต้อนรับ Tom Ford คอลเลคชั่นพิเศษ ชาวจีบันพลาดไม่ได้นะ!

37 15
เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม - วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เรามีกิจกรรม Jeban Beauty Airtime ซึ่งทางจีบันได้ชวนแบรนด์ดังต่างๆ มา Live ป้ายยาในกรุ๊ป รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com แต่ละแบรนด์เขาก็จัดหนักจัดเต็ม! ป้ายยากันจนกดตุ่มช็อปไม่ทันเลยทีเดียว! เราเลยแวะมาแปะไฮไลท์เด็ดของแต่ละแบรนด์อีกที เพื่อให้ชาวจีบันไปตำตามกันอย่างฟินนนนนนนนนนนเลยจ้าาาาาาาา
Tom Ford เป็นอีกหนึ่งแบรนด์บิวตี้ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น และคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ชาวจีบันพลาดไม่ได้เลย ก็คือ Tom Ford Soleil Summer 2021 ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งสีทอง หรูหราที่สุด และที่สำคัญ เขาเป็นลิมิเต็ดอีดิชั่นนะจ๊ะ! หมดแล้ว หมดเลย! หาซื้อไม่ได้อีกแล้วน้าา

Sunlust Lip Limited Edition

ลิปกลอสชิมเมอร์เนื้อสีทอง ทาแล้วช่วยให้ริมฝีปากดูสดใส เปล่งประกาย น้องเขาเป็นเนื้อสีทองก็จริง แต่พอลงที่ปากแล้ว เขาเปลี่ยนเป็นสีพีชกุหลาบนะ ลูกเล่นเยอะแบบนี้ ต้องมีติดกระเป๋าไว้แล้วล่ะ

Cream and Powder Eye Color สี Black Sand

อายแชโดว์ตลับเดียว แต่มีถึง 2 สูตร! ด้านล่างเป็นอายแชโดว์เนื้อเจลลี่ สีดำ เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุคสโมกกี้อายสุดๆ เพราะสีชัด เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบเส้นๆ แน่นอนจ้า ส่วนด้านบนเป็นอาแชโดว์เนื้อฝุ่น สีบรอนซ์ ช่วยให้ดวงตาดูเป็นประกาย รับรองว่าฟินิชลุคออกมาสวย เซ็กซี่ ขยี้ใจแน่นอน!

ช่องทางการช็อป

นอกจากนี้ เขายังมีไอเท็มอื่นๆ ในคอลเลคชั่น Tom Ford Soleil Summer 2021 อีกด้วยนะ รับรองว่าเด็ดไม่แพ้กันเลย ใครอยากได้ ตามไปช็อปออนไลน์กันได้เลยจ้า รีบหน่อยนะ! งานนี้ Limited Edition ช้าแล้ว ระวังของหมดน้าาา :P