ชวนชาวจีบันมาสวยด้วย Dolce & Gabbana Beauty

36 13
เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม - วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เรามีกิจกรรม Jeban Beauty Airtime ซึ่งทางจีบันได้ชวนแบรนด์ดังต่างๆ มา Live ป้ายยาในกรุ๊ป รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com แต่ละแบรนด์เขาก็จัดหนักจัดเต็ม! ป้ายยากันจนกดตุ่มช็อปไม่ทันเลยทีเดียว! เราเลยแวะมาแปะไฮไลท์เด็ดของแต่ละแบรนด์อีกที เพื่อให้ชาวจีบันไปตำตามกันอย่างฟินนนนนนนนนนนเลยจ้าาาาาาาา
ตอนนี้ Dolce & Gabbana เขามีไลน์เครื่องสำอางแล้วนะ! แถมยังมาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งที่สวยปังจนน่าสะสม ยังคงเอกลักษณ์ความงามสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนเหมือนแบรนด์แม่เลยล่ะ งานนี้เขามาพร้อมกับไอเท็มงานผิว ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ครีเอทลุคสวยปังเหมือนสาว DG เลย

Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation

คุชชั่นตัวเด็ดของ Dolce & Gabbana ที่ให้ฟินิชลุคผิวโกลว์ ดูสวยเป็นธรรมชาติ เหมือนอาบแดดที่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มีหลากหลายเฉดสีให้เลือกตามอันเดอร์โทนของเราเลยจ้า เขายังมาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งสุดน่ารัก แค่ซื้อไปสะสมก็ใจฟูแล้ว!

Solar Glow Translucent Loose Setting Powder

แป้งฝุ่นโปร่งแสง มาพร้อมกับ 3 เฉดสี เป็นตัวช่วยคุมมันหลังจากลงคุชชั่นเสร็จแล้วนั่นเอง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะ แต่สำหรับคนผิวมันที่ลงคุชชั่นแล้วกลัวจะหน้าเยิ้ม แนะนำให้ซื้อน้องคนนี้ไปใช้คู่กับคุชชั่นจ้าา

ช่องทางการช็อป

  • Line Official : @sbeautyoutletstore
  • M Online
  • ติดต่อโดยตรงที่เคาน์เตอร์ DG Beauty ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.30 น 
    • สาขาพารากอน โทร. 026107696 
    • สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 0659869341
อยู่บ้านเหงาๆ ก็เติมพลังใจให้ตัวเองด้วย Dolce & Gabbana Beauty ไปก่อนนะ เขายังมีไอเท็มดีๆ อีกมาก! ช็อปเลยย แค่มีน้อง ก็เหมือนยกทะเลเมดิเตอร์เรเนียนมาไว้ที่บ้านแล้วจ้า