แต่งหน้าผิวโกลว์ด้วย Dior ! ไอเท็มเด็ดที่ชาวจีบันไม่ควรพลาด

77 17
เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม - วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เรามีกิจกรรม Jeban Beauty Airtime ซึ่งทางจีบันได้ชวนแบรนด์ดังต่างๆ มา Live ป้ายยาในกรุ๊ป รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com แต่ละแบรนด์เขาก็จัดหนักจัดเต็ม! ป้ายยากันจนกดตุ่มช็อปไม่ทันเลยทีเดียว! เราเลยแวะมาแปะไฮไลท์เด็ดของแต่ละแบรนด์อีกที เพื่อให้ชาวจีบันไปตำตามกันอย่างฟินนนนนนนนนนนเลยจ้าาาาาาาา
แบรนด์สุดหรูอย่าง Dior มาพร้อมกับเมคอัพตัวเด็ด ที่ใช้แล้วรับรองว่าได้ ลุคผิวโกลว์ สุขภาพดี แบบสาวดิออร์อย่างแน่นอน! งานนี้ Concall อยู่บ้าน ก็แต่งหน้าสวยปังได้นะจ๊ะ!

Forever Cushion Skin Glow

ใครอยากเป็นจีซู ยกมือขึ้น! น้องเป็นคุชชั่นผิวโกลว์ที่ติดทน และยังช่วยบำรุงผิว มีส่วนผสมของกันแดด กันแสงจากหน้าจอโทรศัพท์ ให้ฟินิชลุคที่ดูผิวโกลว์สวยเป็นธรรมชาติ ชาว WFH อยู่บ้านวีดิโอคอล ต้องมีนะ!

Rouge Dior Favor Liquid

ลิปจิ้มจุ่ม ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยส่วนผสมจากดอกไม้ เนื้อเบาสบาย แต่ติดทนนาน ไม่เลอะมาสก์ด้วยนะ เราขอแนะนำ 2 สี ยอดฮิต ที่สวย น่ารัก ให้ลุคธรรมชาติสุดๆ
  • สี 100 Forever Nude สีโทนนู้ดชมพู ดูคุณหนูสุดๆ
  • สี 458 Forever Paris สีโทนนู้ดชมพูอิฐ ดูเป็นสาวโปรมาก 

La Micro - Huile de Rose Advanced Serum

เซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากวิตามินธรรมชาติ และกุหลาบ Grand Ville ช่วยลดการอักเสบของผิวหน้า ลดริ้วรอยแห่งวัย ผิวแลดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ อีกหนึ่งตัวช่วยผิวโกลว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ช่องทางการช็อป