คอกาแฟห้ามพลาดด Smooto Aloe Vera & Coffee Natural Scrub | Umbra

45 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jebanista ทุกคน กลับมาอยู่กับอั๊มอีกแล้วนะค้าา วันนี้อั๊มมีไอเท็มใหม่ล่าสุดที่ใช้แล้วชอบมากกกกก ปกติเป็นคนไม่กินกาแฟ แต่ชอบกลิ่นกาแฟมากๆๆ มันหอม ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย พร้อมลุย เริ่มต้นวันใหม่ แถมเป็นกลิ่นที่ไม่เลี่ยนด้วย อะไรที่เป็นกลิ่นกาแฟอั๊มเลยชอบมากๆฮะ  ☕️ และไอเท็มที่อั๊มจะมาแนะนำในวันนี้ นั่น ก็ คืออออ….

Smooto Aloe Vera & Coffee Natural Scrub นั่นเอง! ตัวนี้อั๊มตื่นเต้นมากตอนลองใช้ เพราะปกติอั๊มชอบพวกเจลว่านหาง เซรั่มซองของ Smooto อยู่แล้วว พอเขามีสครับ ทางเราก็รีบจัดมาลองเลย ตัวนี้เขาเป็นสครับ สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกายค่ะ

ใช้ได้ทั้งสครับสิวเสี้ยนที่จมูก ใบหน้า หลัง คอ หน้าอก รักแร้ ข้อศอก ขาหนีบ หัวเข่า และ ก้นเลยค่ะ

เปิดซองออกมาต้องบอกว่ากลิ่นกาแฟหอมมมมม เตะจมูกมากๆๆ อยากให้ทุกคนลองซื้อมาใช้จริงๆ มันหอมมาก 555555 ส่วนผสมหลักของเขาคือกาแฟ และ Aloe Vera และนอกจากนี้ยังมี ข้าวโอ๊ต น้ำผึ้ง และ เชียร์ บัตเตอร์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
และยังทำให้ผิวชุ่มชื่นด้วย  

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาเป็นสีกาแฟแบบนี้เลย และมีเม็ดสครับละเอียดๆ แบบนี้เลย เวลาใช้ก็บีบเนื้อสครับออกมาจากซอง นวดเนื้อสครับลงบนหน้าที่แห้ง แล้วค่อยล้างทำความสะอาดหน้าด้วยน้ำเปล่า เนื้อสครับจะละลาย ไม่บาดผิวเลย  

หลังจากที่อั๊มลองใช้ สิ่งที่อั๊มชอบมากคือกลิ่นหอมมาก ประทับใจ พอใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เลิฟมากกก เนื้อสครับก็ไม่บาดผิวเลย เม็ดสครับละเอียด วนๆนวดๆหน้าได้สบาย หลังใช้รู้สึกหน้ามีความสะอาด กระจ่างใสขึ้น ได้ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปฮะ


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE