Bobbi Brown มีบริการช็อปออนไลน์แบบส่วนตัวแล้วนะ!

33 10
เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม - วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เรามีกิจกรรม Jeban Beauty Airtime ซึ่งทางจีบันได้ชวนแบรนด์ดังต่างๆ มา Live ป้ายยาในกรุ๊ป รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com แต่ละแบรนด์เขาก็จัดหนักจัดเต็ม! ป้ายยากันจนกดตุ่มช็อปไม่ทันเลยทีเดียว! เราเลยแวะมาแปะไฮไลท์เด็ดของแต่ละแบรนด์อีกที เพื่อให้ชาวจีบันไปตำตามกันอย่างฟินนนนนนนนนนนเลยจ้าาาาาาาา
เชื่อว่าชาวจีบันหลายคนเป็นสาวก Bobbi Brown อย่างแน่นอน นอกจากคุณภาพที่สุดปังแล้ว เขายังเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนความหลากหลายทางเพศอีกด้วยนะ เพราะเขามีสโลแกนว่า "Pretty Powerful" ใครๆ ก็มีพลังได้ด้วยการแต่งหน้านั่นเองง

Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation

ไอเท็มเด็ดจาก Bobbi Brown คือน้อง Intensive Skin Serum Foundation หรือน้องรองพื้นขวดดำ ที่มีฉายาว่า "รองพื้นลูกพระเจ้า" เพราะเขาให้ฟินิชลุคที่ดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่หนักหน้า และยังช่วยบำรุงผิวด้วยเซรั่ม แถมยังมีส่วนผสมของกันแดดอีกต่างหาก น้องปกปิดระดับเบาถึงปานกลาง เหมาะสำหรับ สายเกาหลี สายงานผิว นะจ๊ะ 

Personal Beauty Shopper บริการรูปแบบใหม่!

ชาวจีบันที่อยากช็อปรองพื้น แต่กลัวว่าจะเลือกสีไม่ถูก ไม่ต้องกลัว! เพราะ Bobbi Brown เขามีบริการใหม่อย่าง Personal Beauty Shopper เพียงแค่แอดไลน์ BA แล้วเปิดวีดิโอคอล เขาก็จะช่วยเพื่อนๆ เลือกสีรองพื้น เช็คสีผิว ช็อปไอเท็มเด็ดกันเลย รับรองว่าได้สีถูกใจ รองพื้นไม่ผิดเบอร์แน่นอนจ้า

หรือถ้าเรารู้แล้วว่าอยากได้อะไร จะเลือกช็อปออนไลน์ทางอื่นก็ได้นะ

แล้วการช็อปปิ้งออนไลน์ก็ไม่ยากอีกต่อไป ลองคุยกับ Bobbi Brown Personal Beauty Shopper ดูสิ!