สาวก Kiehl's ห้ามพลาด! อยู่บ้านก็ช็อปได้

34 15
เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม - วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เรามีกิจกรรม Jeban Beauty Airtime ซึ่งทางจีบันได้ชวนแบรนด์ดังต่างๆ มา Live ป้ายยาในกรุ๊ป รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com แต่ละแบรนด์เขาก็จัดหนักจัดเต็ม! ป้ายยากันจนกดตุ่มช็อปไม่ทันเลยทีเดียว! เราเลยแวะมาแปะไฮไลท์เด็ดของแต่ละแบรนด์อีกที เพื่อให้ชาวจีบันไปตำตามกันอย่างฟินนนนนนนนนนนเลยจ้าาาาาาาา
เมื่อพูดถึงสกินแคร์ Kiehl's ก็คงเป็นแบรนด์ที่หลายคนชื่นชอบ เพราะเขาเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่พัฒนามาจากร้านขายยา ก็เลยเชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวอย่างตรงจุดนั่นเอง นอกจากนี้ เขายังมีไอเท็มในตำนาน ที่ชาวจีบันต่างก็มารีวิวไม่ขาดสายอีกด้วยน้าา

Kiehl's Calendula

คอลเลคชั่นยอดนิยมของ Kiehl's ที่มีส่วนผสมของ ดอกคาเลนดูล่า ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น แลดูชุ่มชื้น ที่สำคัญ กลิ่นหอมมมมม และแพ็กเก็จน่ารัก น่าใช้ อีกต่างหาก! และนี่คือไอเท็มจากคอลเลคชั่นคาเลนดูล่า ที่เราอยากแนะนำให้ชาวจีบันได้ตำตามกัน...
  • Kiehl's Calendula Toner โทนเนอร์ยืนหนึ่งในตำนาน ขวัญใจของชาวจีบัน เขาช่วยเรื่องปลอบประโลมและฟื้นฟูผิว ลดอาการอักเสบและลดรอยแดง ใช้ได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นแบบโทนเนอร์ แบบมาสก์ หรือใช้หัวสเปรย์ฉีดเป็น Mist ก็ฟินไปอีกแบบจ้า
  • Kiehl's Calendula Water Cream ครีมเนื้อเจล บางเบา ใช้แล้วเย็นๆ หอมๆ เกลี่ยแล้วเนื้อเจลกลายเป็นน้ำด้วยนะ เขาช่วยปลอบประโลมทั้งผิวหน้าและจิตใจเลย
สาวก Kiehl's พลาดไม่ได้แล้วน้าาา ช่วงนี้อยู่บ้าน ก็บำรุงหน้าชิวๆ ให้ฟินไปเลย!

ช่องทางการช็อป