ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนด้วย 𝐊𝐈𝐄𝐇𝐋'𝐒 𝐃𝐚𝐢𝐥𝐲 𝐑𝐞𝐟𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐢𝐥𝐤-𝐏𝐞𝐞𝐥𝐓𝐨𝐧𝐞𝐫

47 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน มีใครชอบใช้โทนเนอร์กันบ้างค่ะ เราเพิ่งจะเริ่มมาชอบใช้ช่วงต้นๆปีนี้เอง คือต้องบอกก่อนว่าเมื่อก่อนเราไม่ค่อยได้ใช้โทนเนอร์สักเท่าไร เพราะค่อยข้างขี้เกียจ และรู้สึกว่ามันทำให้การบำรุงผิวนั้นมีขั้นตอนเยอะขึ้น แต่พอช่วงหลังๆเราก็อ่านบนความ และรีวิวต่างๆ ก็พบว่าโทนเนอร์ก็เป็นขั้นตอนการบำรุงผิวที่มีความสำคัญเหมือนกันนะ นอกจากจะเป็นการเช็คผิวว่าเราทำความสะอาดผิวสะอาดรึยัง และยังเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับสารบำรุงในขั้นตอนต่อไปอีกด้วย เราจึงกลับมาเริ่มใช้แบบสม่ำเสมออีกครั้งค่ะ แต่เนื่องจากเราผิวค่อยข้างจะแพ้ง่ายในการเลือกโทนเนอร์ที่ใช้นั่นจึงต้องมีความอ่อนโยนกับผิว วันนี้ได้ลองโทนเนอร์อยู่ตัวนึง ที่ใช้แล้วรอดจึงอยากบอกต่อ นั่นคือ


𝐊𝐈𝐄𝐇𝐋'𝐒

𝑫𝒂𝒊𝒍𝒚 𝑹𝒆𝒇𝒊𝒏𝒊𝒏𝒈 

𝑴𝒊𝒍𝒌-𝑷𝒆𝒆𝒍 𝑻𝒐𝒏𝒆𝒓

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพบนผิวด้านนอก และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว อย่างล้ำลึกแต่ยังอ่อนโยนต่อผิว นอกจากนี้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

ไลโป-ไฮดร็อกซีแอซิด ( Lipo-Hydroxy Acid ) ทำหน้าที่ในการช่วยสลายเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพทีละชั้น

สารสกัดจาก อัลมอนด์ (Almond extract) และ สารทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นความเข้มข้น 23% (Emollients 23%) ที่ทำหน้าที่ในการช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิว และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว 

แพ็คเกจ : กล่องกระดาษสีขาว เมื่อแกะออกมาจะพบขวดแก้วซึ่งบรรจุโทนเนอร์ ซึ่งด้วยความที่เป็นขวดแก้วจึงทำให้ขวดค่อยข้างหนัก เวลาหยิบใช้ หรือวาง จึงอยากให้ระวังเพราะขวดน้องเป็นแก้วตกแตกง่ายค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ / กลิ่น / สี : ลักษณะเนื้อเหลวแบ่งออกเป็นสองชั้นคือ เนื้อใส และเนื้อสีขาว กลิ่นสำหรับเราคือสมุนไพร บวกกับน้ำมันๆ แต่สำหรับเรามันได้เหม็นนะคะ เราใช้ได้ เพราะเราชินกับผลิตภัณฑ์ที่ไม่แต่งกลิ่น และกลิ่นสมุนไพรค่ะ

วิธีใช้

1. เขย่าขวดน้อง Milk Peel Toner ให้ส่วนที่ใส กับส่วนที่มีเนื้อสีขาวเหมือนน้ำนม ผสมเข้ากันจนกลายเป็นสีขาวทั้งหมด

2. หยดบนสำลี Milk Peel Toner จากนั้นก็นำมาเช็ดเบาๆจนทั่วผิวหน้า

ความรู้สึกหลังใช้ : สำหรับเราเวลาเช็คลงบนผิวแล้วรู้สึกอ่อนโอนไม่แสบผิว หรือระคายเคืองผิวนะคะ และเมื่อเช็ดลงบนผิวรู้สึกว่าผิวความสะอาด และผิวดูชุ่มชื้นฉ่ำวาว เหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวค่ะ ใช้มาสักพักสังเกตว่าผิวดูกระจ่างใสเล็กน้อยค่ะ 


พิกัด : เคาน์เตอร์ KIEHL'S หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ KIEHL'S ได้นะคะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE