Review: Panpuri Candle & Pillow Mist | ผ่อนคลายไปกับ Panpuri

48 15
เราเชื่อว่าช่วงนี้หลายคนอาจจะเผชิญกับความเครียด ปวดหัว อาการนอนไม่หลับ หรืออีกมากมายเพราะสถานการณ์ปัจจุบัน เราเลยอยากมาแนะนำวิธีที่ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นค่ะ⁣
Panpuri ชื่อนี้คนอาจจะนึกถึงเป็นสปาหรือ skincare เป็นหลัก แต่สิ่งดีงามจากแบรนด์นี้คือ เครื่องหอม ต่างๆ จำได้ว่าสะดุดตากับดีไซน์ของเทียนจนไปเห็นพวก diffuser ต่างๆที่ shop central world ทำให้เราอยากลอง จนได้กลิ่นแรกมาคือ leather hours ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชอบมากๆ จนมาตอนนี้ได้ลองกลิ่นใหม่ๆพร้อมกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง pillow mist ค่ะ⁣
เทียนกลิ่น haze of grass ไม่ได้เป็นกลิ่น lemongrass ที่ดาษดื่น มีส่วนผสมของ rosemary, lemon rinds, sweet basil, juniper berry, black pepper ตอนแรกจุดมาจะได้กลิ่นหนักไปทางเขียว แต่พอเลเยอร์จนมาถึง juniper berry, black pepper เราว่าใช้ได้เลย ตามมาด้วย pillow mist ที่มีชื่อกลิ่นเดียวกัน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกัญชาโดยใช้ terpene blend oil ที่มีกลิ่นใกล้เคียงกับกัญชา มาพร้อมกับ chamomile blue oil (ช่วยเรื่องผ่อนคลาย) และ organic lavender oil (ช่วยลดความเครียด ทำให้หลับสบายยิ่งขึ้น) ⁣
การจุดเทียนเราไม่ได้จุดนอน (กลัวไฟไหม้บ้าน) แต่จะเบิร์นเทียนด้วย candle warmer ก่อนนอน จากนั้นฉีด pillow mist ที่หมอน ก็ค้นพบว่าทำให้หลับได้ลึกขึ้นและดีขึ้นค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE