ใช้ดีบอกต่อ! ผดหาย หน้าใส เรียบเนียน ด้วยเซรั่ม Life Plankton Elixir by BIOTHERM

55 19
WITH <strong>Biotherm</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคน พอดีว่า พี่ออยมีโอกาสได้ลองเซรั่มตัวนึงที่ผลลัพธ์ออกมาแล้วแฮปปี้เลยจะมาบอกต่ออีกแล้วค่าา! แต่บอกก่อนว่านี่เป็นมินิรีวิวนะคะ แต่รีวิวเต็มๆจะอยู่ในวีดีโอค่ะ ใครที่กำลังตัดสินใจจะใช้ตัวนี้ดีมั้ย? ก็ลองไปดูกันได้นะคะ ^ ^

สำหรับสาวๆที่ดูแลตัวเองกันอยู่แล้ว คงไม่น่าจะไม่รู้จักเซรั่มตัวนี้นะคะ “ Biotherm LIFE PLANKTON ELIXIR" 

เค้าเป็น เซรั่มแพลงตอน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบขั้นสุดเลยค่ะ! พี่ออยเป็นคนผิวแพ้ง่าย และหน้าแห้งด้วยนะคะ คือลองใช้ไม่กี่วัน สรุปคือผดหายค่ะ เริ่ดขั้นสุด! รู้สึกว่า หน้าเรียบเนียนขึ้น สว่างกระจ่างใสขึ้นค่ะ ถ้าใช้ต่อเนื่องสักระยะนึง ก็น่าจะเห็นผลในเรื่องของริ้วรอยด้วยนะคะ เพราะเค้าช่วยทำให้หน้าชุ่มชื้นมากๆ

💦 ด้วยสารสกัดที่เป็นธรรมชาติและเข้มข้นอย่าง Life Plankton ถึง 5% สกัดจากบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติจากเทือกเขาในฝรั่งเศส ที่แบรนด์ Biotherm ได้จดสิทธิบัตรไว้เรียบร้อยแล้ว เค้าจะช่วยทำให้ผิวที่แพ้ง่าย กลับมาแข็งแรง เป็นปราการปกป้องผิว และฟื้นบำรุงผิวได้อย่างดีค่ะ 

💧กรดไฮยาลูโรนิก ที่ทำให้หน้าชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูสดใสไร้ริ้วรอย

🧡 วิตามินซี ทำให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสี 

🤍 Bifida Ferment Lysate หรือ ไบฟิด้า สารสกัดจากกระบวนการหมักชีวภาพ ช่วยรักษาสมดุลของแบคทีเรียที่ดีในผิว ผิวแข็งแรง ช่วยลดริ้วรอยด้วยค่ะ

ใครที่อยากจะลองเซรั่มสักตัวนึง ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ในขวดเดียว! อีกอย่างที่ชอบคือราคาไม่สูงโดดจนเกินไปค่ะถ้าเทียบกับคุณภาพ 😊 พี่ออยแนะนำให้ลองเจ้าตัวเซรั่มแพลงตอนเลยนะค้า 😊

ใครที่ลองแล้วเป็นยังไงบ้าง คอมเม้นท์มาคุยกันนะ ^ ^

ด้วยรัก
พี่ออยค่ะ


Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE