ทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด ด้วยคลีนเซอร์ล้างหน้าจาก แบรนด์ YVES ROCHER ใครผิวมัน ผิวเป็นสิว แพ้ง่ายต้องลอง!!

48 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน เจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เมย์ก็มีไอเท็มมาฝากทุกคนกันอีกแล้วค่า ต้องบอกก่อนเลยว่าการทำความสะอาดผิวเป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้การบำรุงผิวเลยค่ะ เพราะถ้าเราทำความสะอาดผิวไม่สะอาด เซรั่มหรือครีมที่เราบำรุงไปก็จะไม่มีประสิทธิภาพและไม่เห็นผลค่ะ 


วันนี้เมย์เลยมีตัวช่วยทำความสะอาดผิวมาฝากเพื่อนๆ กันด้วยค่า นั่นก็คือ เจลคลีนเซอร์ หรือ เจลทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งที่เมย์เลือกเจลล้างหน้าตัวนี้มาเพราะเมย์ลองใช้มาซักพักแล้ว และรู้สึกว่าผิวไม่มัน ล้างหน้าสะอาด ไม่เอี๊ยด ผิวไม่แห้งตึงหลังใช้ ตอบโจทย์มากๆ สำหรับเมย์ เพราะบางครั้งถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ตอบโจทย์สำหรับผิว เราก็อาจจะเกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองต่อผิวได้ค่ะ


ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เมย์พูดถึงจะเป็นคลีนเซอร์สูตรใหม่ จาก อีฟ โรเช่ค่ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าจะเป็นไอเท็มตัวไหนกัน เดี๋ยวเราไปชมรีวิวพร้อมๆ กันเลยค่า Brand Highlight : ทุกขวดทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล 100% นำกลับไปรีไซเคิลซ้ำได้ด้วย

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เมย์เลือกใช้จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ไอเท็มคือ

ออยล์คอนโทรล เจลคลีนเซอร์ และ ออยล์คอนโทรล แอคเน่ เฟซ สครับ  

ซึ่งส่วนผสมออร์แกนิคหลักๆ ในไอเท็มทั้ง 2 ตัวเลยได้แก่

- BioActive ingredients ช่วยทำความสะอาด พร้อมแก้ไขปัญหาผิว และช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก

- มินท์ ออร์แกนิค จากฝรั่งเศส ช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกิน พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมัน และปลุกผิวให้สดชื่น ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก โดยไม่ทิ้งความแห้งตึง เดี๋ยวเรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ

ออยล์คอนโทรล เจลคลีนเซอร์


น้องเค้าเป็นเจลล้างหน้าสูตรคุมมัน ด้วยมินท์ออร์แกนิค จากฝรั่งเศส ที่เหมาะสำหรับผิวผสม ผิวมันเป็นสิวง่าย แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลย มีส่วนผสมออร์แกนิคที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก คืนสมดุลให้ผิวตามธรรมชาติ และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นในระยะยาว เพราะมีค่า pH ที่สมดุลต่อผิว ช่วยรักษาความอ่อนนุ่ม และปกป้องผิวจากแบคทีเรีย และเชื้อราค่า

ปริมาณ 125 ml. ราคา 399 บาท

ลักษณะของน้องเค้าจะเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีสี กลิ่นมีความเป็นธรรมชาติมาก ตอนใช้ไม่มีฟอง หลังใช้แล้วผิวยังคงนุ่ม ไม่แห้งตึงเลยค่ะ


วิธีใช้


ลูบไล้เจลล้างหน้าสุดอ่อนโยน ลงบนผิวที่หมาด จากนั้นนวดวนให้ครบ 60 วิ แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

ออยล์คอนโทรล แอคเน่ เฟซ สครับ


ต่อมาค่า ขั้นตอนนี้ก็สำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือการสครับหน้านั่นเอง ซึ่งน้องเค้าจะเป็น เจลสครับสิวเสี้ยน ที่มีสารสกัดจากมินท์ออร์แกนิคจากฝรั่งเศส ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และยังช่วยขัดสิวเสี้ยน และทำให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ที่สำคัญเลยช่วยให้ผิวสะอาดสดชื่น ไร้ความมันแต่ไม่แห้งตึงค่า


ปริมาณ 125 ml. ราคา 399 บาท

ตัวเนื้อจะสครับจะเป็นเนื้อเนียน มีเม็ดสครับเล็กๆ ตอนใช้ไม่บาดผิวเลย  

วิธีใช้


บีบสครับลงบนฝ่ามือ จากนั้นลูบไล้ลงบนผิวที่เปียก ขัดวนบริเวณผิวหน้าอย่างเบามือ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้


ส่วนตัวเมย์ชอบใช้เจลล้างหน้าแบบไม่มีฟองอยู่แล้ว จึงชอบมากๆ เลยค่ะ และหลังจากที่เมย์ลองใช้น้องเค้ามา ประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าหลังล้างหน้าผิวหน้าดูสะอาด ใสมาก ไม่เอี๊ยดและไม่แห้งตึงเลยค่ะ และปกติเมย์จะเป็นคนที่มีหน้ามัน แต่ใช้ตัวนี้แล้วระหว่างวัน หน้าไม่มันเลยค่ะ และพวกสิวอุดตันต่างๆลดน้อยลงอีกด้วย


ส่วนตัวสครับ เมย์ใช้สครับผิวประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ช่วยลดสิวเสี้ยนได้ดีมากเลยค่ะ และแอบรู้สึกว่ารูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นอีกด้วย และบางครั้งเมย์ก็จะใช้เจ้าตัวสครับเป็นคลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอางอีกด้วย ช่วยขัดเครื่องสำอางออกได้ดีเลย ชอบมากกก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เมย์ว่าน้องคลีนเซอร์ของ อีฟโรเช่เค้าน่าใช้มากๆ เลย  เพื่อนๆ เองก็ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเรานะคะถ้าใครที่ชอบคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวแบบคลีนๆ ออร์แกนิค เมย์ว่า ออยล์คอนโทรล เจลคลีนเซอร์ และ ออยล์คอนโทรล แอคเน่ เฟซ สครับ ตอบโจทย์มากเลยค่ะ และยังเรียกได้ว่าเป็นเจลล้างหน้าลดสิวได้อีกด้วย เพราะน้องเค้าช่วยลดความมันบนใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ดีมากก

และเจ้าตัว ออยล์คอนโทรล เจลคลีนเซอร์ ยังมีเป็นขนาดใหญ่อีกด้วยนะคะ ปริมาณ 390 ml. ราคา 599 บาท เมย์เพิ่งไปตำมาสดๆ ร้อนๆ เลย 55  

ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้าน Yves Rocher ทุกสาขา หรือแอด Line @yvesrocherth หรือสั่งออนไลน์ผ่านทาง Lazada / Shopee ได้เลยค่า


ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่เคยลองใช้แล้วหรือไปใช้ตามแล้วผลลัพธ์เป็นอย่างไร อย่าลืมแวะมาบอกต่อกันด้วยน้า วันนี้เมย์ต้องขอตัวแล้ว ครั้งหน้าจะเป็นไอเท็มตัวไหน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ


#คลีนเซอร์อีฟโรเช่ #คลีนเซอร์ออร์แกนิค #คลีนเซอร์ออร์แกนิคมินท์จากฝรั่งเศส


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE