รวมรีวิว "เครื่องสำอางถูกและดี" จากเพลย์ลิสต์ที่ชาวจีบันจัดมา !! ตัวไหนเด็ดสุดเราสรุปมาให้แล้ว

71 21
ช่วงนี้อยู่บ้านเก็บตัวกักใจเป็นยังไงกันบ้างคะชาวจีบัน ? สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (6-8 สิงหาคม 2564) เราได้ชวนทุกคนมาแชร์ลิสต์เครื่องสำอางดูแลผิวถูกและดีในโจทย์ชาเลนจ์ราคาไม่เกิน 250 บาท/ชิ้น ที่เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องเซฟทุกทางรวมถึงต้องเซฟเงินในกระเป๋าด้วย
กิจกรรม Daisy | ชวนมาครีเอท Playlist "ไอเท็มกู้ชีพ" เก็บตัวอยู่บ้านรอบนี้ใช้อะไรดูแลผิว จัดมา ! มีผู้ที่ส่ง Playlist เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 22 คนด้วยกันค่ะ มีสมาชิกบางคนที่ส่งไม่ทันเวลากิจกรรม แล้วก็มีอีกหลายคนที่เพิ่งเห็นกิจกรรมตอนที่หมดเวลากิจกรรมไปแล้ว สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ไปไม่ต้องเสียใจนะคะ จีบันและเดซี่ยังมีกิจกรรมมีเยอะแยะมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสนุกค่ะ

สรุป Activity เพลย์ลิสต์ดูแลผิวช่วงเก็บตัว

จาก 22 จีบันนิสต้าที่ส่งเพลย์ลิสต์เข้ามาร่วมกิจกรรม เรามาดูกันดีกว่าว่ามีเครื่องสำอางชิ้นไหนบ้างที่น่าสนใจ เพราะถึงแม้จะมีผู้ร่วมกิจกรรมทันเพียง 22 คน แต่ไอเท็มที่ทุกคนคัดสรรค์มาแชร์รีวิวไม่ได้น้อยเลยค่ะ

" รีวิว 221 รีวิว

เครื่องสำอาง 179 ชิ้น

แบรนด์ 72 แบรนด์

เพลย์ลิสต์ 22 เพลย์ลิสต์ "


รวมลิสต์เครื่องสำอางถูกและดี

จากกราฟ Treemap จะเห็นว่าเครื่องสำอางที่ชาวจีบันเลือกกันเข้ามามีความหลากหลายมาก มีเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้นที่ใช้เหมือนกัน ก็ต้องบอกเลยว่าเครื่องสำอางถูกและดีมีเยอะมากที่น่าสนใจ และเราก็สามารถเลือกมาใช้ให้กับสภาพผิวและปัญหาผิวของเราได้ ใครกำลังเล็งชิ้นไหนอยู่ไปดูรีวิวได้ที่เดซี่เลยนะคะ หรือจะเข้าไปส่องในเพลย์ลิสต์ของผู้ร่วมกิจกรรมก็ง่าย สะดวก ข้อมูลครบเหมือนกันค่ะ

แบรนด์ถูกและดีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

เราก็เห็นกันไปแล้วว่า 179 ไอเท็มจาก 22 เพลย์ลิสต์มีอะไรบ้าง ต่อไปเรามาดูแบรนด์ถูกและดีที่ครองใจชาวจีบันในกิจกรรมนี้กันบ้างว่าแบรนด์ไหนได้รับความนิยมมากที่สุดทุกคนสามารถดูได้จากกราฟด้านล่างเลยค่ะ

Top 5 เป็นแบรนด์ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

  1. NIVEA 
  2. Cute Press
  3. Smooto
  4. Garnier
  5. Vaseline

เครื่องสำอางถูกและดีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

มาถึงเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมกันบ้าง ปรากฏว่าโปรดักส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดไม่ได้มาจากแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนะคะ เครื่องสำอางที่มีคนใช้เหมือนกันมากที่สุดจากผู้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้
  1. Mizumi Peptide Acne Gel
  2. Clinda Clinda-m
  3. Johnson Baby Baby Oil with Aloe Vera & Vitamin E
  4. NIVEA Cream
  5. BK Balancing Mask
กดอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้จากโปรดักส์ฟีเจอร์ด้านล่างเลยค่ะ
กิจกรรมครั้งนี้มีเวลาค่อนข้างน้อยในการร่วมกิจกรรม เพราะฉะนั้นใครที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจนะคะ เราจะพยายามหากิจกรรมมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันอีกนะคะ ใครมีข้อเสนอแนะหรืออยากให้จัดกิจกรรมอะไรกับแบรนด์ไหน รีเควสกันเข้ามาได้นะคะ
เจอกันกิจกรรมหน้าค่ะ <3

ประกาศพิเศษถึงชาวจีบัน !

วันที่ 25 สิงหานี้ เตรียมพบกับแคมเปญจาก Jeban.com ที่จะคัดเลือกไอเท็มดูแลผิวตัวเด็ดมาให้เพื่อนๆ ช้อปกันตามสภาพผิว Beauty Box กล่องนี้จะมีอะไรให้ช้อปให้ได้เลือกกันบ้างรอติดตามกันนะค้าาาทุกคน


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE