ดัด ปัด ปัง!!! ต้องมาสคาร่า ตัวนี้เลย“Cosluxe Line up Mascara”

55 18
WITH <strong>Line Up Mascara</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ดัด ปัด ปัง!!!!
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มีเคล็ดลับดีๆมาบอกต่อค่า มาสคาร่า ตัวนี้เลย“Cosluxe Line up Mascara” มาสคาร่าที่สาวๆต้องใช้เป็นชีวิตประจำวัน จะบอกว่ามันดือมากเลยค่ะทุกคน ตัวนี้รัก เลยค่ะ #MascaraCosluxe
มาสคาร่าสูตรใหม่ จากแบรนด์คอสลุคส์ตัวนี้ เพิ่งออกมาได้ไม่นาน ใช้ไม่กี่ครั้งก็ยกให้ขึ้นแท่นเป็นฮีโร่ของใจที่สุดในย่านนี้ค่ะ #LineupMascara 
   ช่วงนี้ คือ ติดพระเอกในซีรี่ย์มาก อยากเป็นนางเอก ฟิล์มก็เลยตัดผมให้เหมือนนางเอกไปเลยค่า ผมเหมือนไม่พอหน้าต้องเหมือนนะคะ มาสคาร่าตัวนี้ปัดไปเลยค่า ได้ฟิวนางเอกซีรี่ย์เกาหลีเบาๆ คือดือมากเลยค่า ปัดแล้วเป็นนางเอกเกาหลีเลยค่า อยากมีสามีทิพย์ #มาสคาร่าขนตาทิพย์
น้องตัวนี้นะคะมีหัวแปรงรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่มาพร้อมกับที่ดัดขน ปัดง่ายมากแม่ สามารถปัด ซ้ำได้ น้องไม่พันกัน ติดทนนานตลอดทั้งวัน และยังมีส่วนช่วยบำรุงขนตาได้อย่างล้ำลึก
คือดีอะ มีครบในเซตเดียว แถมราคายังน่ารักอีกด้วย ราคา : 359 บาท พิเศษเปิดตัว 299 บาท
ช่องทางการจัดจำหน่าย : Cosluxe shop ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ Watsons, eveandboy, BEAUTRIUM, Lazada, Shopee, KIS, The mall พารากอน - The mall skyport (beauty hall), Castle c, Konvy, Shopat24 และช่องทาง ออนไลน์ Cosluxe ลิงค์ https://bit.ly/2HN3N3r
#cosluxe #cosluxethailand


Wantira Promprapan1

Wantira Promprapan1

FULL PROFILE