แนะนำแบรนด์น้องใหม่ Augustinus Bader ให้ชาวจีบัน คุณภาพสุดปัง ช็อปได้แล้ววันนี้!

40 17
เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม - วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เรามีกิจกรรม Jeban Beauty Airtime ซึ่งทางจีบันได้ชวนแบรนด์ดังต่างๆ มา Live ป้ายยาในกรุ๊ป รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com แต่ละแบรนด์เขาก็จัดหนักจัดเต็ม! ป้ายยากันจนกดตุ่มช็อปไม่ทันเลยทีเดียว! เราเลยแวะมาแปะไฮไลท์เด็ดของแต่ละแบรนด์อีกที เพื่อให้ชาวจีบันไปตำตามกันอย่างฟินนนนนนนนนนนเลยจ้าาาาาาาา
เราขอแนะนำแบรนด์ สกินแคร์ และ บอดี้แคร์ น้องใหม่ สัญชาติเยอรมัน อย่าง Augustinus Bader ที่โดดเด่นเรื่องการช่วยฟื้นฟูผิวสุดๆ เพราะผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่างศาสตราจารย์ Augustinus Bader เป็นถึงผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูและสเต็มเซลล์ระดับโลกเลยนะ! นอกจากนี้ แบรนด์เขายังมีเทคโลโนยี TFC8 ที่ช่วยนำทางเนื้อครีมเข้าไปกระตุ้นเซลล์ผิวหนังใหม่ ถือเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เลย ปังสุด!
และที่ปังกว่านั้น....บรรดาเซเลบ "ตัวแม่" ต่างก็ติดใจแบรนด์ Augustinus Bader จนกลายเป็นลูกค้าประจำเลยนะ ทั้ง แม่ Kim Kardeshian , แม่ Victoria Beckham และแม่ Naomi Campbell โอ้โห...แต่ละคนคือปังสับ! แสดงว่าแบรนด์เขาต้องดีจริงๆ แหละ!
ไม่รอช้า เรามาดูไอเท็มตัวเด็ดของแบรนด์ดีกว่าาาา...

The Cream

"The Cream that works." น้องมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีม ใช้แล้วเบาสบายผิว มีส่วนผสมของวิตามินเอ ซี บี 5 และสารสกัดจากจมูกข้าว ช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื้น สร้างเกราะให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และยังช่วยฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีอีกด้วยน้าา ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมันจ้าา

The Rich Cream

The Rich Cream น้องเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้นกว่า The Cream แต่ซึมเร็ว ไม่เหนียวหน้านะจ๊ะ มีส่วนผสมของ น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส และ วิตามินอี ช่วยบรรเทาความแห้งกร้าน ทำให้ผิวแลดูชุ่มชื้น เรียบเนียน อ่อนนุ่ม และยังช่วยลดเรือนริ้วรอยอีกด้วยนะ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้งจ้าา
แต่ถ้าเพื่อนๆ ที่อยากบำรุงหน้าขั้นสุด เราแนะนำให้ใช้ The Cream ตอนเช้า 
และใช้ The Rich Cream ทาบำรุงตอนกลางคืน รับรองว่าปัง!

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับชาว Jeban เท่านั้น !

  • เพียงว่ามาจาก  Jeban.com รับไปเลยส่วนลด 10% สินค้าทุกชิ้น!
  • และเมื่อซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้ครบ 7,000 บาท รับฟรี! The Lip Balm (Full Size) มูลค่า 1,400 บาท

แนะนำให้ชาวจีบันจัดด่วนๆ เลยจ้า 

เพราะโปรโมชั่นเขามีแค่ วันที่ 1-5 สิงหาคม 2564 เท่านั้นนนน

​​ช่องทางการสั่งซื้อ

  • สั่งซื้อผ่านทาง Line Central Chat & Shop 

  • สั่งซื้อผ่านผู้ช่วยช็อปส่วนตัวอย่าง Central Call & Shop โทร 1425