Sunsilk Natural Perfume Blossom สูตรใหม่ กลิ่นเหมือนน้ำหอมตัวดัง!

49 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาา บิวเอง ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ Jeban สำหรับกิจกรรมดี ๆ และส่งของใหม่ ๆ มาให้ลองตลอดเลย วันนี้เป็นคิวของ Sunsilk Natural Perfume Blossom Hydrangea & Pear

ต้องบอกเลยว่า สมกับเป็นแชมพู ครีมนวดที่เป็นสูตรน้ำหอมจริง ๆ เพราะกลิ่นหอมลอยมาตั้งแต่เปิดกล่องพัสดุเลยค่า กลิ่นแนวดอกไม้ เหมือนเคยได้กินที่ไหนมาก่อนแต่ก็ยังนึกไม่ออกค่ะ จนต้องลองไปสระผมดูก่อนสิ

สระไปนึกไป ก็ยังนึกไม่ออกอยู่ดี 555 แต่รู้สึกผ่อนคลายมากขณะสระ เพราะกลิ่นของเค้านี่แหละค่ะ เป็นคนชอบกลิ่นแนวดอกไม้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยชอบมากเป็นพิเศษ หอมแบบไม่ฉุนเลย แชมพูสระแล้ล้างออกง่าย ครีมนวดผมก็หอมกลิ่นเดียวกันเลยค่ะ


ยังไม่ลดละความสงสัย สระผมเสร็จแล้ว เลยไปให้คุณแม่ช่วยดม 555 คุณแม่ก็บอก คุ้นมาก ๆ เลย เป็นกลิ่นน้ำหอมที่บิวเคยให้แม่ไง เราก็นึก ๆ แล้วไปหยิบน้ำหอมมาฉีดดู เอออออ... จริงด้วย


กลิ่นเค้ามีความคล้าย Gucci Bloom มากเลยค่ะ ใครชอบกลิ่นนี้อยู่แล้ว ต้องไปลองซื้อมาใช้น้า หอมแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลย ประหยัดไปอีก ในช่วงโควิดนี้ :D

ความรู้สึกหลังเป่าผมแห้งแล้ว คือ ผมนุ่มลื่นดี แต่ไม่ลีบแบน ชอบตรงนี้ เพราะบิวเป็นคนผมเส้นเล็กมาก และผมค่อนข้างบาง เลยกังวลเวลาใช้แชมพูที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และผมลื่นสวยค่ะ เพราะหลายตัวที่เคยใช้มา มันทำให้ผมฟีบ ลีบ แบนเอามาก ๆ จะไดร์งัดยังไงก็ไม่ขึ้นจ้า แต่ตัวนี้ประทับใจเลย สังเกตุตรงโคนผม ที่ยังมีวอลลุ่มอยู่ค่ะ (ในรูปนี้บิวหนีบปลายงุ้มนิดหน่อย ในวันถัดไปหลังจากสระผม)


อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว น่าจะอยากไปซื้อมาลองใช้กันแน่ ๆ เลย อิอิ ลองเลยค่าา ไม่ผิดหวังแน่นอนน


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE