รีวิวจัดฟันใสกับ Dr Clear Aligners ดีกว่าจัดฟันแบบเหล็กจริงไหม

47 16
สวัสดีค่ะทุกคน นี่เป็นกระทู้แรกของเรา เลยอยากจะแวะมาเขียนกระทู้เกี่ยวกับการจัดฟัน!!! วันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ เนื่องจากเราอะเคยจัดฟันแบบเหล็กมา ผ่านมาหลายปีแล้วหละ แต่ก็นะ ไม่ชอบใส่รีเทนเนอร์ แล้วเรารู้สึกว่าเหมือนฟันจะแอบล้ม ก็เลยกำลังตัดสินใจว่า จะไปจัดฟันอะไรดี ระหว่างจัดฟันแบบเหล็ก VS จัดฟันแบบใส
✨ คือเราอะอยากจัดฟันใส เพราะว่ากินอะไรก็สะดวก(สายปิ้งย่างอะนะ5555) แล้วเราทำงานต้องเจอคน แล้วบุคลิกจัดฟันใสมันก็ดูดีกว่าจริงๆ ซึ่งแต่ก่อนเราคิดว่าจัดฟันใสมันแพงมาก จนมาพบกับ" Dr Clear Aligners" OMG!! ราคาถูกมากกกก ก ล้านตัว เอาจริงๆราคาพอๆกับจัดฟันเหล็กเลยเว้ยแก ส่วนตัวคืออยากบอกต่อเผื่อรีวิวของเราจะมีประโยชน์กับใครหลายๆคนที่กำลังจะตัดสินใจจัดฟันในราคาสบายกระเป๋านะคะ ^___^
ปล.ก่อนที่เรานัดคุณหมอมาสแกนฟันที่คลินิค เราสามารถส่งแบบประเมินฟันให้คุณหมอดูก่อน เขาจะมีแบบฟอร์มให้กรอกผ่านเว็บไซต์ เดี๋ยวเราแปะig ไว้ให้นะ
ถึงเวลาาไปคลินิคกันแล้ววววว ไปกันน!! 🚗
ช่วงนี้รถไม่ติดเลย ทองหล่อก็แค่ปากซอยมาก555
เออตอนแรกคิดว่าคลินิคตั้งอยู่แถวทองหล่อแล้วจะแพงแน่ๆ 
แต่ที่นี่คือไม่แพงงอย่างที่เราๆคิดกันนน 
หลังจากแสกนฟันเสร็จก็กลับบ้าน5555555 เอ้อจะบอกว่า ที่นี่(เคสจัดฟันรอบ2)จัดฟันแบบใสก็คือไม่ต้องถอนเลยเพราะว่าคุณหมอจะเจียฟันเรา+กับเราเคยจัดฟันมาก่อนก็คือสบาย ไม่ต้องทำไรเลย ประหยัดเงินไปอีกก ทีนี้ก็รอทาง Dr Clear Aligners ติดต่อกลับแจ้งผลประเมินฟัน ว่าต้องจัดฟันใสกี่เดือนไรงี้ ปกติจัดฟันใสเขาใช้ระยะเวลา 6-12 เดือนเอง ซึ่งเราต้องจัดฟันประมาณ 6 เดือน เพราะฟันไม่เกมาก

หลังจากการชำระเงินเสร็จก็รอประมาณ 5-8 สัปดาห์ (ที่ต้องรอตัวAligners เพราะว่าเขาส่งรูปแบบฟันเราส่งไปให้แลปที่ต่างประเทศ แล้วก็รอของเข้ามาไทย) เหมาะสำหรับคนไม่รีบมาก เพราะเขาแจ้งว่าแลปผลิตที่เยอรมนี เลยอาจจะต้องใช้เวลา เราก็คำนวนว่า รอเดือนสองเดือนแลกกับของที่มีคุณภาพ ก็ไม่ได้แย่อะไร จากนั้นเขาจะโทรมาให้เราเข้าไปรับตัวเซ็ตจัดฟันใส จัดฟันใสไม่ต้องไปคลินิกบ่อยๆด้วย อันนี้คือปังปุริเย่ เพราะตอนจัดแบบเหล็ก ไปทุกเดือน บ่ไหววววค่า
คือออเราชอบบกล่องที่เขาให้มามากกกกก มันสวยมากก เอามาถ่ายรูปแล้วคือแบบเกร๋มากก จนเพื่อนๆทักมาถามว่ากล่องอะไรทำไมสวย กล่องคือเล่นใหญ่มาก ดูแบบเป็น Gift Set มาก5555
ไปแล้ววน้าาาาาาาทุกคนน 🥰

ไว้เดี๋ยวครบ 6 เดือนเราจะมาอัพเดตฟันให้ดูนะ ขอไป Enjoy กับAligners แพร่บบ

สรุปค่าใช้จ่าย!! 
เราเสียเงินกับการจัดฟันใสแค่ 29,500 บาท(เราเคสฟันเกเล็กน้อยเลยไม่แพง) บริการดี 10/10 หมอใจดีมาก เจ้าหน้าที่ก็ยิ้มแย้มตลอด หลังจากลองจัดฟันมาครบทั้งสองแบบแล้ว ความแตกต่างระหว่างจัดฟันแบบเหล็กกับจัดฟันใสต่างกันยังไง เดี๋ยวเราสรุปคร่าวๆให้นะ

  • ไม่ต้องไปพบหมอทุกเดือน: ทางคลินิคจะให้Aligners มาแบบ Full Set เลย คือไม่ต้องไปที่คลินิคหลายรอบๆ ไปอีกทีคือ ตอนจัดฟันครบเซ็ตจ้า55555 (*อันนี้เคสเราฟันไม่หนักมาก คนที่ฟันเกมากๆอาจจะต้องไปพบบางครั้งนะคะ)
  • การจัดฟันใสสามารถถอดออกได้ถอดสะดวกมาก กินอะไรก็ถอด คือตอนเราจัดแบบเหล็ก คือเหล็กหลุดบ่อยมาก เพราะเรากินเยอะ5555 แต่พอมาจัดแบบใส กินสนุกมากจ้า กินอร่อยยยยจุกจุก
  •  ราคา: เราว่าราคาถูกนะ แบบปกติเจอแต่เป็นแสน แล้วอันนี้สามหมื่น ถือว่าเริ้ดนะ เอาจริงๆเราว่าเราคาพอๆกับจัดฟันเหล็กเลย แต่ถ้าให้เทียบกับความสะดวกในการใช้ชีวิต เราขอเลือกจัดฟันใส เอาใจไปเลยจ้าา

จบกระทู้แย้ววววว เราอยากแนะนำ Dr Clear Aligners และแชร์ประสบการณ์ดีๆให้กับทุกคน สุดท้ายนี้สำหรับใครที่มีคำถามหรือข้อสงสัย สามารถเม้นถามเราไว้ใต้โพสเลยนะคะ เราจะตอบทุกคอมเม้นเลย ขอบคุณที่อ่านจนจบน้าา ไว้ถ้าเราเจออะไรดีๆจะมาเม้าส์มอยอีกกก

อันนี้ช่องทางแบรนด์นะเผื่อใครสนใจจะได้ลองไปหาข้อมูลกันค่าา
Website : https://www.drclearaligners.com/th/
LINE: @drclearaligner
IG: drclearaligners
FB : drclearaligners


nichapa nnc

nichapa nnc

หากเจอร้านคาเฟ่สวย กาแฟอร่อยๆ เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ไปถ่ายรูปเชคอินกันนะ
ไปเจอสกินแคร์ หรือ ไอเทมดีๆ เราจะมาแชร์ให้เพื่อนๆอ่านกันน้า
รวมถึง สถานที่ท่องเที่ยวหรือของกินอร่อยๆ มาแจมกันได้น้า✨
❣️เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา

ติดต่องาน : สามารถทักผ่าน DM ได้เลยค่ะ

FULL PROFILE