[Review] ดูแลผิววัย 30+ ด้วย Sulwhasoo First Care Serum

46 17

สวัสดีค่าทุกคน


วันนี้ปองหยิบอีก 1 เซรั่มในดวงใจมารีวิวค่ะ


นั่นก็คื้ออออ!!


-:- Sulwhasoo Advanced  First Care Activating Serum -:-


อันโด่งดังนั่นเองงง

ก่อนอื่นมาดูหน้าตาน้องเค้าก่อน น้องอยู่ในขวดสีขาว ตรงก้นขวดเป็นใสๆ สวยงามน่าใช้สุดๆ ฝาเป็นสีเหลืองสดใส เปิดง่าย จับถนัดมือ หัวปั๊มกดออกมาง่าย กดครั้งเดียวก็ได้เซรั่มขนาดพอดี ลูบทั่วหน้าได้เลย หรือถ้าใครชอบฉ่ำๆ จะสองปั๊มก็ไม่ว่ากันค่า ปองจะใช้ตอนเช้า 1 ปั๊ม กลางคืน 2 ปั๊ม ค่ะ

เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองใสหนืด แต่ไม่เหนอะหนะ เวลาทาเข้าไปแล้วจะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็น First Serum ให้ทาเป็นตัวแรกหลังทำความสะอาดผิวเสร็จค่ะ ปองเช็ดโทนเนอร์ แล้วใช้ตัวนี้ก่อนเซรั่มอื่นๆ เลยค่ะ เพราะเค้าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เซรั่มตัวต่อไปด้วย ปังมาก!!


สำหรับส่วนผสมเค้าเคลมว่ามี JAUM Balancing Complex จากพืชสมุนไพรเกาหลีชั้นเลิศ 5 สายพันธุ์ คือ รากโกฐขี้แมว รากดอกโบตั๋นจีน เมล็ดบัวหลวงอินเดีย ดอกลิลลี่ขาว และโซโลมอนส์ ซึ่งจะช่วยให้ผิวแข็งแรง รักษาสมดุลย์ และฟื้นฟูทุกสัญญาณแห่งวัย


(Cr. ข้อมูล central.co.th )


ผลลัพธ์


ตัวนี้ปองใช้ 2-3 วันแรก ไม่รู้สึกอะไรมาก นอกจากหน้านุ่มๆ ขึ้นค่ะ เลยคิดว่า เอ.. หรือเพราะผิวแข็งแรงอยู่แล้ว แต่พอใช้ไปใช้มา ผิวนุ่มมมม ฟูขึ้น แบบเหมือนมันเปล่งปลั่งจากข้างในค่ะ เป็นความฟูเรียบเนียนและมีความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ ตื่นมาในห้องแอร์ผิวไม่แห้งผาก ดีมากกกก ประทับใจค่ะ ผิวกระชับขึ้นมากๆ ปองติดใจใช้มาตลอดเลยค่ะ สามสิบกว่าแล้ววว ต้องดูแลผิวหน้ากันนิดนึง


ส่วนเรื่องผิวแข็งแรงต้องบอกเลยว่าช่วยได้มาก จุดนี้ น้องๆ วัยรุ่นก็ใช้ได้นะคะ เพราะพอผิวเราแข็งแรง สิวจะไม่ขึ้นเลยค่ะ ไม่แพ้ง่าย เหมือนมันอดทนต่อทุกสภาพ 55555 เริ่ดไม่ไหววว

สำหรับใครที่เคยใช้แล้วชอบก็มาเม้นท์คุยกันได้นะคะ และถ้าใครยังไม่เคยใช้กำลังตัดสินใจ หวังว่ารีวิวของปองจะเป็นประโยชน์น้าาา


เจอกันใหม่กระทู้หน้า ฝากกดหัวใจให้กันด้วยน้าาา เลิฟๆค้าบ


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE