ปัดไปอย่าแผ่ว👀 ด้วยLine Up mascara ตัวใหม่ สุดปัง!! ขนตางอนเด้งfinishทุกลุค✨

44 11
WITH <strong>Coslux</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
Hi ~ สาวๆ วันนี้เฟินมีของดีบอกต่อค่า ไปเจอมาสคาร่า ตัวนึงมาเค้าชื่อ “ Cosluxe Line Up Mascara “ ลองใช้บอกเลยว่าชอบมากคือปัดกี่ครั้ง ขนตาเรียงสวย ไม่มีจับตัวกันเป็นก้อนเลย เพราะว่าตัวหัวแปรงเค้าออกแบบมาเป็นรูปจันทร์ครึ่งเสี้ยว โค้งรับขนตา และมีความถี่เหมือนหวีจิ๋วๆเลย เวลาปัดแล้วเนี่ย ขนตาเรียงสวยเป็นเส้นๆเลยอ่ะ คือปังงงมาก
 อ่ะสายเกาก็ดี แค่ปัดเบาๆ ครั้งเดียวเท่านั้น ยิ่งวันไหนอยากเป็นสายฝอก็ยิ่งเลิศ ปัดสองครั้ง ให้ความหนา ตาดูเฉี่ยวคม ปัดซ้ำต่อได้ไม่พันกัน ติดทนนานตลอดทั้งวัน ก็คือเฟียสกีไม่หยุด เพราะ!!!ถึงจะปัดซ้ำเท่าไหน ก็สามารถล้างออกได้ง่ายมากก เฟิร์นใช้กับที่ดัดขนตาที่อยู่ในแพคเกจเค้า มันยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้ตาเฟิร์นดูกลมโตขึ้น ว้าวซ่ามากทุกคนนน!!  
 และความติดทน คือนัมเบอร์วันนนค่ะ ไม่มีหลุดหรือทำให้เบ้าตาน้องดำระหว่างวัน และมีส่วนช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก โอ้ยย ยิ่งกว่า ทรีอินวันอีกค่า
เลิศขนาดนี้ ต้องรีบไปตำกันแล้วนะคะสาวๆ ราคา 359 บาท แต่ตอนนี้พิเศษเปิดตัวเพียง 299 บาท!! ลดตาแตกกันเลยทีเดียว อย่ารอช้าค่ะ ไปปป ไปซื้ออ ช่องทางการสั่งซื้อคือเยอะมาก สะดวกสุด ไม่ว่าจะเป็นCosluxe shop ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ Watsons, eveandboy, BEAUTRIUM, Lazada, Shopee, KIS, The mall พารากอน - The mall skyport (beauty hall), Castle c, Konvy, Shopat24 และช่องทาง ออนไลน์ Cosluxe ลิงค์ https://bit.ly/2HN3N3r



#cosluxe
#cosluxethailand
#MascaraCosluxe
#LineupMascara
#มาสคาร่าขนตาทิพย์


Baifern11

Baifern11

FULL PROFILE