รวมลิปสติกที่ใช้แล้วชอบจนอยากบอกต่อ

50 18
WITH <strong>NAMI SEOUL</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

เราเชื่อว่าหลายคนที่รักในการแต่งหน้า หรือหลงใหลในเครื่องสำอาง แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนจะต้องมีก็คงจะเป็นลิปสติก และเราเชื่อว่าทุกคนมีลิปสติกมากกว่าหนึ่งแท่งแน่นอน ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น แม้จะมีปากเดียว แต่ลิปสติกมีมากกว่าหนึ่งแท่ง และนับไม่ถ้วน แต่จะมีสักกี่แท่งที่เราจะชอบจนหยิบใช้บ่อย วันนี้เราจึงอยากจะมาเปิดกรุลิปสติกที่ช่วงนี้หยิบใช้บ่อย และมีตั้งแต่ราคาหลักสิบไปจนถึงหลักพัน ไปดูกันดีกว่าค่ะ

ลิปสติกที่หยิบใช้ช่วงนี้ ส่วนใหญ่จะมีทั้งโทนแดง ชมพู และส้ม ซึ่งสีที่ชอบก็จะเป็นโทนสีที่ใช้ง่าย ทาได้ในทุกๆวันค่ะ และแต่ละตัวก็จะมีเนื้อที่แตกต่างกันออกไปด้วย บางวันเราก็หยิบมาใช้ผสมกันค่ะ 

𝐍𝐀𝐌𝐈 𝐌𝐀𝐊𝐄 𝐔𝐏 𝐏𝐑𝐎 𝐒𝐄𝐎𝐔𝐋 𝐆𝐋𝐀𝐌 𝐆𝐋𝐎𝐒𝐒𝐘 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐌𝐘 𝐓𝐈𝐍𝐓
𝟶𝟷 𝙲𝙷𝙴𝚁𝚁𝚈 𝚁𝙴𝙳 / 𝟶𝟸 𝚂𝙼𝙾𝙺𝙴 𝙾𝚁𝙰𝙽𝙶𝙴

( ปริมาณ 2 กรัม / ราคา 49 บาท )

ตัวนี้เป็นลิปทิ้นท์ ที่มีเนื้อเป็นครีมมี่ มีส่วนผสมของวิตามินซี & วิตามินอี และมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโกโก้ บัตเตอร์ และสารสกัดน้ำผึ้งธรรมชาติ จึงทำให้เวลาทาแล้วปากชุ่มชื่น เราชอบตัวนี้ตรงที่สามารถใช้ได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา เวลาทาให้เม็ดสีที่ชัด มีความวาวเล็กน้อย ใช้แล้วปากไม่แห้ง แถมมีกลิ่นหอมอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้การที่เขาเป็นลิปในลักษณะซองจึงพกพาง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า เราจึงชอบพกติดกระเป๋าไว้ค่ะ ส่วนสีที่เราชอบจากทั้ง 4 สี ของเขา ก็คือ

𝟶𝟷 𝙲𝙷𝙴𝚁𝚁𝚈 𝚁𝙴𝙳

สีโทนแดง เวลาทาบางๆก็ให้สีชมพูอ่อนๆ เหมือนสีปาก แต่ลงทับจนเข้มก็จะเป็นสีแดงที่ทาแล้วเปลี่ยนลุค เหมาะกับวันที่แต่งหน้าหนักๆ

𝟶𝟸 𝚂𝙼𝙾𝙺𝙴 𝙾𝚁𝙰𝙽𝙶𝙴

สีโทนส้ม ตัวนี้วันไหนอยากสดใส ก็จะทาสีนี้ค่ะ สีนี้ทาบางๆก็จะได้สีส้มอมชมพูอ่อนๆ หรือจะทาแบบเข้มๆก็ได้สีส้มที่จี๊ดจ๊าดดีค่ะ

𝐒𝐔𝐏𝐄𝐑𝐌𝐎𝐌 𝐆𝐋𝐎𝐖 𝐒𝐇𝐈𝐍𝐄
𝙶𝚂𝟶𝟼 𝙿𝙴𝚁𝙵𝙴𝙲𝚃 𝙳𝙰𝚃𝙴

( ปริมาณ 1.8 กรัม / ราคา 350 บาท )

ตัวนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อฉ่ำวาว และนุ่ม สีที่เราเลือกใช้นั้น จะเป็นสีชมพูหวานๆ ซึ่งเราว่าเป็นสีที่สามารถใช้ได้ทุกวัน จะทาแบบบางๆก็ได้สีชมพูอ่อนๆสุภาพ หรือทาแบบเข้มก็ให้สีชมพูที่ชัดเจนขึ้น สาวหวานควรมีค่ะสีนี้ 

𝐄𝐓𝐔𝐃𝐄 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 𝐆𝐋𝐀𝐒𝐒 𝐑𝐎𝐔𝐆𝐄 𝐓𝐈𝐍𝐓
𝙿𝙺𝟶𝟶𝟷 𝙷𝙰𝚉𝚈 𝚁𝙾𝚂𝙴

( ปริมาณ 3.2 กรัม / ราคา 450 บาท )

ตัวนี้เป็นลิปกลอสโทนชมพูที่ให้สีสันสดใส ทาลงบนริมฝีปากจะให้เงาแวววาว โดยไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนลิปกลอสทั่วไป และตัวนี้กลิ่นก็หอมด้วยค่ะ  นอกจากนี้สีเขาติดทนดีค่ะ เราชอบเอาไว้ทาทับกับลิปสีอื่นเพื่อให้ความแวววาว 

𝐁𝐎𝐁𝐁𝐈 𝐁𝐑𝐎𝐖𝐍 𝐂𝐑𝐔𝐒𝐇𝐄𝐃 𝐋𝐈𝐏 𝐂𝐎𝐋𝐎𝐑
𝙲𝚁𝙰𝙽𝙱𝙴𝚁𝚁𝚈

( ปริมาณ 3.4 กรัม / ราคา 1,300 บาท )

ตัวนี้น่าจะเป็นลิปสติกที่ใครๆก็รู้จัก โดยตัวนี้เนื้อจะเป็นแบบ Soft Matte และสีที่เราเลือกมาเป็นสีที่ขายดีขอเขาซึ่งนี่ก็ไม่แปลกใจเลย เพราะว่าสีสวยจริง เป็นโทนแดงตุ่นๆที่ไม่ว่าจะทาแบบบางๆ หรือทาแบบเข้มๆ ก็รอด และใช้ได้ทุกโอกาสค่ะ

𝐃𝐈𝐎𝐑 𝐀𝐃𝐃𝐈𝐂𝐓 𝐒𝐓𝐄𝐋𝐋𝐀𝐑 𝐒𝐇𝐈𝐍𝐄
𝟾𝟻𝟿 𝙳𝙸𝙾𝚁𝙸𝙽𝙵𝙸𝙽𝙸𝚃𝚈

( ปริมาณ 3.2 กรัม / ราคา 1,490 บาท )

ตัวนี้เป็นลิปสติกที่ให้ความเงางามบนริมฝีปาก เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย สีชัดดีค่ะ ซึ่งสีที่เราชอบนี้จะเป็นโทนแดงอมชมพู ซึ่งตัวนี้เราชอบทาแบบบางๆเพียงให้ปากดูสดใส แต่หากลองทาแบบเข้มๆก็จะสีที่ชัดขึ้น และฉ่ำขึ้นค่ะ 

อันนี้ก็จะเป็นลิปสติกที่เราชอบใช้ค่ะ มีตัวไหนที่ทุกคนชอบเหมือนกันมั้ยค่ะ หรือใครมีลิปสติกที่ชอบจนอยากบอกต่อก็มาแชร์กันได้นะคะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE