How to แต่งหน้าตามแบบพี่จีนนน?

39 9
วันนี้ก็จะมาแต่งหน้าดัดแปลงจากคลิปแต่งหน้าคนจีนเลย เดี๋ยวนี้พี่จีนแกแต่งหน้ากันสวยมากกกกก เลยลองเอามาผสมแต่งเองจะเป็นยังไงไปชมกันเลยค่า😆
ตัวแรกเริ่มบำรุงผิวหน้ากันก่อนวันนี้ใช้เป็นตัว เจลวิตามินซี ของNAMIกันเลยค่ะ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ตัวนี้จ๋าชอบมาก ซึมง่ายเย็นสบายผิว ใช้แล้วรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้น พวกรอยสิวอะไรงี้ก็จางลง ผิวฉ่ำน้ำแบบสาวเกาด้วย
ตัวต่อมาลืมถ่าย บำรุงแล้วต้องทากันแดดต่อเลย อันนี้สำคัญมากห้ามลืมกันเลยเด้อ วันนี้จะใช้กันแดด ของJUVเลย นี่ลองใช้มาพักนึงแล้วคือชอบ เนื้อซึมง่าย ไม่เหนียวหน้า ไม่ไม่คราบระหว่างวันด้วย หลังทาหน้าจะขาวขึ้นมาระดับนึงนะในความคิด แต่ไม่วอก ผิวหลังทาคือฉ่ำนิดๆ ดีมากตัวนี้    
เข้าสู่เครื่องสำอางกันเลย เริ่มที่BB ตัวนี้นำเสนอมาก Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ แป้งพัฟBBเนื้อครีม อันนี้เป็นสูตรใหม่ด้วย หลังทาเนื้อครีมตัวนี้จะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีเลย ปกปิดดี คุมมัน ไม่เยิ้มระหว่างวัน ไม่เป็นคราบด้วย
ตัวนี้มี2 เบอร์นะคะ เบอร์2 กับ3 จ๋าใช้แบบเอามาผสมกัน2 สีตามรูปเลย  
ต่อมาคนที่ตาแพนด้าควรมี คือคอนซีลเลอร์นั้นเองง ลูกรักเลยตัวนี้ Hourglass เนื้อดีปกปิดดี เกลี่ยง่าย
นี่ทาแบบป้าย3จุดตามรูป หลังจากนั้นก็ใช้ฟองน้ำเกลี่ยเลยเสร็จจจ
ต่อมางานคิ้วก็ใช้ของ benefit เช่นเคยรักไม่เคยเปลี่ยน555555
เน้นปัดแค่หางคิ้วนะคะ เพราะจ๋าเป็นคนที่คิ้วดกพอสมควร55555 เลยปัดเอาแค่ที่หางคิ้วที่ไม่ค่อยมี😂
 คิ้วเสร็จก็ตาต่อ rom&nd ตัวนี้เพิ่งออกใหม่มาได้พักนึงสีสวยมากบอกเลย มีความฝุ่นนิดๆแบบนิดจริงๆ สีชัดติดทน สีสวยทุกสี สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย
เรียบร้อยยยย ไล่จากสีอ่อนสุด แล้วก็ทาสีเข้มเน้นบริเวณหางตานิดนึงง
ตัวกลิตเตอร์ที่ทาตาจะใช้ตัวนี้ของ NAMINGนะคะน้องเป็นแบรนด์เกาหลี นำเสนออีกตัว55555รักแบรนด์นี้  
อายไลเนอร์กับมาสคาร่า จะใช้เป็น2ตัวนี้เลย อายไลเนอร์ของ Mistine ส่วนมาสคาร่าเป็นของNAMINGอีกเช่นเคย55555

ที่ดูคลิปพี่จีนเขาจะเน้นกรีดอายไลเนอร์แบบแค่ที่หางตาเล็กๆนะคะ เราก็จะกรีดแค่ที่หางตาพอจะไม่เขียนทั้งตา เขียนเสร็จก็ปัดมาสคาร่าเลย แค่นี้ตาก็เสร็จแล้วค่ะ😳
งานแก้มก็ใช้ NAMING อันนี้เป็นสี TOAST ตัวนี้ค่อนข้างอ่อนมาก นู้ดๆหน่อย ไม่ค่อยแนะนำสำหรับสาวผิวเข้มเด้อ ส่วนตัวว่าใครผิวขาวตัวนี้น่าจะเหมาะกว่า😂 ใช้เองตอนแรกเกือบไม่รอด
ตัวท้าย ก็คือลิปนั้นเองง NAMI MAKE UP PRO SEOUL GLAM GLOSSY CREAMY TINT
เป็นลิปทิ้นน์เนื้อครีมมี่ มีบำรุงในตัวด้วยตัวนี้ จ๋าใช้สี 2 SMOKE ORANGE สีชัดติดทนปานกลาง ไม่เหนียวปาก ทาแล้วมีความฉ่ำนิดๆไม่ดูแห้งเกินไป
แต่งเสร็จก็จะประมาณนี้เลยค่ะ😆 น่าคล้ายอยู่นิดนึงเนอะ55555 เน้นงานตา ใครงงหรือสงสัยอะไรตรงไหนเม้นสอบถามได้เลยเด้อ จะอธิบายเพิ่มเติมตามที่เข้าใจอีกทีเลยยยย ลุควันนี้คือดัดแปลงมาแต่งเองนะคะ ส่วนใหญ่ก็ได้มาจากคลิปแต่งหน้าของพี่จีนเลย ดูๆแล้วก็เอามาลองแต่งตาม ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ☺️


ja010544

ja010544

สร้างไว้แชร์เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ ที่ใช้แล้วชอบ Twitter/IG : ja_010544

FULL PROFILE