เติมความสว่างให้ผิวด้วย ꜱᴍᴏᴏᴛᴏ ᴛᴏᴍᴀᴛᴏ ᴄᴏʟʟᴀɢᴇɴ ᴡʜɪᴛᴇ ꜱᴇʀᴜᴍ

55 15
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน  วันนี้เราอยากจะชวนมาเติมความสว่างให้ผิวด้วยมะเขือเทศ ซึ่งหลายคนคงจะรู้กันอยู่แล้วว่า มะเขือเทศ มีสารน่าสนใจอย่างเจ้า  ไลโคปีน (Lycopene)” เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ประสิทธิภาพสูง จึงช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส และดูสุขภาพดี โดยในการบำรุงผิวด้วยมะเขือเทศนั้น เราจึงอยากแนะนำเซรั่มตัวนึงที่ใช้ง่าย ไม่ต้องใช้มะเขือเทศแบบสดๆมาแปะหน้าให้หลายขั้นตอน นั่นก็คือ

𝑺𝒎𝒐𝒐𝒕𝒐 𝑻𝒐𝒎𝒂𝒕𝒐 𝑪𝒐𝒍𝒍𝒂𝒈𝒆𝒏 𝑾𝒉𝒊𝒕𝒆 𝑺𝒆𝒓𝒖𝒎

ตัวนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า เพราะ ใน 1 ซอง จะเท่ากับมะเขือเทศญี่ปุ่นถึง 10 ลูกเลยทีเดียว ดังนั้นเซรั่มมะเขือเทศตัวนี้จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม หรือผิวที่ขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส นอกจากมะเขือเทศแล้ว ยังมีส่วนผสมอย่างอาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ที่ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่าสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ / กลิ่น / สี เนื้อเป็นลักษณะเหลวสีชมพูอ่อน โดยเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีกลิตเตอร์วิ้งๆแบบละเอียด และมีเม็ดบีสสีชมพูเล็กๆ เมื่อทาลงบนผิวแล้วจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งเป็นกลิ่นที่กำลังพอดีไม่ฉุน

วิธีใช้ : ใช้เช้า-เย็น หลังจากล้างหน้าสะอาดแล้ว หรือหลังจากเช็ดโทนเนอร์เรียบร้อย เมื่อลงเซรั่มเสร็จแล้ว สามารถลงครีมทาผิวหน้าในลำดับถัดไปได้เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ เราชอบเนื้อของเซรั่มตัวนี้ตรงที่เกลี่ยง่าย เมื่อทาแล้วเนื้อซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และด้วยความที่เนื้อมีกลิตเตอร์แบบละเอียด เวลาทาลงบนผิวแล้วจึงช่วยกระจายแสงทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น เราจึงชอบหยิบเซรั่มตัวนี้มาใช้บ่อยในช่วงเช้าก่อนจะแต่งหน้าค่ะ  


พิกัด : 7-ELEVEN ทุกสาขา


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE