แชร์ไอเท็มดูแลผิวตัวโปรดช่วง WFH

60 15
WITH <strong>NAMI</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลปี 2021 เป็นปีที่มีหลายๆเปลี่ยนแปลงมากมาย ตั้งแต่การใช้ชีวิตประจำวันจนถึงการทำงานเลยแหละ จากที่เราต้องไปทำงานแต่ที่ Office ก็มีการปรับให้ทำงานที่บ้าน หรือที่เราเรียกว่า Work From Home (WFH) นั่นเองจ้า 

และช่วง WFH เองนี่แหละที่ทำให้เรามีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น เมย์เองก็มีโอกาสได้ลองใช้สกินแคร์ไอเท็มต่าง ๆ ในการดูแลตัวเองเยอะพอสมควร เลยอยากหยิบไอเท็มดูแลผิวกายที่เมย์ใช้แล้วชอบที่หมดแล้วซื้อซ้ำ มาป้ายยาบอกต่อเพื่อนๆกัน หลายตัวเลย 


กระทู้นี้เมย์จะเน้นไปเรื่องของผิวกายนะ เมย์เลยจะขอแยกเป็น 2 หมวดนะฮ๊ะ 

เป็นหมวดที่ใช้ตอนอาบน้ำและหลังอาบน้ำ จะมีอะไรบ้างน้า ไปดูกันเล้ยย



เข้าหมวดแรกจะเป็นไอเท็มที่ใช้ตอนอาบน้ำ

1. NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP  

เรียกง่ายๆก็สบู่พีชนามิ หรือสบู่สครับก้นนามิ นั่นเองจ้า เมย์ว่าทุกคนน่าจะเคยใช้แล้ว และก็ชอบเหมือนเมย์แหละเนอะ ด้วยความที่ตัวก้อนสบู่มีเม็ดสครับที่ทำจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต ไม่รู้สึกว่าบาดผิว เลยทำให้เมย์ชอบเอามาฟอกๆถูๆ ทำความสะอาดผิวกาย โดยจะเน้นบริวณที่สากๆอย่างข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม รักแร้ รวมไปถึงก้นและขาหนีบ หลังฟอกจะรู้สึกเลยว่าผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง 

แลดูกระจ่างใสขึ้นเลยจ้า

2. HER NATRUAL TAMARIND SCRUB & MASK CREAM

สครับเฮอร์หรือสครับมะขามแท้ จุดเด่นของตัวนี้คือเนื้อจะเอียดเนียนนุ่มมาก ไม่บาดผิวเวลาใช้

ทำให้สามารถใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย เมย์ชอบเอามามาส์กหน้ามาส์กตัวก่อนอาบน้ำบ่อยมาก ๆ น้องคนนี้ช่วยในเรื่องของการลดรอยดำและรอยแดง ผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสีย ให้ผิวเราหลังใช้แล้วจะกระจางใสขึ้น เนียนขึ้นเลย ชอบมาก

3. RABEN RICE MILK SOAP

มาถึงตัวสุดท้ายของหมวดอาบน้ำแน้ววว ตัวนี้เป็นสบู่น้ำนมข้าว เมย์ชอบใช้อาบน้ำหลังจากให้สบู่พีชสครับผิวกับมาส์กมะขามเฮอ กลิ่นน้ำนมข้าวมันหอมมากๆ หอมติดผิวเลย และด้วยความที่มีวิตามิน E ผสมอยู่ทำให้ฟอกแล้วผิวนุ่มมมม อาบน้ำแบบแฮปปี้มากๆ

มาถึงหมวดหลังจากการอาบน้ำแล้ว เย่ มาดูกันว่าหลังอาบน้ำเมย์ใช้อะไรกันบ้าง ไปก๊านนน

4. NAMI I’M FRESH 

ALOE-LEMON BRIGHTENING GEL

 & 

JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL

คู่หูเจลอโลนามิกับเจลส้มนามิ เป็นครีมซองเซเว่นที่ต้องซื้อซ้ำตลอด เพราะราคาน่ารักแถมใช้ดีมาก ถูกและดีมีอยู่จริงๆ หลังอาบน้ำเอามาทาผิวแบบโบกไปหนาๆ ผิวชุ่มชื้นสุดๆเลย ทาได้ทั้งตัวเลยยิ่งเวลาเอาไปแช่เย็นๆแล้วหยิบออกมาทาจะฟินแบบคูณสองไปเลยจ้า ที่นี่เรามาดูคุณสมบัติทีละตัวกันเลยดีกว่า

เจลอโลนามิ : เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอ ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว ปลอบประโลมผิว ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมขนกระชับขึ้น 


เจลส้มนามิ : เจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ช่วยให้จุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง พร้อมผสานกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น ให้ผิวเปล่งประกาย เนียนเรียบขึ้น

5. CERAVE MOISTURISING LOTION

เป็นมอยสเจอร์ไรเซอร์ที่เนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมาก เมย์ติดเอามาทาทั้งตัวหลังอาบน้ำอีกเหมือนกัน 555 ชอบที่เนื้อโลชั่นบางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ และทาไปแล้วผิวจะนุ่มและชุ่มชื้นมากๆ แถมตัวนี้ช่วยบูสเกราะป้องกันผิวด้วยนะ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่มีน้ำมัน และน้ำหอม ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นโดยความร่วมมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และยังผ่านการรับรองโดย National Eczema Association ดีต่อใจมากๆ

6. NARISARA HONEY & COCONUT MILK  

มีชื่อเรียกอีกอย่างว่าโลชั่นบัตเตอร์ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่อยู่ในน้ำผึ้งเกสรดอกลำไย และนมมะพร้าว ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง ขาวนวลขึ้น แถมช่วยลดอาการผิวแห้ง แตก เป็นขุย ตัวนี้เมย์ชอบใช้ทาก่อนนอนเป็นหลักเลยนะ เพราะชุ่มชื้นมากๆๆๆๆๆ ตอนทาไปแล้วกลิ่นหอมน้ำผึ้งสุดๆ คลุ้งไปทั่วห้องเลย ใครสาวกน้ำผึ้งต้องจัดเลยนะอันนี้ แนะนำเลยๆ

7. NIVEA EXTRA WHITE C&E VITAMIN LOTIN

เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วจ้า ตัวนี้น่าจะรู้จักกันดีเลยใช่มะ  นีเวียร์ ซีแอนด์อี ตัวเด็ดของสาวๆหลายคนเลย ด้วยความที่มี  Vitamin C 50x และ Vitamin E เข้มข้นสุดๆ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสจากความหมองคล้ำได้ดี แถมยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวเด้งอยู่เสมอ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายด้วยนะ ไม่เหนอะ เหมาะกับอากาศบ้านเราเลย

และแล้วเราก็มาครบทุกตัว ที่เป็นไอเท็มโปรดของเมย์มในช่วง

ที่เมย์ WFH น้า เมย์คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ 

ที่อาจจะกำลังตัดสินใจจะซื้อไอเท็มบางตัวที่เมย์รีวิวไปน้า ขอบคุณท่านจนจบเลยนะฮ๊าบบ รักนะชุ้บๆ 



ไว้เจอกันกระทู้หน้าน้า บะบุยยยย


May_er

May_er

Mayerxreview☆♡
IG: may.erar
Twitter : @mayerxreview
Line: chikapoomemei
ฮัลโหลทุกคน เมย์เอ๋อเอง เมย์มาแล้ว
เป็นคนปัญญาอ่อน บ้าๆบอๆ ชอบดูการ์ตูน ชอบขี่มอเตอร์ไซเที่ยว ชอบกินแซลม่อน ชอบกินส้มตำ แอนด์ชาบู 555

ผิวหน้า : เป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำ + แพ้ง่าย เคยโดนสิวบุกหนักมาก่อน ตอนี้ดีขึ้นเยอะแล้ว
เส้นผม : แห้ง ฟู ไม่ค่อยมีน้ำหนัก (T.T)
เป็นคนคลั่งไคล้ลิปสติก ชอบเนื้อ Velvet กับ Tint ไม่ค่อยถูกกับลิปแมตทาแล้วปากแห้ง ไม่สวยงะ 555

ยินดีที่ได้มาพบปะกับเพื่อนๆทุกคนนะฮับ สามารถพูดคุยเล่นกันได้น้า

FULL PROFILE