วิตามินบำรุงGrowth Hormonesสำหรับสาวๆนอนหลับยาก | Umbra

39 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน 💜 กลับมาอยู่กับอั๊มอีกแล้วนะค้า หลายๆคนช่วงนี้น่ามีภาวะเหมือนอั๊มคือ “เครียด” ทั้งสถานการณ์โควิดเอย งานเอย การเงินเอย ส่งผลทำให้ “นอนไม่หลับ” เลยค่ะ มีใครเป็นเหมือนกันบ้างมั้ย? ปกติอั๊มเข้านอนไวมาก ช่วงที่ผ่านมาพอจะนอนปุ๊บ สมองก็คิดนู้นคิดนี่ กว่าจะได้นอน บางทีตี2 ตี3 ต้องตื่นมาทำงานตอนเช้า พักผ่อนไม่พอ ใต้ตาดำ หน้าเหี่ยว หน้าโทรมอีก

อั๊มเลยหาข้อมูลที่เป็นตัวช่วยแก้ปัญหามาค่ะ ศึกษามาหลายตัวแต่ก็กลัวไม่ปลอดภัย เรียกว่า หาข้อมูลอยู่นานมาก สุดท้ายตัดสินใจลอง Kleara G-Nite  อั๊มสั่งมาจาก Facebook ค่ะ✨ เห็นแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจมากๆ  

เป็นวิตามินและแร่ธาตุ24 ชนิดช่วยทำให้หลับสบายพร้อมบำรุงให้ผลิต Growth Hormones ตามธรรมชาติ เพราะ Growth Hormones จะช่วยเสริมสร้างทำให้ร่างกายซ่อมเซลล์ที่สึกเหรอ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ไม่โทรมด้วยน้า

นอกจากนี้ที่อั๊มสนใจมากๆคือ เขาจะช่วยคงความสมดุลในการสร้างเมลาโทนินของร่างกาย 💕 เพื่อนๆน่าจะรู้กันอยู่แล้ว ว่าเมลาโทนินคือฮอร์โมนที่สมองสร้างขึ้นมา จะถูกกระตุ้นให้สร้างตอนที่มีแสงน้อยๆ พอสมองหลั่งเมลาโทนินไปสู่กระแสเลือด ก็จะทำให้เราง่วงนอนค่ะ แต่บางคนก็อาจจะมีปัญหานอนไม่หลับ เพราะร่างกายไม่ผลิตเมลาโทนิน เจ้าวิตามิน Kleara ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลการสร้างเมลาโทนินให้ร่างกาย ส่งผลทำให้เรานอนหลับสบายขึ้น ตื่นมาไม่ปวดหัว อ่อนเพลียระหว่างวันค่ะ

ตัวนี้เขามีวิตามิน B6 และ B12 จากสารสกัดกาบา ช่วยในเรื่องการนอนหลับ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ สารสกัดจากทาร์ตเชอรี่, เห็ดหลินจือ, ทับทิม, มะขามป้อม และ คาโมมายล์  ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงผิวพรรณ ต่อต้านอนุมูลอิสระ

คนทานมังสวิรัติก็สามารถทานวิตามินตัวนี้ได้ เพราะเป็น Gluten-free ค่ะ  

อั๊มไม่ได้กินวิตามินตัวนี้ทุกวันนะคะ แต่อั๊มจะกินก่อนนอน ครั้งละ2 เม็ด เฉพาะวันที่รู้สึกร่างกายอ่อนเพลีย เหนื่อยล้า แต่นอนไม่หลับ เพื่อให้ร่างกายและสมองของอั๊มได้รับการบำรุง และพักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะอย่างที่ทุกคนรู้ การพักผ่อนให้เพียงพอสำคัญที่สุด ไม่ว่าจะบำรุงผิวดีขนาดไหน กินอาหารครบ5 หมู่ยังไง ถ้านอนไม่พอ ร่างกายก็จะไม่แข็งแรง ขาดภูมิคุ้มกัน

และนี่ก็เป็นวิตามินเพื่อบำรุง Growth Hormones ที่อั๊มนำมาฝากวันนี้ค่า หวังว่าเพื่อนๆจะได้ประโยชน์และชอบการรีวิวนี้น้า ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้างับ 💜  


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE